Ngày mưa tuyết ....
Một ngôi nhà nhỏ bên bờ suối ở Thủy quốc ...
Cộc ... cộc ... !
- Kisame! Kisame !
Bóng dáng nhỏ bé đứng trước ngôi nhà liên tục gõ cửa...
- Anh ra đây ! Phiền phức quá!
- Vậy thì anh khỏi ăn luôn nhé !
- Ấy ! Ấy ! Không không !!!!
Cạch ... !
- Udon nóng hổi đây , Kisame!!!!
- Chà ! Em chu đáo thật , Itachi !
- Tất nhiên! Vợ sắp cưới của anh mà lị !!!!
- Chỉ 4 tuần rưỡi nữa thôi !
Kisame đặt nụ hôn lên môi Itachi...
Hai người ngôi lên ghế sô fa , vừa ăn ăn mì vừa nói chuyện:
- Lũ nhỏ định làm đám cưới như thế nào ?
- Chúng nó cứ khăng khăng không cho em biết , đây đâu phải là tiệc sinh nhật chứ !
- Dù sao em cũng là con trưởng gia tộc Uchiha, bọn nhỏ làm vậy cũng đúng !
- Khát nước quá , quanh đây có nước không ?
- Trong tủ lạnh ấy ! À , tiện thể lấy hộ anh luôn nhé !
- Ok !
Itachi lấy ra hai chai nước , một chai bên trong trong vắt , một chai hình thù kì lạ . Cả hai đều có một chút bọt nước lăn tăn xung quanh .
- Của anh đây !
- Cảm ơn vợ yêu !
- Vẫn còn chưa chính thức mà !!!
- Ta nên tập cho quen đi !
- Để sau đi ạ !
- Tùy em thôi !
Kisame nhấp một ngụm nước . Chép miệng hai ba lần :
- Này , Itachi! Nước này có mùi vị lạ quá !
- Vậy sao? Em chẳng thấy vị gì cả !
- Chắc khẩu vị của anh có vấn đề!
Kisame tiếp tục uống nước , đến khi anh cảm thấy hơi nóng trong người .
- Phù ! Sao nóng vậy ?
- Nóng ? Anh ấm đầu à ? Đang lạnh muốn ngất đây mà anh còn bảo nóng !!!!
- Anh cởi áo ra chút !
Itachi đỏ mặt , xua hai bàn tay rối rít tít mù . Quay sang chỗ khác :
- Không được , đang lạnh lắm ! Anh cởi áo thì anh sẽ cảm lạnh mất !
Kisame đẩy Itachi đến tay nắm ghế sô fa, bàn tay to lớn vuốt ve cơ ngực rắn chắc sau lớp áo của Itachi :
- Anh chỉ cởi áo khoác thôi mà ! Sao em lại đỏ mặt như vậy ?
- A... em ... !
- " Mê " rồi phải không ?
- Khoan ..... không !
Kisame nhấn mạnh Itachi hơn , Itachi không thể chống cự thêm được nữa. Kisame mạnh bạo kéo lọn tóc đen . Miệng ghé sát vào miệng Itachi:
- Anh yêu em , Itachi!
Lúc này , Itachi cảm thấy có mùi lạ trong miệng Kisame.
Là rượu ...
Vậy cái chai mình lấy ra ... là rượu ư ?
Thôi rồi , rượu ơi ! Mi đang hại đời taaaaaaa .... !
Itachi không thể cảm nhận gì nữa , ngoài những cảm giác nhột nhột , đau đau trên cổ . Kisame đè lên cậu , anh cắn mút cổ cậu , thi thoảng lại liếm lên giọt nước miếng còn đọng trên cổ cậu .
- A~~~ a...anh... cắ...n ... nhẹ ...
Tiếng rên chưa rứt , cậu đã cảm nhận khoang miệng mình và anh đã kết nối với nhau . Khoang miệng ướt át hòa lẫn với nhau , âm ấm .... và ẩm ẩm . Vừa hôn , tay anh vừa luồn lách trong áo của cậu . Itachi đẩy Kisame ra , ngăn lại hành động của anh :
- Dừng lại , tuần này em đang ...
Cậu lại bị anh cắt lời , nhanh chóng cởi cái áo khoác dày cộp vướng víu này . Cậu khẽ run lên , môi mấp máy:
- Kisame... em lạnh .... !
Anh chẳng nói chẳng rằng , một mực bế thốc Itachi lên , ném cậu vào giường . Lại tiếp tục công việc của mình, anh cởi tiếp cái áo len , để lộ thân hình bán nude trắng muốt đầy quyến rũ . Anh vuốt ve ngực cậu , mút lấy mút để hạt trân châu hồng nhỏ bé , thi thoảng lại cắn nhẹ nhàng, thi thoảng lại liếm liên tục...
- Dừng lại..... - Itachi ra sức chống đối .
Càng chống đối , cơn sốt ham muốn của anh lại tăng lên . Itachi bắt ngồi lên lòng anh , bắt phải quay sang rồi cưỡng hôn cậu . Anh cọ nhè nhẹ phần dưới nóng nóng vào mông cậu gợi tình. Itachi run rẩy , miệng rên rên vài tiếng . Cái động chạm lần đầu tiên này làm cậu vô cùng bối rối nhưng cũng thật dễ chịu ....
Phịch..... !!!!!
- Bất khả chiến bại , đừng hòng chống cự !!!! - Kisame nói một câu ngắn gọn .
Trời ơi Kisame, anh nói gì vậy nè !!!? Anh xem phim Tuxedo hay sao mà nói vậy ? . Vậy Itachi, cậu nghĩ cho tình cảnh của bản thân mình đi !!! Cậu sắp bị "thịt" rồi !!!!
Cái quần dài đã bị lột mất một cách vô tình . Chỉ còn độc cái quần lót , người nằm trên anh thì thiếu hơn anh một mảnh vải . Anh đang đi du lịch khắp cơ thể cậu , và đang nhìn xuống chỗ đó của cậu .
Thôi , an bài số phận , làm thôi !
.
.
.
.
.
- Hôm nay mình lại dậy muộn à ? Khoan , đây không phải là dinh thự của Uchiha ! Nhớ xem nào , hôm qua mình đã làm gì ý nhỉ?
Nhớ lại việc làm hôm qua của mình , Itachi ôm mặt , ôm má để hạ nhiệt .
Hi vọng không có chuyện gì xảy ra, Sasuke sẽ giết Kisame mất !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KisaIta ] : Con gái của chúng ta
FanficHoshigaki Kisame đã mang về một Uchiha Itachi bụng bầu trước ngày cưới 3 tuần , chuyện gì sẽ xảy ra ?