Chapter 1
WARNING: SPG! Sexual content.
Baby
WINDANG na windang parin ako sa nalaman ko galing kay Rogue. Kaya pala hindi ko nakita ang lingerie ko 'nun sakanya pala! Hindi ko napigilan ang pamumula nalang ng mukha ko tuwing naaalala ko ang nangyari sa gabing 'yun. Pumikit ako ng mariin at parang ulan na bumuhos ang mga alaala mula sa gabing iyon.
"I love her, Star..."
Pinaghalong galit at poot ang naramdaman ko kay Marco sa pagkabigkas palang niya sa mga salitang iyon. I can't believe him! Halos isang buwan lang niya kasama ang babaeng iyon sa OJT niya, mahal niya agad? Paano naman ako na halos mag-iisang taon na?
"How about me,Marco? I loved you pero bakit mo ako niloko ng ganito?" I said at him still keeping myself from crying infront of him. Pride nalang ang meron ako and I just can't let him ruined whats left of me. Madurog na ang puso't ko't lahat lahat, wag lang ang pride ko bilang babae.
"I-I don't know. It just tha---"
Hindi ko na siya pinatapos at iniwan nalang siyang nakatunganga sa labas ng kotse niya. Screw him and screw all other fuck boys! Talagang hindi niya alam, really? Baka naman mas sexy kung babae kung ganun? Eh aanhin niya naman ang sexy kung puro ganun lang naman?
"Stop it, Star lasing kana..."
Kahit na nahihilo na ako't lahat lahat rinig na rinig ko parin ang talim sa boses ni Archer. Tiningnan ko siya at mas lalo pang umikot ang paningin ko. He's with her foreign girlfriend for a year while Jack's alone with Asher who's busy drinking just like me.
Nginisihan ko lang si Archer at kinuha ang kopitang may lamang cocktail at diretsong nilagok ito.
Hindi ko na rin alam kong ilang cocktails na ang ininom ko ngayong gabi. Sobrang ingay ng bar at sobrang wild na rin ng mga tao sa dancefloor. Looks like the party's in full blast.
"I can't wait to break his bones, Astra and don't worry about the babe may plano na ako sakanya..." Nakangising saad ni Jack na tinanguan ko lang. At the mere mention of his doing with the bitch, naiiyak na ako pero parang naubos na yata ang luha ko kanina sa kotse. My body's numb sa sobrang sakit na idinulot ni Charlie saakin.
Tumayo ako mula sa couch na inuupuan ko kanina at dumiretso sa dancefloor.
Itinaas ko ang kamay ko sa itaas ng ulo ko at ginalaw ang beywang ko sa pinaka makasalanang paraan. Dancing like no one's watching and not giving a shit about it. This is life!
Nandilat ang mata ko ng naramdaman ko ang pares ng kamay na humahagod pataas ng tyan ko. Okay, I've been to bars and this is not new but this stranger's a bit aggressive, alright. But then, I'm too drunk too even consider whatever he is doing. And a drunk Astra means a even more aggressive bitch Astra so I let the stranger and even grind my back into him.
A new song was played at mas lalo pang naging wild ang mga tao sa dance floor patuloy rin ang pagsisigaw nila pero nanatiling sumasayaw parin ako sa misteryosong lalaking nasa likuran ko.
Umikot ako para maharap siya at malaman narin kon sino ito pero kasabay naman 'nun ang pag-ikot ng ulo ko at pagbagsak ko sa dibdib ng lalaking 'yun.
"Ang tigas pala ng dibdib mo..." Inilandas ko ang kamay ko sa matikas na dibdib ng estranghero at inikot ikot ang mumunti kong kamay dito. Pero napasinghap nalang ako ng hipitin ako ng lalaki palapit sa katawan niya. I swallowed hard. Unti-unting nawawala ang pagkahilo ko dahil sa lalaking ito.
BINABASA MO ANG
Lost Stars
Romance"Are we all lost stars trying to light up the dark?" Explicit content. Beware.