Ang mga leonihrs ay naninirahan sa planetang nagngangalang Soleonah, a very beautiful planet in Georgia Galaxy (a very far galaxy from ours).Sa buong naturang galaxy ay nag-iisa lamang ang Soleonah na maaaring pamuhayang planeta.
Sinubukan ng mga leonihrs na pag-aralan ang mga karatig planeta kung maari din itong pamuhayan gaya ng Soleonah, kahit hindi pa man nagkakaron ng sakuna sa naturang planeta ngunit sila'y nabigo.
Napag-alaman nila sa pagsisiyasat na ang ilan dito'y walang gravity. Ang ilan naman sa mga ito ay may nakakasunog na temperatura dahil sa lapit nito sa kanilang araw [ang araw sa galaxy nila ay mas mainit kaysa satin at ito rin ay mas malaki]. Ang ilan naman ay may nakakapaso sa lamig na temperatura dahil naman sa layo nito sa araw, puros taglamig ang klima at walang sinag ng araw sa naturang mga planeta.
Ang ating planetang Earth ay kulay asul kung titignan mula sa kalawakan samantalang ang planeta naman na ito'y pula at dilaw kung tatanawin.
Pula ang kulay ng lupa sa Seleonah at karaniwang kulay din ito ng mga dahon sa mga puno't halaman na matatagpuan sa planetang ito. Ang tubig dito'y dilaw kung mamasdan ngunit tulad dito sa ating mundo nagsasalamin lamang ang katubigan sa langit, kaya ang tunay na kulay dilaw sa planetang ito ay ang kanilang kalangitan.
In this planet stays a VERY BEAUTIFUL kind of creature named Leonihrs. They are all women, as in all, there's no man ever made in this planet.
Asking how they reproduce?
They reproduce using their equipment called quendaita. Dito bubuhayin at palalakihin ang isang leonihr hanggang sa maabot na nito ang lebel ng pagdadalaga ng kanyang katawan, meaning kapag developed na ang lahat ng parte ng kanyang katawan at kaya na nitong maglakad, magsalita at matuto.
Ang bawat paggawa ng isang panibagong leonihr ay kinakaylangang ipagbigay-alam sa nakatataas na konseho sa bawat kontinente na pinamumunuan ng mga Zela. Hahayaan lamang ng mga Zela na bumuo ng supling ang isang leonihr kung sya ay nasa tamang edad na, at masasabi sa planetang ito na ang isang nilalang ay nasa tamang gulang na kung alam na nitong mabuhay mag-isa at kaya na rin nitong magamit ang kanyang natatanging kakayahan na nakukuha sa lahing pinanggalingan.
Their ages are also based on their behavior while their knowledge and skills are measured based on their hair length, kaya naman ang bawat bagong lalang na leonihr na lumalabas sa quendaita ay short haired. They will only get the full length of their hair when they already learned everything they need in living.
Waiting for their descriptions?
Ito na.
Fasten your seatbelt.
Everyone of them is unique like what humans are,
but in their case,
everyone of them is uniquely
beautiful,
sexy,
talented,
and smart,in short they are all perfectly drop-dead gorgeous creatures.
They are all have the characteristics that suits them to be top models, top artists in the entertainment industry, ms. Universe, ms. World and every title that needs beauty to be on top of it.
Not only that, mayron din ang bawat lahi ng mga leonihrs nang natatanging kakayahan; mayrong nakakalipad, nakakaintindi sa mga hayop, nakakapagpasunod ng mga hayop, nakakapagpagalaw ng mga bagay, nakakaramdam ng panganib, nakakabasa ng damdamin, nakakapaggamot at marami pang iba.
BINABASA MO ANG
Babysitting The Gorgeous Princess
FantasyAng paniniwala nya hindi dadating ang panahon na may babae syang kababaliwan. Pero pano kung may biglang dumating na babaeng gugulo sa sistema nya? A woman that exceed his standard of perfect and the beauty is absolutely incomparable as if came fr...