-"Tae Tae à! Tớ về rồi này!" Jimin từ trường về nhanh chóng vào trong thay đồng phục
-"Mau mau thay đồ rồi vào ca thay cho tớ mau lên." Vừa nói vừa vẩy tay hối thúc Jimin
Từ ngày được anh Seok Jin cho ở nhờ tầng gác mái phía trên tiệm kem. Jimin quyết tâm làm việc chăm chỉ để bù lại tiền thuê phòng cho anh, vậy mà chẳng hiểu sao cứ mỗi cuối tháng Jimin lại nhận được phong thư nhỏ nhét vào góc cửa, trên phong thư còn ghi: tiền lương của Park Jimin. Jimin lại càng thấy canh cánh trong lòng vì gửi lại cho anh Seok Jin thì bị từ chối, ở nhà thuê lại không cần trả tiền phòng . Nhóc đành quyết tâm ngoài tiệm kem sẽ kiếm thêm một công việc khác để ống heo sau này sẽ trả lại anh Seok Jin .
Vừa thay đồ ra, đã thấy Tae Hyung vội vàng bàn giao công việc.
-"Tae Tae à! Hôm nay cậu không đứng chung ca với tớ à? " Jimin tò mò
-" Uhm đúng vậy, xin lỗi cậu nhé, nay tớ có chút việc nên phải về sớm. Lát nữa sẽ có người vào ca thay cho tớ. Cậu yên tâm" Tae Tae lại giở giọng đao đao tay lại không ngừng véo má Jimin
-"Này này, cậu làm tớ đau ." Jimin nhăn nhó hết cách với thằng bạn này.
-"Phải nói rằng bộ dáng của cậu mặc đồng phục này , đội nón bánh tiêu kiểu này thật đáng yêu a."
Mặc dù vẫn rất không có cách nào đàng hoàng được với thằng bạn đao nhưng Jimin biết Tae Hyung là một người bạn tốt: người đã giúp đỡ Jimin rất nhiều khi mới vào trường HanYang, chịu làm bạn với Jimin trong khi mọi người đều xa lánh bởi chất giọng Busan khó nghe của Jimin, Tae Hyung lại luôn ra mặt bảo vệ khi có ai dám ức hiếp Jimin. Người bạn này rõ là có trong mơ Jimin cũng không dám mơ tới. Vì thế tuy không nói ra nhưng trong lòng Jimin Tae Hyung luôn có một vị trí nhất định.
Quay lại với không gian tiệm kem , chợt Jimin cảm nhận được một tia lửa điện xẹt qua người mình. Tae Hyung và Jimin đồng loạt đưa hướng nhìn về phía cửa ra vào thì bắt gặp một ánh mắt như muốn giết người.
Cậu nhóc vóc dáng hết sức người lớn lại mặc một đồng phục nhìn qua vẫn còn là học sinh trung học. Nhưng sao cậu nhóc cứ nhìn dùng ánh mắt muốn giết người nhìn Jimin, mà đúng hơn là nhìn vào vị trí đôi má phúng phính đang bị ai kia nhéo không buông.
-"Nhóc con lại tới ăn kem sao?" nhất thời buông tha đôi má Tae Hyung chạy nhanh qua quầy kem , nhanh tay múc ra một viên kem thật to bỏ vào ly đưa cho cậu nhóc đối diện.
-"Vẫn là Cookie'n Cream Kookie nhỉ!"
-"Dạ!" cậu nhóc nhanh nhảu nhận lấy ly kem từ TaeHyung, ánh mắt sáng lên ấm áp rồi lại trở nên nổi lửa lên khi thấy Tae Hyung khoác vai Jimin.
-"Jimin à! Nhóc này là khách quen của tiệm mình đấy, khi nào gặp nhóc thì hãy múc nhiều kem hơn một tí cho nhóc ấy nhé"
-"Nhưng hai tháng này tớ làm có bao giờ gặp nhóc ấy đâu?" Jimin gãi đầu cố gắng nhớ
-"Tôi chỉ tới ăn khi Tae Hyung hyung làm thôi!" Cậu nhóc giọng không chút lễ độ trừng mắt nhìn, đưa tiền kem cho Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] [HopeMin]"Nếu như..."
Fanfiction"Ngày ấy vì cứu anh mà em đã quên anh. Hãy để anh giúp em lấy lại những mảnh kí ức vốn dĩ thuộc về hai chúng ta. Đời này anh chỉ muốn bảo vệ em và yêu em- Park Jimin"- Jung Ho Seok Tác giả: Won Yae Eun Ngày ra mắt: 20160526 Nhân vật: Main couple: Ho...