CHAP 2 TRIPLE B*TCH

58 5 0
                                    

MIKEE'S POV

"Hi I'm..." Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko dahil may pumasok na babae . Wow no manners alam na may teacher sa harapan papasok ng wlang paalam."b*tch" bulong ko . Narinig nya ata at humarap saakin.

"Ano tawag mo sakin?" Sabi nya with a galit tone pa yon.

"Bingi ka ba o nagbibingi bingihan lang?" sabi ko . Tumaas naman ang kilay nya sa sinabi ko " I said , your a b*tch!" sabi ko at lalong lumaki ang singkit niyang mga mata.

"Aba..sumasagot ka pa ha..." lalong lumaki ang singkit nyang mga mata.

"Nag tanong ka eh. Alangan namang hindi ko sagutin. We'll I have manners unlike you" sabi ko . Kala ba nya natatakot ako sa kanya , huh no way . Akmang sasampalin nya na ako ng may humawak sa kanya . Si Shannon .

"Dare to slap her , and I will punch your face" with matching daring look pa yan ni Shan .

"Miss Kaitlyn! Is that how you greet your new classmates huh?" tumingin kami sa nagsalita. yung teacher na naka crossed arms pa at na ka Taas ang isang kilay. So Kaitlyn pala name nya .

"Sorry po ma'am" sabi nya . Tumingin sya saamin ng masama at binawi yung kamay nya nahawak ni Shan . Umupo na siya pero ang sama parin ng tingin nya saamin nagsmirk nalang ako.

"Go on girls . Continue" nag smile lang kami at humarap sa mga estudyante. Nagsenyasan kami Kung sino ang mauunang magsalita.

"Hi I'm Deztinee Murphy"with jolly tone .tch. Umirap nalang ako.

"I'm Shannon Thomas" sabay irap . Like always.

"Hanathea Williams here " normal tone .

"Hi I'm Mikee Valencia" with boring tone.

"Ok girls you may sit down" nag handgesture si ma'am.

As you can see magbebestfriend kami since kinder pa kami .

Umupo kami sa mga bakanteng mga upuan. And guess what at ang mga katabi pa naming apat at mukhang mga badboy. Tumingin ako sa katabi kong lalaki at nakatingin rin pala siya sa akin . Tinaas nya kilay nya at lingon sa harapan. Nilagay nya yung kanyang earphone sa kaliwang taenga, habang yung kabila naman ay wala. Umirap nalang ako at umiling .

(Tinee) (badboy)
(Me) (badboy)
(Shan)(badboy)
(Hana) (badboy)
(Teachers table)

Yan ang pag kaka ayos ng upuan namin. Mukha rin bad boy tong mga katabi namin because of their outfit.

Nag discuss lang si Ma'am . Saktong nag bell na . Nagpaalam na si ma'am at nag sitayuan na kami.

"Niraserve ba tayo ng table sa canteen ni grandma?" bungad ni Shan sakanila pag tayo ko .

"I think so . Grandma texted me that she will reserve a table for us" me . Nagkibitbalikat nalang kami. Grandma rin ang tawag nila sa lola ko kasi nga parang magkakapatid na rin ang turingan naman.

Palabas na sana kami ng room ng may tatlong humarang Samin. Si Kaitlyn ata tas yung dalawa nyang alipores kumbaga.. TRIPLE BITCH.

"What do you what?" Me.

"Hindi pa tayo tapos , magtutuos pa tayo! so be ready . bitch!" sabi nya . Do I look like I'm so scared of her duh.

"I don't need to be ready , cause I'm always ready .. Triple bitch!" Sabi ko habang palapit ng palapit yung mukha ko sakanya .

"Then bring it" her . habang palapit ng palapit yung mukha nya.

ANGELS BEHIND THE GANGSTERS MASK (on going)Where stories live. Discover now