CHAP 6 DETENTION

64 3 1
                                    

MIKEE'S POV

HAYS! Buti nalang at absent yung Teacher namin today at pwedeng matulog.

Inikot ko yung paningin ko sa room at napansing wala rin si Hana pati rin yung katabi nya. Anyari kaya dun kay Hana , kahit kailan di pa nalate o umabsent yun.

Napabuntong hininga nalang ako . Papikit na sana ako ng..

"WHAT THE HELL IS YOUR PROBLEM!!!" Sigaw ni Shan.

"Oops, Sorry HAHAHA!" Ang lakas naman ng tawa ng lalaking to kala mo babae tong si Bryne ee.. No...Napamulat ako at nanlaki ang mata ko sa nakita ko.

OMG!! Shan is mad as hell. And look at her body it's all wet . What happen to her?

"ALAM MO NAKAKAPIKON KA NA!! AT ALAM KONG SINASADYA MONG BASAIN AKO!! AND YOU'LL PAY FOR THAT ASSH*LE!!" Gosh !! Minsan lang naming makita siyang ganyan at kapag ganyan yan makakapatay na yan ...

"What are you going to do? Ha? Slap me? Oh please your just a girl" sabi ni Bryne. At nakipag apir pa dun kay Duke .

"당신이 섹스!!(Fvck you)" Sigaw ni Shan. At Kung tatanungin nyo kami Kung Bakit kami marunong mag korean isa lang ang masasabi ko nakapag-aral kami sa Korea for 2 years.And Oh by the way Shan is born with bad mouth , get use to it hahaha.

*BLAG*

Napa smirk at napa iling nalang ako sa Nakikita ko. Hahaha lalabanlaban talo rin naman pala.

"Urghhhh!" Sigaw ni Bryne.

Nakahiga sya ngayon habang hawak-hawak ang tyan nya. Pano ba naman sinapak siya ni Shan sa tyan nya .

"What the fvck?" Nanlaki ang mata ni Duke sa nakita nya. Underestimating us is a bad idea.

"Don't underestimate us and don't overestimate yourself . Di mo alam kung ano ang kaya namin na hindi nyo kaya." Sabi ni Shan habang nakapamulsa yung dalawa nyang kamay . Lumapit siya ng konti Kay Bryne ..."Kaya please wag kayong padalos dalos at baka magkaroon pa kayo nang mga galos" sabi nya at nagsmirk.

"Aba! Masyado kayong nagtatapang tapangan kala nyo naman kagalingan kayo!" Sabi naman ni Duke at tinulungang makatayo si Bryne .

"Wala kang pakealam sa away nila. Away nila yan diba? Kaya wag kangmangealam hayaan  mo sila!" Sabi ni Tinee. Kakaiba ring magalit yang si Tinee. Sa una masasabi mong maarte siya pero pagnakilala mo siya nako maghanda kana.

"May pakealam kami kasi kaibigan namin ang tinatalo nyo!" Sabi naman ni Keiser. At Halata sa itsura nya na naiinis na siya.

"Oh bakit? Nung tinalo nyo rin yung kaibigan namin, nangealam ba kami? Di naman diba? Kaya let them fight " sabi ko . Lalong kumunot ang noo ang noo ni Bryne.

"Pano kung masaktan kaibigan nyo? Ha? Tas magagalit kayo saamin , tas sasabihin nyo na dapat ang babae nirerespeto at di binabastos! Ang gulo nyo din ee.. no~ masyado kayong nagtatapangtapangan kala nyo naman may laban kayo samin! Kaya aminin nyo na nawala kayong laban dahil mahihina kayo !! DAHIL BABAE LANG KAYO!!" Sabi ni Duke habang dinuduro duro kami.

"MAHINA PALA HA?" Sigaw ni Tinee at.....

*Blag*

HAHAHAHA. His face is so priceless . Mahina pala ha!! Kala ko pa naman sa school na to nirerespeto ang mga babae , yun pala walang balls ang mga lalaki dito. Tch.

"NGAYON SINONG MAHINA?" Sigaw ni Tinee habang nakataas ang dalawang kamao.

"What the! Babae ka ba talaga" sigaw ni Duke. "Para kang lalaki kung sumuntok" dugtong nya habang minamasahe ang kanyang pisngi.

ANGELS BEHIND THE GANGSTERS MASK (on going)Where stories live. Discover now