CHAP 5 Late

67 4 0
                                    

HANA'S POV

Nandito ako sa condoKO . As in KO lang . Yung pinuntahan namin  nung nakaraang gabi pagkatapos ng laban , ay hide out lang namin . Malapit kasi yun sa gubat . Pagnatapos kaming makipag laban o kaya Galing kami sa arena ay dumidiretyo kami sa hide out namin , para dun muna mag stay.

Kagabi naman , after naming magkainan sa bahay nila dad dahil na fix merriage na yun ay binig yan kami ni  Mcniel ng tag-isang ring , kelangan din daw namin suotin yon araw araw. Then after that ay nagkayayaan nang umuwi . At dahil nagmamadali ako for some reasons ay ako na ang unang lumabas ng bahay.

Pero ang hindi ko inaasahan ay yung sundan ako nung Mcniel nayun . Nag-alok siya na ihatid nya ako at alam nyo ba Kung anong nang yari?

*FLASHBACK*

"Ihatid na kita gusto mo?" Tanong ni Mcniel ata yung name , habang nakasandal sa kotse at pinapaikot ang susi nya sa index finger nya. Tch . I really hate this guy!!

"Thanks but no thanks. I have a car right there oh" sabay Turo sa pulang koste . Ngumiti siya at binuksan ang kotse saka sumakay.

"Suit yourself" sabi pa nya at Sinara ang pinto ng kotse nya.

Pero nagulat nalang ako nang pinaandar nya yung kotse nya at May tumalsik na tubig . Pagtingin ko sa dinaanan nya ay basa dahil nagdidilig yung mga yaya nila dad . Urg!

Huminto yung kotse nya . Bubuksan na sana nung guard yung gate kaso sumenyas ako na wag nyang bubuksan . May nakita akong bat na malapit saakin at kinuha ko yun.

Lumakad ako papalapit sa kotse nya at ..

BAMMMM!!! 0_0 ganyan ang mukha nya nung nakita nya Kung ano yung ginawa ko.

"Hindi ko hahayaan na ako lang ang mukhang tanga dito!! Binasa mo ako at sinira ko yang salamin ng kotse mo kaya FAIR na tayo!!!" Binato ko sa malayo yung bat at naglakad papasok ulit sa bahay.

Pagpasok ko ay bumungad saakin ang mukha ng kapatid kong si Hans.

Nanlaki ang mata nya ng makita ako.

"What happen to you?" Tanong nya. "Yuck ! You stink!" Sabi nya sabay takip ng ilong.

"Yuck your face kuya!" Sabi ko at umirap. Umakyat ako sa kwarto ko at naligo at nag-ayos ng sarili. Bumaba ako at lumabas ng bahay.

Pag labas ko ay dumerotso ako sa may sasakyan ko . Kaso pag bukas ko nagulat nalang ako ng .....

"WTF" sigaw ko. Nang maynakita akong tao na naka upo sa may Passenger Seat ng sasakyan ko. " what are doing here?" Sigaw ko.

"Kelangan mo akong ihatid dahil sa sinira mo kotse ko!!" Sigaw nya.

"It's not my fault !!! SO GET OUT OF MY CAR , NOW!!" Sigaw ko.

"Kapag Hindi mo ako hinatid , puputulin ko to!" Sabi nya habang hawak hawak nya ang bagay na pinaka- importante saakin.

"FINE! You win! Pero sa isang kondisyon" panimula ko . Kumunot noo nya sa sinabi ko "Ikaw magdridrive"

"Fine!" Bumaba siya at uminit papuntang driver seat at ganon rin ako papuntang passenger seat.

Nag drive siya at umuwi na siya sa condo at ganon rin ako.

*END OF FLASHBACK*

Diba nakakabadtrip .

*cring*

Kinuha ko yung cellphone ko mula sa bag ko . Papasok nakasi ako ee...

Unknown number?

Hindi ko ito sinagot at inilagay ulit sa bag ko.

ANGELS BEHIND THE GANGSTERS MASK (on going)Where stories live. Discover now