Xyreen's POV
Hay nako kahapon si Xyra halos madapa na sa kilig dahil kay Kai.Oo tama alam ko na na magkakakilala pala yung mga bagong transfer sa school na lalaki galing silang Korea sikat na group pala sila di ko lang alam.Sila ang..
"Ate bilis malalate na tayo!"sigaw ni Xyril
"Ah sige"
Bumaba na ako at umalis na kami pagdating namin sa school may pinagkakaguluhan silang dalawang van.Pagdaan namin nakita namin yung mga transfer at nakita rin ako ni Luhan.
"Uy Xyreen!"sigaw niya lumapit sila ng mga kasama niya.
"IKAW!!"sigaw nung isang lalaki habang nakaturo kay Xyra
"Ako?"nagtataka niyang tanong
"Oo ikaw yung babaeng may kasamang dalawang asungot"huh anong nangyayari
"FYI hindi sila asungot bakla!!"sigaw ni Xyra susuntukin dapat siya nung lalaki kaso
"Pre babae yan paawat ka"napatingin naman ako dun sa lalaking nagsalba sa muka ni Xyra
"K..kai?"sabi ni Xyra with blushing face.
"Ok guys nagkakamabutihan na ah..mauna na kami ni Xyreen ha tara na Baozi at Sehun papakilala ko pa kayo sa buong room"nauna na ako sa kanila ng makasabay ko si Taeyeon at Tiffany.
"Uy Xyreen nabalitaan mo na ba dito daw nagaaral yung EXO?!"sigaw ni Tiffany
"Ay ang kulit mo oo nga tignan mo ahh eto si Luha..."di niya natapos yung sinabi niya at natulala dun sa lalaking matangkad.
"Hi mith?"nakipag shakehands siya kay Taeyeon
"T..taeyeon ikaw?"hay nako
"Thehun nice meeting you"ang cute magsalita parang nahihirapan ata siya bigkasin yung "s" eh naglakad na ako naiwan sila sa likod.
"Xyreen!!"pagharap ko yung daliri niya tumusok sa muka ko.
Hay nakakainis naman tong lalaking to lagi niya akong niloloko.
"Uhm may dumi ka sa bandang pisngi"nakakahiya pinunasan ko na yung pisngi ko.
"Wala na ba?"tanong ko umoo naman siya
Pagpasok namin ng room napunta akong hulihan .Huli akong pumasok biglang nagtawanan yung mga classmate ko.
"Hahahahaha ano yun taeng kumalat sa muka"sabi nung bully samin.
"Guys its so ewww talaga"napakuyo nalang ako at hinahanap yung panyo ko huh?nasan na yun.
Biglang may lumapit sakin "Oh panyo sorry kung pinunasan kita ng chocolate"sabi niya pag tingala ko si Luhan.
Pagkapunas ko sa muka ko pumunta ako sa upuan ko at yumuko.Ano bayan lagi niya akong pinagtitripan nakakainis na ha.Dumating yung proctor namin at naglecture natapos na ako at maya maya ay break na.
"Uy Xyreen tara kain tayo"yaya ni Tiffany.
"Si Taeyeon diba sasama?"
"Susunod nalang daw siya tsaka magkita daw tayo dun sa table natin"ahhh ok
"sige na tara"
Bumaba na kami at bumili ng juice at pagkain pagkatapos pumunta kami dun sa table namin.Maya maya lang ay dumating na sila.Opo silang lahat yung EXO daw kanyo.
"Uy Xyreen at Tif eto nga pala ang buong exo"
"Guys magpakilala na kayo"sabi ni Luhan
"Hi im Xiumin but they call me baozi"sabi nung lalaking mukang siopoa
"Im Kris and he's Tao"yung dalawang may couple earings?
"were Chanyeol and Baekhyun"ang cute naman nila
"Kai"mukang badboy
"Suho and D.O. we are there parents"sabi nila
"im Chen"ahhh..
"Hi Lay is...here?"bat kaya yun ganun?
"Hello Xyreen ako nga pala ulit thi Thehun"pero walang mas cucute kay Sehun
"We are one,we are EXO!"sigaw nila ng sabay sabay pumalakpak naman yung dalawang luka.
Pagtingin ko sa paligid nandito na rin yung iba.
"Hey ate"sabi ni Xyra
"Anneyeong unnie"sabi naman ni Xyril.
Pagtingin nilang anim dum sa mga lalaki bigla silang nagbulungan.
"Oo mga sis sila nga yung EXO"sabi ni Sunny
"Waaahhh!!!"sigaw ni Hyo bigla siyang natahimik kasi nakatingin sa kanaya ang mga tao sa canteen.
"Uy Xyreen mag pakilala naman kayo oh."sabi ni Luhan
"Anneyeong im Jessica,Hyoyeon,Sooyoung,Tiffany,Taeyeon,Sunny...at Yoona,Yuri and Seohyun stage name lang nilang tatlo yun ahh..."sabi ni Jessica siya lang kasi ang tagapag kilala.
We have a girl group kasi kami ang SNSD yes pero secret lang yun di nila kami kilala kasi di kami nagkikita pero naririnig namin na ka agency daw namin sila.
"Ahhhh..."sabay sabay nilang sabi.
After ng mga pagpapakilala ay bumalik na kami sa kanikaniyang building malapit na kasi mag time ehhh. kabuilding ni Xyra si Kai,Kris,Tao at Lay kay Xyril naman ay si Suho,DO,Baekhyun at Chanyeol.At sakin well si Luhan,Sehun,Baozi este Xiumin at Chen siya lang ang hindi namin kaklase eh..
Okay siguro malapit na kaming mag uwian pero may iaannounce daw si Mam eh.
"Okay magkakameron tayo ng isang comeback mini concert at bilang project niyo kaylangan niyong gumawa ng isang music video kasama ninyo ang 2nd at 3rd building so it means pede niyo silang kasama gumawa..bibigyan ko kayo ng tagiisang Cd dyan niyo ilalagay yung video niyo araso?"
"Okay mam"sabi namin in chorus
"Im giving you 2 weeks for the video at kung sino ang mananali siya ang magpeperform sa mini concert,okay class dissmiss"haist okay kailangan na pala naming ilabas ang aming secret sa buhay.
At for sure magandang laban ang mangyayari dahil nandito ang EXO.
end of chap 4~
BINABASA MO ANG
Ms.Demure Meets Mr.Annoying (SeoHan)
Fiksi PenggemarOpposite Attracts?? Nung una hindi ako naniniwala hanggang sa dumating ang isang favor na nagpabago sa buhay ko at sa ugali ko na rin.. Meet Ms.Demure Xyreen with the Mr.Annoying Luhan Xi in their own story. Mafafall ba si Xyreen o hahaba pa ang 2mo...