CHAPTER 12: Season 76 Opening.

2.3K 12 0
                                    

Aly POV

At exactly 2PM. Lumabas na ako ng Campus at may pumaradang Honda Jazz sa harap ko sabay baba ng Glass window ng car niya.

Whaaat?! Siya?!

"Hi! Sakay na."

Bumaba yung isang matabang guy na nasa passenger seat para pagbuksan ako ng pinto.

Fort: Alyssa, sorry sa nanyare kagabi. It was only a joke. Inaasar ko lang si Teng.

Aly: No, Okay lang yun. Sorry din if I take it seriously.

Napapansin kong kinukulit siya nung matabang guy.

Fort: Uh-by the way Alyssa..

Aly: Aly nalang.

Fort: Yeah Aly, uhm, this is Ron. Ron Javier. Former Growling Tiger, pero lumipat na ng AdU.
Varsity din pala, di halata sa katawan. JK.

Alyssa: Oh, hi there!

Ron: Hello Aly. Ang ganda mo.

Fort: Kaya nga Idol ko na si Teng eh.

Aly: Ano ba kayo? Wala ngang something samin nun.

Mabilis ko naman silang nagingka-close. Mababait din kasi at madaling pakisamahan.

3PM ng marating namin ang MOA. Medyo napaaga ng 1hour yung dating namin kaya we decided na kumain muna since gutom na si Ron. Then pumasok na kami ng MOA Arena, 5 minutes bago mag 4.

While were on our way to Lower box section may nakasalubong kaming babaeng matangkad at nakipagbeso siya kina Ron at Fort sabay tingin sakin.

Fort: Tina, this is Alyssa. Alam mo na, yung kinukwento ko sayo. JericTeng's Girl.

Pinalo ko yung arms niya. Tumawa naman yung Girl.

Fort: Joke! Our new found friend. Aly, this is Tina Marasigan. Former UAAP CSR.

TinaHi Alyssa! I finally met you. You are so beautiful pala talaga.

Bineso niya ako.

Aly: Uhh- Thanks. You too.

When Badgirl meets the Captain. (Jeric Teng's FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon