Chương 1 : Ngày đẹp trời

2.3K 95 9
                                    

Ta nói cho nghe, mấy hủ nghe ta nói~~
Chuyện này sẽ có những đoạn "đặc biệt", Méo sẽ để ký hiệu nha.
# : suy nghĩ của nhân vật. | " : từ đặc biệt
Xong òi, Méo đi đây
—————————————————————————————————————————————————————————————
Ở ngôi trường nọ, đã có những tình yêu về tuổi học trò rất đẹp, một câu chuyện hay về năm tháng học trò (Méo chém đấy. Đó là vào một buổi sáng đẹp trời...
- Yo, cậu đến rồi à ! 
- Ừm, chào buổi sáng, Isogai ! "Chồng" cậu  đâu rồi vậy ?
- Tên ấy chắc là đang trên đường hay hắn bận cua gái òi.
-Sáng nay phải trực nhật đó. - Ừm!
#Xin chào, chắc ai cũng thắc mắc tôi là ai đúng không ? Tôi là Nagisa Shiota, học sinh cuối cấp ở trường cấp 3 Nengeki.
Tôi có ba người bạn thanh mai trúc mã là Yuma Isogai, Hiroto Maehara và Rio Nakamura. Vài tháng trước, họ đã nhận ra tình cảm của nhau và trở thành một cặp. Ngoài ra, còn một người bạn nữa là Kaede Kayano, một cô bạn tóc xanh dễ thương. Hai cô gái duy nhất của nhóm luôn kè kè bên nhau. Chúng tôi gặp nhau vào cấp 2, nhưng có vẻ tôi sẽ phải mai mối cho mối tình yuri này đây vì họ thật sự yêu nhau đấy. Chỉ còn tôi là F.A, thật ra tôi còn một người bạn... Cậu ấy là một cậu nhóc ranh mãnh, giỏi đánh đấm và hay bảo vệ tôi, một cậu nhóc nhút nhát ngày ấy. Chúng tôi đã cãi nhau và cậu ấy đã...
"Nagisa, NAGISA !"
- Hả, hả, à Kayano, sao vậy ?
- Mồ, Cậu định giặt nát cái giẻ lau bảng luôn à ! - Kayano phồng má với Nagisa
- A, gomen nha !
"Đồ đa giới tính!" Giọng này là Rio !
- Mơ mộng đi đâu ế! Mà nè biết gì chưa, sắp có học sinh chuyển trường đấy ! Cậu ta "đập chai" lắm! Còn đầu gấu nữa.
— VÀO LỚP ! - Chết, là thầy đấy, về chỗ thôi.
— Lũ nhóc con, hôm nay có học sinh mới, đừng có nhây đấy ! Vào đi, học sinh mới.
- AAAAAAAAAAAAA ?! - tôi không khỏi bàng hoàng mà một cú lộn nhào vòng vòng thật đau khỏi ghế. Cái mái đầu màu đỏ đó?! Cậu ta là...
- Xin chào, tôi là học sinh mới, tên là - Karma Akabane, cậu ta đã chuyển nhà mấy năm trước cơ mà.
— Em ngồi bên cạnh Nagisa nha, Nagisa nhớ giúp đỡ cậu ấy đó.
Tên ấy bước tới bên trống, ngồi ngay bên cạnh Nagisa, không nói không rằng và ngắm Nagisa cả buổi.
- Yo, Karma, lâu rồi không gặp !
- À, Isogai và Maehara phải không ? Tớ nhớ rồi !
Nagisa cảm thấy ngập ngùng, cậu ngượng chăng ? Không, chỉ là có thể hắn nhớ hai người kia nhưng liệu hắn có nhớ cậu. Thật ra tên này là mối tình đầu của thỏ con, nhóc thỏ có nhận ra đâu ?!
- Ừm, ano, tớ là...
- À, cậu là Nagisa Shiota, bạn cùng lớp với tôi đúng không ? *Karma mỉm cười*
- À, à, ừ, đ..úng đúng.. vậy. Rất vui được gặp cậu ! - *sát khí đùng đùng*
#Tên ngốc này, hắn không nhớ mình ư!!! Chính hắn đã bảo sẽ tìm mình rồi hai đứa cãi nhau bữa chuyển nhà mà. Đồ BAKA BAKARMA !!!!!!!! Tên ngốc này !
Maehara : Vợ ới, anh sợ.... - Hắn nũng nịu bám váy à, nhầm bám quần "vợ yêu"
Isogai : Để em giải quyết. À, Karma, cậu không nhớ à. Ngày đó, năm đứa mình hay chơi với nhau mà. Tớ, cậu, Maehara, Rio và Nagisa mà.
- Không, không nhớ. Tớ chỉ nhớ bốn người.
Nagisa phồng hai má làm cử chỉ giận đáng yêu. Thỏ xanh giận òi, chả còn gì để nói với tên ngốc kia !
_Còn ti níu_
Hé hé, Méo thích hành người khác lém.
Chương sau hành củ tỏi luôn. Nhớ đón xem nha, méeeeeeooooooooooooo :v

| KarmaxNagisa | Đồ ngốc! Cậu quên tôi!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ