Chương 4 : Hẹn hò đổ vỡ

868 71 25
                                    


Karma đứng mãi vẫn không thấy Nagisa đâu. - #Thỏ con đâu rồi nhỉ ?
Chợt nghe tiếng chạy "Rầm Rầm Rầm" nghe như một đội quân đang ào ào tới đây vậy. Chợt đâu đó nghe tiếng hét lớn.
- AAAAAAAA! ĐỪNG CÓ ĐUỔI THEO TUI NỮA MỜ !!!!!!!! - Giọng của Nagisa ?
Đấy là Nagisa bị nguyên một đám con gái đuổi theo. Cậu nhóc chạy quá vột nên tông sầm vào người Karma, làm hai người té xuống dưới đất, tạo thành cảnh hai mỹ nam ôm nhau, môi suýt chạm môi. Làm đám con gái kia bao nhiêu đứa mém đi cấp cứu vì thiếu máu.

Thấy họ bám theo quá đông, Nagisa cảm thấy khó thở, bàn tay run rẩy tự động víu lấy Karma, như thể muốn cầu xin hắn hãy giúp đỡ mình. Rúc đầu vào người hắn mà không hay người mình té vào là ai.
- G-Giúp tôi với... - cậu nói lí nhí trong miệng.
Trông thấy Nagisa đang dựa dẫm vào mình vậy, Karma rất thích. Hắn cũng nghe lời cậu, vội vàng bồng Nagisa lên, luồn qua đám con gái rất nhanh và chạy qua đường khác.
Xong, hắn nhỏ nhẹ nói với Nagisa :
- Không sao rồi, cậu có đứng dậy được không ?
- V-vâng.
Nagisa lộp chộp bước xuống, lúc này cậu mới nhìn kĩ ra người giúp mình.
- Là anh sao ? Karma ? Anh đã giúp tôi sao ?
Karma gật đầu.
- Vậy cảm ơn anh nhiều nha! - Nagisa cười.

Nhưng kỳ lạ, Karma không đáp lại cậu mà mặt cứ quay sang chỗ khác mà không nhìn cậu. Thái độ cứ kỳ lạ...
Cậu đưa tay kéo Karma nghiêng người sang thì tai hắn đỏ ửng cả lên.
- Nè ! Sao vậy ?
Tay Karma chỉ chỉ vào người Nagisa.
- Quoaaaaaaa !!! - Nagisa hét lên rồi ôm người lại.
Cái váy vừa nãy Rio bắt cậu mặc đã rách tả tơi rồi, tóc cũng xù lên như thế. Thật là tệ, có lẽ là do khi nãy chạy khỏi đám người kia... Nhưng những thứ này... Rio, Kayano và Okuda đã cất công sửa soạn cho cậu mới được.

Dù là đồ con gái đi nữa, họ cũng đã cất công giúp cậu mà cậu lại làm phụ lòng họ. Nagisa cảm thấy có lỗi và bắt đầu sụt sịt.
- Ư...ư...hức...hức...
Karma cởi áo khoác ngoài ra, khoác vào cho Nagisa, cài lại cho thật cẩn thận. Mái tóc đang rối của cậu, anh đưa tay ra xoã mái tóc dài của cậu nhóc. Nhìn toàn thể cũng không tệ lắm.
- Cảm ơn anh... đã giúp tôi... một lần nữa.
"Thình thịch" - Tim Karma đập lạc 1 nhịp.
#Em ấy đáng yêu...
- Ưm. Hức... Bộ đồ này, là Rio, Kayano,... mọi người đã giúp tôi mà hức....
Vừa khóc, Nagisa vừa đưa tay dụi dụi mắt rất đáng yêu, mặt cậu đỏ ửng cả lên. Người đi đường xung quanh nhìn cậu đỏ mặt hết cả. "Con gái" nhà ai mà dễ thương thế không biết !

----

Ở đâu dó trong một lùm cây..
- Hức, hức, Nagisa cậu... - Kayano không khỏi cảm động mà cũng ùa theo khóc.
- Thiệt tình !  hai cái người này !
Thật ra là cả đám biết hết rồi. Mấy cô gái không trách cậu đâu. Ngược lại còn tủm tỉm cười ấy chứ. Quay được cả cảnh nãy mà Karma bồng cậu. Không khổ công nhờ đám hủ trong trường giúp đỡ. Đối với đám hủ đó, săn hint là niềm đam mê của họ. Giờ này ăng ten đánh hơi thấy mùi dầu ăn chắc đang hoạt động hết công suất, có khi đang núp lùm ở đâu đây chụp ảnh, quay video các kiểu cũng nên ?...

Hây, khó trách...
Couple này được ship nhất trường mờ~ toàn bộ những đứa có mặt trong group kín của trường đều biết hết cả, còn nhiệt liệt chèo thuyền mới ghê...

"Tách... Tách..."
- Ơ, nước từ đâu ra vậy cà ? - Rio ngước lên nhìn thì thấy mây đen lũ lượt kéo tới. Có lẽ trời sắp chuyển mưa rồi.
Cô bắt đầu kêu gọi đồng bọn cùng đi tìm chỗ trú mưa cái.
- Nhanh đi man, sắp mưa rồi. Coi bộ đi kiếm chỗ trú tạm là vừa.
Nói vậy thì cả bọn cũng ngập ngừng gật đầu. Có lẽ cặp đôi kia cũng sẽ sớm biết thôi.

Do quá tập trung vào đối phương nên khi trời lập tức chuyển mưa thì họ mới biết.
Chạy tới cửa hàng gần đó. Nagisa cùng Karma ghé vào trong mua một cây dù.

Trong lúc tính tiền :
- Nagisa, cậu có muốn qua nhà tôi không ?
Karma bắt đầu công cuộc dụ thỏ về.
- Nhà anh ư ?... Chắc cũng được...
#Đằng nào cũng bị hắn quên lãng mất rồi... Thôi thì qua nhà thử xem có gì khiến tên ngốc này nhớ được gì không.

----

Sau đó cậu theo cứ theo hắn, 2 người cùng nhau đi chung một cái dù dưới cơn mưa tầm tã.

Mưa xuống thì tất cả cửa hàng xung quang đều đóng cửa hết cả, mọi người cũng ở trong nhà. Vô tình tạo cho 2 người này một không gian yên tĩnh đến lạ lùng.

2 người không biết nói gì hơn nên cùng lắm chỉ vang lên tiếng mưa rơi.

Những ngày mưa như này làm Nagisa nhớ lại những ngày xưa.

Nhớ lại mọi người và cậu khi thuở bé, một đám con nít loi choi ngày nào nay đã thành các cô cậu thiếu niên thiếu nữ.

Những ngày mưa như vậy, họ và cậu sẽ ở trong nhà, coi bộ phim hoạt hình yêu thích hay nô đùa chơi đập gối trong phòng. Tạnh mưa thì ra đường dọc vũng nước, kỳ nào về người cũng lôi thôi, bẩn không chịu nổi.

Bị ba mẹ la mắng bao nhiêu lần vẫn không chừa. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc.

Phải, nhưng ký ức đẹp đẽ xưa kia chỉ còn tồn tại trong tâm trí 4 người thôi... Vì một kẻ nào đó đã nhẫn tâm quên hết tất cả để tiến về phía trước... Để lại phía sau một người luôn một lòng chờ kẻ đó là cậu...

Cậu thật không cam tâm...

#Cái ngày mình buông bỏ lời hứa đó rồi sẽ đến sớm thôi... Nhưng bây giờ không phải lúc... Mình vẫn còn chuyện phải làm với tên ngốc nào đó nữa!! ヽ( 'д'*)ノ💢💢💢

Cậu một lòng quyết tâm điều tra vì sao hắn lại quên đi mình, trong khi lại nhớ bốn người kia.

Trước khi biết hết mọi chuyện... Cậu chưa thể bỏ cuộc sớm như vậy được ! Vẫn còn tên nào đó cần phải trừng phạt thật thích đáng mới hả giận !

- Hắt xì!!
Karma đột nhiên lại hắt xì một cái...

〈 TO BE CONTINUE 〉

Mọi người có thấy pic ở trên không ? Sẽ có một ngày 2 con người này sẽ cùng đi vui vẻ dưới mưa, chứ không như bây giờ đâu nghen :)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| KarmaxNagisa | Đồ ngốc! Cậu quên tôi!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ