*Lưu y chương này nhảm vãi cả ra #####
________________________________________________________
Ba cô gái ngồi trong một căn phòng, à nhầm hai cô gái và một thằng con trai chứ nhỉ :3
- Nè, Nagisa nhìn vui thế, có chuyện vui đúng ko vậy ?
- Hừm, thật ra tớ sẽ gặp Karma ở ngoài đó ! Chạm mặt trong trường nhiều rồi nhưng...
Rio xông vô, cắt ngang giữa chừng.
- Đồ ngố, hổng bt ai bảo tôi là sẽ trả thù, là T-R-Ả T-H-Ù tên nào đó đó !
-..... Ý! Chết ! Tớ quên mất tiêu ! Ư..ưm... Ano...
Nagisa nín luôn, không dám cãi. Đúng là cãi không lại cô ấy mà.
- Đã thế, chúng tớ sẽ giúp cậu nha....
----------------------------------------------------------------------------------
Lúc đó tại nhà Maehara, tụi con trai đang tụ tập.
- Được rồi, hình như hôm nay tớ thấy cậu có vẻ thoải mái hơn nhỉ Karma ?
- À, Nagisa cậu ấy có rủ tớ gặp mặt thôi mà.
Maehara ngảy xổ lên
- Nè, đó là hẹn hò đó nha ! "Xướng" ghê ! Hiếm khi nào Nagisa biểu hiện như vậy đó !
Cái tên ngốc đó quay qua Isogai : "Nè, cặp nhà người ta hẹn hò rồi, bữa nào mình cũng vậy đi mà."
Isogai lơ hẳn, hỏi Karma : Cậu chuẩn bị gì đi, dâu nhà người ta háo hức quá rồi kìa. Thêm cái tên lãng xẹt này hùa theo nữa !
- Thế giúp tớ sửa soạn đi, còn phải đi gặp người yêu nữa~~ - Karma lấy tay vuốt nhẹ mái tóc cười nhe hàm răng tờ-trắng. ( Thương hiệu P/S hân hạnh tài trợ chương trình này :D )
- Hây, thiệt tình....------------------------------------------------------------------------------------------
"Nè, tụi tui đưa thỏ con tới điểm hẹn, mấy người lo mà chuẩn bị đi đấy !"
"Rồi, rồi, tụi tui biết mà."
"Nhớ giữ im lặng đấy ! Rồi đưa tên ngốc kia tới nữa đấy."
"Rồi, cúp máy đây."
.
_Vậy chiến dịch "Tình yêu" mới xin được phép hạ màn !!!_
-----------------------------------------------------------------------------------------------------Thật là ! Tại tụi Rio lại làm vậy cơ chứ..híc..híc.
Nagisa đứng bên dài phun nước mà rớm rớm nước mắt.
Chẳng qua là...
-----------------------------------------------------------------------------------
-Thôi mà !!! Đừng có bắt tớ mặc bộ đồ đó mà..ư..
-Thôi thiết gì ? Okuda lại đây giúp tớ một tay nào !
-T-tớ hả ? Được c-chứ !
-KHÔNG MÀ!!!!!
-Ha ha, đúng là, mấy cậu ngốc này.
_Tất nhiên, đồ Rio bắt Nagisa mặc là cái đầm siêu cute luôn~~~~
---------------------------------------------------------------------------------------
Karm thì đã tới mà chả thấy Nagisa đâu.
Chợt.......
.
.
.
.
Hết òi, kỳ sau nha, Bye~~~~~~~~
Cho Méo "mơn" "mơn"
Mơn : còn có nghĩa là hun <3
BẠN ĐANG ĐỌC
| KarmaxNagisa | Đồ ngốc! Cậu quên tôi!!!
FanfictionTác giả : Méo (つ✧ω✧)つ Một nhóc thụ xinh gái, vẫn chưa biết "yêu" lần nào. Bỗng chốc kẻ nhóc "ghét cay ghét đắng" chuyển về cùng trường. - Cuộc sống không những bị đảo lộn, hắn còn dám quên tôi ư?! "Hãy nếm sự trả thù vừa ngọt, vừa đắng như thanh cho...