Tên Bakarma kia dám quên Nagi-chan, cho ẻm hành hạ ông này chít luôn, há há, nếm mùi bại liệt đê~~~
Chương này Nagisa phải làm gì đê ? Karma dám quên ư, méoooooo. Méo hổng bt gì đâu...
__________________________________________________________________________________Hết tiết, tới giờ ăn trưa. Cả tiết học, Karma cứ ngồi ngắm Nagisa mãi. Nagisa chẳng mảy may nhận ra, cứ ngồi với đống suy nghĩ hỗn độn. Tới lúc giải lao, một đám nữ từ đâu ra chạy tới bu kín Karma, tụi này từ lớp khác mà thấy trai đẹp là theo tới bến, cứ như ong bu mật (ko có í xúc phạm mấy chị em mê trai đâu ;3)
"Bạn gì ơi, cho biết tên đi mừ". "Cho biết số điện thoại đi~~" (Méo : me too :D fan nữ : Biến! 💢 Méo : ;;v;; )
Nhóm Nagi phải tới đẩy tụi nó ra khỏi lớp mới thôi. Đúng là !!
- Thế cậu có nhớ Nagi ko ? Tớ thấy cậu ấy có vẻ bận tâm lắm, đó ! Cậu ấy đang ở trên sân thượng đó - Kayano quay ra hỏi
Nghe thế Karma liền đi lên sân thượng một mạch, chỉ nói nhẹ một lời "Cảm ơn"
Kayano thầm nghĩ : #Thiệt là, chỉ mong mọi chuyện không sao...Lúc đó trên sân thượng :
#Gió đầu mùa hôm nay thật đẹp, mình chỉ muốn khuây khoả một chút. Bỏ tên ngốc đó qua một bên thôi.
Yên tĩnh chưa được bao lâu thì Karma chạy lên sân thượng. Bất ngờ chưa! Tên ngốc đó chạy tới ôm Nagisa vào lòng.
- Tên ngốc kia, bỏ tôi ra ! Đừng đụng vào tôi, tôi đâu có quen biết anh !
Cơ thể nhỏ nhắn cố gắng thoát khỏi vòng tay chặt của hắn. Càng đẩy ra bao nhiêu, hắn càng ôm chặt bấy nhiêu.
- Ngôi trường này, chả có gì thú vị cả nhưng tôi lại chỉ để ý tới mình em thôi..
Hắn thì thầm nhỏ nhẹ vào tai Nagisa, làm Nagisa trở nên mềm nhũn những lời nói dịu dàng đó. Tranh thủ hắn ăn chút đậu hủ của nhóc thỏ, làm nhóc rên lên khe khẽ.
- Ư..ư..ưm..nhột..quá.. - Hắn cắn nhẹ vào tai Nagisa, làm nhóc nhột nhộtChú tính làm gì Nagi-chan của tớ hả, Karma T^T *cầm dây thừng định tự tử*
Chợ có kẻ đạp tung cửa, dám làm gián đoạn khung cảnh lãng mạn này của hai người. (Nhào vô xử thịt nó, bà con :v)
- Ê, thằng kia mày là người mới đúng không ? À, dám dụ dỗ gái trường này hả, tao phải xử cho mày chừa mới được!
Xông lên tụi bây !!!
Một thằng dơ nắm đấm lên xông tới, ngờ đâu Karma chặn lại, bẻ tay tay "Rắc" "Rắc" làm hắn đau đớn khuỵu xuống.
- Coi như vận động xíu cho khoẻ vậy, mà..cũng tại tụi mày phá tao thôi ! - hắn cười khểnh một cái, xắn tay áo lên rồi xông vào xử chúng một lượt. Chất tử thi thành một đống. ( Chú mày ghê nhỉ, Karma ? :(= )
Vài phút sau.. Nagisa lấy lại ý thức, cậu bất ngờ trước những gì mình thấy : lũ đầu gấu trong trường chất lên một núi. Karma thì đang ngồi lên thằng đầu sỏ tụi kia, tay cầm chai Wasabi và chai tương ớt làm gì không biết. Còn tên kia khóc, cầu xin quá trời.
- Ồ, tỉnh rồi à, Nagisa ! Mà cũng trễ rồi, nào ta cùng đi ăn trưa nào~~. — hắn đi tới bồng nhóc thỏ lên.
Nagisa vùng vẫy, gắng đạp đạp thoát khỏi bàn tay to lớn kia nhưng không thành, đành tựa vào lòng hắn.
#Hắn ấm thật, bàn tay cũng to nữa, đúng là con trai đích thực mà...(chú ấy đã quên giới tính của mìn~)Thấy Karma bồng Nagisa kiểu công chúa rất dễ thương, còn nàng công chúa nằm im ngoan ngoãn thế kia làm đám Hủ kia không sao khỏi cười khúc khích cho được (Méo : Ta với! Ta với! Rio : Biến! *cầm súng chĩa vô* Méo :*xanh cả mặt*)
Rio thấy thế thì xách tay Kayano theo chạy tới chọc.
- Ý, sao mà hợp đôi thế, hôm nay "công túa" ngoan nhể. Chắc đang hạnh phúc vì đc bồng đây mà. Hì hì.
Kayano đập nhẹ vào Rio, phụng phịu nói : Mồ, đừng chọc cậu ấy nữa ! - Rio : Ừ, ừ đc rồi mà~
Nagisa đỏ mặt, bèn đòi bỏ xuống : B.ỏ..bỏ tôi xuống đi ! Karma nhẹ nhàng đặt công chúa xuống trên ghế rồi đi. Nhóm Nagi mới chạy tới ngồi ăn trưa bên cạnh. Isogai mới hỏi : Bộ mà nãy mấy cậu làm gì, mà Karma lại bồng cậu vậy ?
- À, à thì tớ cũng không nhớ rõ lắm nữa... - Nagisa suy nghĩ mãi. (Đừng nghĩ nữa, hổng ra đâu bé cưng~)
Chốc lát, hắn quay lại quay lại với một cơm nắm và một hộp sữa dâu. Karma ngồi đối diện cười. Nagisa ăn ngon lành, chắc là đói lắm nhưng.. để ý thì hắn chả ăn gì cả cứ ngồi ngắm mãi thôi. Cậu dơ hộp sữa dâu ra trước mặt hắn, bảo :
- Tôi..tôi không thích hộp sữa này, vị nó dở tệ. Này! anh uống đi ! - Nagisa ngượng ngạo nói, mắt liếc sang một bên.
- Thật chứ không ngon à. Vậy để tôi uống vậy. - Tay nhẹ nhàng dơ ra, cầm lấy hộp sữa.
Hắn cười : #Sợ tôi đói mới đưa sữa chứ gì. Em còn chẳng biết đây là hôn gián tiếp nữa, ngây thơ như thế, tôi thích~~..
Đầu chứa ý nham hiểm thật, nhưng có nhóm nào đó ngồi gần đó chứng kiến hết rồi. Sau đó, buổi học diễn ra hết sức bình thường.
Ở nhà Shiota :
Nagisa ngồi ngâm mình trong bồn tắm suy nghĩ, phồng một bên má lên.
- Tên ngốc Bakarma đó, một mình hắn đánh hết bọn đầu gấu kia, vậy mà lại đối xử với mình nhẹ nhàng như thế...
Mà thôi, mình vẫn trả thù hắn vì tội dám quên mình mới được ! Gắng lên! Nagisa!
Nagisa ngốc nghếch tự động viên mình bằng cách hét to như thế, thật ngây thơ mà nhưng không ngờ buổi học hôm đó đã thay đổi cuộc đời cậu bé tên Nagisa mãi mãi...
_Và một ngày đã kết như thế đấy_
Chương này rút cạn máu Méo rồi ! 1000 từ cơ đấy !
Đoán Vui : Tên Bakarma có nhớ gì không ? Một là comment mà đoán, hai là liên hệ 113 để biết thêm chi tiết nhá !
(Dám thử hông :D hố hố!) bye nha, xuống mồ đê~~ R.I.P Méo 05-08-2004
BẠN ĐANG ĐỌC
| KarmaxNagisa | Đồ ngốc! Cậu quên tôi!!!
أدب الهواةTác giả : Méo (つ✧ω✧)つ Một nhóc thụ xinh gái, vẫn chưa biết "yêu" lần nào. Bỗng chốc kẻ nhóc "ghét cay ghét đắng" chuyển về cùng trường. - Cuộc sống không những bị đảo lộn, hắn còn dám quên tôi ư?! "Hãy nếm sự trả thù vừa ngọt, vừa đắng như thanh cho...