MFIAG 12-- Amusement Park. Crush ko na syaaa :D

12.7K 278 3
                                    

MFIAG 12-- Amusement Park. Crush ko na syaaa :D

**Shey's POV**

"Hey wake up. Yannie,"-- Napumulat ako bigla di dahil ginising ako kundi dahil tinawag akong Yannie!!

"Wag mo ga akong tawagin sa pangalan na yan!!!!!!!! Argh. Kainis."-- Sabi ko at lumabas na kotes nya. Nasa loob pa kasi kami nung ginigising nya ako.

Nakatulog kasi ako medyo malayo-layo ata yung byahe.

"Hey chill." Sabi nya. Aish. Nakalabas na din sya. At ito nga nag sisimula na kami mag lakad. Medyo nauuna nga lang ako, inis ako sa kanya eh.

"Chill-chillin mo mukha mo." Inis kong sabi sa kanya.

"Sorry na." Tas inakbayan nya ako. Waiiiiiiiit? Saorry? Wow.  At another waittttttt AKBAY! TAE. Sinusubukan kong tanggalin. Pero binabalik nya.

"Ano ba! may pa akbay akbay ka pa. Alis mo nga yan."

"Minsan na  nga lang nag sosorry eh, galit ka parin fiancee ko?" >//////////////< ARGH. Nang aasar ba to? Feel ko nakangiti tong sa lokong to!!!!

"Tigilan mo ko! Ogag ka!" Medyo inis na sabi ko. Pero kinilig ako dun sa 'fiancee KO'. HOY! Shey! Pinag ti-tripan ka lang nyan. Ay oo nga.

"Haha. Youre my fiance, and its for real."

"Ewan ko sayo." Hinayaan ko nalang yung pag akbay nya. Hihi, kinkilig naman ako eh. >//////////////>

"anong gusto mong ride?" Tanong nya.

"Yes! Ako pipili ammm," Napalingon ako sa may side na may ice cream *O* "Oy! sunget." Tawag ko sa kanya, may pa puppy ayes pa ako nyan ah! At nakaakbay pa sya >_<

"Yeah?What?"

"I want a ice cream, please?" Sabi ko sa kanya sa bay lingon kung saan yung ice cream. Then i heard him chuckle. Kaya nabalik sa kanya yung tingin ko.

"Okay, lets go." 

"Yesssssss! :)))"

--

**Jero's POV**

"Di yan si Founder. Promise" sabi ko. Di talaga sya yan nuh! Aba ibang iba kayaaaaa!

"Wag ka ngang OA jan Jero!"--Kyle.

"OA ka jan. Diba kayo natatakot na di yan si Founder ah? Oh, anla! Inakbayan pa si Shey!"

"Selos ka? Haha. Syempre Fiancee nya yan eh.."--Brent.

"Di ah! Eh, allergy yan sa babae eh. HAHAHA :D"

"Isusumbong kita na sinabi mo yan."--Kyle!

"Di wag. Joke ko lang yun!" Nag tataka kayo? Andito din kasi kami sa Amusement Park kung nasaan sila Master. Sinusundan namin. At oo! Pinagtulungan talaga namin na si Master ang magtalo dun sa basketball namin.Hihihih >:)

"Mukhang inis si Shey ah?"--Brent.

"Yeah right."--Khems.

Tas parang may sinabi si Master kay Shey at medyo tumingin tingin si Shey. Tas nakita nya yung stall nang ice cream at medyomay sinabi kay Master. At biglang ngumiti si master. NGUMITI???

"Dude Im fuck.n sure thats not our Master!"--Again I protest.

"Psh. Sya yan."--Sabi ni Brent.

"Eh di nman yan ngumingiti eh!"

"Tsk. Thats normal for him."--Khems.

"Normal? Ha?"

"Slow mo Dre!"--Kyle. Ay ewan.

My Fiancee is A GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon