Chương 1
Đối với một số người việc quên đi một người là rất dễ. Họ chỉ cần một đêm là có thể xóa đi hình ảnh, những kí ức của người đó trong phút chốc. Nhưng cũng có một số người, quên đi một người dường như là điều không thể....
Jirin vội bấm mã cửa rồi nhanh chân vào nhà trước khi có người nhìn thấy mình. Để gọn đồ lên trên bàn bếp, cô búi tóc cao lên và bắt đầu công việc của mình. Cô hiện tại đang rất mệt mỏi, chân tay thì rã rời, trên đôi mắt xinh đẹp kia đã xuất hiện quầng thâm do phải thức suốt đêm làm việc. Phải, cô vừa hoàn thành lịch trình của mình đã vội vã chạy đến đây, làm một bữa ăn lãng mạn. Dù gì chủ nhà cũng chưa về, cô có thể tranh thủ vào phòng nghỉ ngơi một chút sau khi hoàn thành.
Jirin là một diễn viên kiêm ca sĩ và nhạc sĩ. Những bản nhạc cô viết ra đã nhiều lần đạt những giải thưởng lớn, mang lại tiếng vang cho cô diễn viên trẻ này. Còn giọng hát của Jirin, đó là một giọng hát da diết, đầy ngọt ngào và sâu lắng. Nhiều người nói rằng tại sao cô gái này lại chọn nghề diễn viên thay vì ca sĩ ? Jirin khi đó chỉ cười và nói rằng, cô đã từng có tai nạn hồi nhỏ nên đôi chân đã bị chấn thương.
Hiện nay, Jirin không chỉ được biết đến là một cô diễn viên chuyên đóng vai nữ thứ mà cô còn được mọi người nhớ đến là bạn gái của Chanyeol – thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng EXO. Điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất chính là cặp đôi này đã có một bước lội ngược dòng ngoạn mục khi có thể từ một cặp đôi bị cư dân mạng ném đá nhiều nhất bỗng chốc trở thành cặp đôi được yêu thích nhất. Mọi người có lẽ sẽ không thể quên được hình ảnh cô gái trên chiếc váy hồng nằm bất tỉnh trên thảm đỏ với cái trán bê bê máu đan xen cùng hình ảnh chàng trai mặc vest đen vội vã chạy đến ôm chầm lấy thân thể người kia rồi chạy nhanh vào xe cứu thương. Chính hình ảnh đó đã làm họ cảm động và có đôi phần cảm thông với cặp đôi.
Từ một người bạn họ trở thành người yêu cùng nhau trải qua khó khăn, trải qua đắng cay cho đến ngọt ngào. Cùng nhau, họ vượt qua tiếng xấu rồi ngậm chìm trong tiếng thơm. Cùng nhau, họ chịu đựng những lời lăng mạ và cũng cùng nhau tận hưởng những lời khen ngợi. Và hôm nay chính là kỉ niệm một năm họ bên nhau, một năm bên nhau trải qua bao khó khăn.
Khi đang sắp xếp nốt món ăn cuối ra bàn cũng là lúc có tiếng bấm cửa. Ngay lập tức tiếng cười đùa rộn lên cả không gian vốn dĩ đã lặng yên. EXO đã về rồi! Ngửi thấy mùi thơm bay ra từ nhà bếp, Sehun và Jongin chạy đến đầu tiên. Hai người họ nhìn thấy một bàn ăn đầy những món ăn thơm phức, cả hai đều hét lên:
"Oa! Noona ngon quá!"
"Ừ! Đi tắm đi rồi ra đây ăn" Cô híp mắt trả lời họ.
"Cần em giúp gì không?" D.O xắn tay áo, cười hiền
"Em nghỉ ngơi đi. Chị xong rồi"
Trong cái không khí đầy vui tươi ấy dường như chỉ có mình một người là không hòa nhập với nó. Nhân vật chính của ngày hôm nay. Chanyeol cứ đứng đó, chết trân nhìn dáng người nhỏ bé tươi cười kia. Anh quét một lượt từ trên xuống dưới rồi kết luận cô vừa hoàn thành lịch trình xong chạy đến đây. Trong lòng bỗng dưng dấy lên ngọn lửa giận dữ, anh tiến đến giựt lấy đống đồ trên tay cô xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional girl] [EXO Chanyeol] Cô gái của nắng
FanfictionNgười ta thường nói đi hết một vòng tròn chúng ta sẽ quay lại điểm bắt đầu. Yêu nhua là do duyên số. Gặp được nhau đã là cái duyên, nhưng bên nhau được hay không lại phụ thuộc vào định mệnh. Người con gái đó mất đi, mang theo cả ánh nắng trong anh...