chương 4

654 49 12
                                    




               

               

Khi ng, anh ta rt đp. Không, bình thường cũng đp. Nhưng khi ng cô li cm thy có chút gì đó rt bình yên hin lên trên khuôn mt đó. Khonh khc trong lòng Yuhee bng dy lên mt th cm xúc hn lon. Tim cô vô thc đp nhanh hơn, cô mun đến gn hơn đ nhìn thy khuôn mt này.

Công việc mới này của Yuhee cũng khá vất vả. cô đã phải bỏ hết tất cả các công việc part- time khác để tập trung cho cái lịch trình dày đặc. Phải ha, cô quên mất họ là ngôi sao vũ trụ, lịch có khi phải ngang cả tổng thống. Còn cô, chẳng thể vừa làm việc trong cửa hàng tiện lợi vừa có mặt tại nước ngoài được, nên đành chịu thôi.

Mọi người cũng đã bớt lầm tưởng cô là cô gái tên là Jirin kia, và đối xử với cô khá tốt. Nhưng chỉ có duy nhất một người là tỏ thái độ xa lánh cô. Anh ta thấy cô như thấy tà vậy, lúc nào hai đầu mày cũng nhíu chặt lại khi nhìn cô không thì cũng không thèm giao tiếp với cô, tránh xa cô cả nghìn thước. Và cô đang ngồi cạnh người ấy đây. Anh ta còn chả thèm nhìn mặt cô, cứ quay đầu nhìn ra ngoài.

Yuhee chán nản liếc nhìn người kia rồi xì một tiếng, tự lôi máy ra ngồi nghe nhạc. Mọi hành động của cô đều được anh chăm chú quan sát. Miệng bất giác vẽ lên một nụ cười nhẹ. Thì ra cũng có lúc đáng yêu như vậy. Nhưng dù sao, cô ấy vẫn là cô ấy. Jirin vẫn là Jirin chả thể thay đổi.

Đang chìm đắm trong giai điệu phát ra từ chiếc điện thoại, Chanyeol bỗng cảm thấy một bên vai nặng hẳn đi. Quay người lại đã thấy người nào đó đang tựa đầu vào lòng anh ngủ ngon lành. Đôi tay vừa đưa lên bỗng chốc dừng lại trên không trung. Từ từ đôi tay đó vuốt nhẹ lên đôi má cô, nhẹ nhàng mang theo cảm giác thương nhớ. Anh đã định đẩy đầu Yuhee ra, nhưng rồi lại không làm nữa. Chỉnh đầu cho cô lại thoải mái, anh liền gọi tiếp viên lấy thêm một chiếc chăn nữa. Có vẻ như cô đang lạnh. Bằng chứng chính là cánh tay đang siết chặt eo anh như vậy đây.

"Yeolie à" đôi tay anh bất chợt dừng lại. Anh sững sờ nhìn cô gái kia, chiếc chăn vô thức rơi xuống. Tiếng nói đó, liệu rằng có phải cô đang nói. Nhưng đôi mắt Yuhee vẫn đang nhắm nghiền, không hề có chút động tĩnh nào. Tai nghe vẫn đang văng vẳng giọng hát ngọt ngào đó, có khi là anh nghe nhầm. Có khi chỉ nhầm một chút.

Anh thở dài nhặt cái chăn rơi trên đất lên đắp ngang người cô rồi lại quay người ra ngoai cửa sổ. Cô gái của anh cũng từng nằm gọn trong lòng anh tranh thủ ngủ một lúc vì lịch trình như này.  Lòng anh bỗng chốc trùng xuống.

[Fictional girl] [EXO Chanyeol] Cô gái của nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ