"Tít...tít..." điện thoại của Sehun rung lên từng đợt, anh chán nản ngồi dậy xem tin nhắn nhưng 1 lúc sau sắc mặt anh thay đổi hẳn. Người mà anh hận đến thấu xương cuối cùng cũng có cơ hội trả thù được rồi...
"Luhan, đừng trách tôi độc ác, có trách hãy trách 10 năm về trước em bỏ rơi tôi cô đơn hiu quạnh 1 mình nơi này. Trò chơi của tôi với em bây giờ mới chính thức bắt đầu..."
Sau khi suy nghĩ 1 hồi lâu, anh nói với thuộc hạ đứng cạnh mình:
-Jame, bằng mọi cách kêu bọn chúng chặn đường bắt Luhan Xiao cho tao!
-Vâng, tôi sẽ dặn họ làm ngay, thưa nhị thiếu gia!
Nói xong, tên đó lặng lẽ bỏ đi. Anh đứng lên, bước tới chổ xe đang đợi mà ngồi vào trong, phất tay ra hiệu cho tài xế chạy xe đến đấy...
21h, tại tập đoàn Xiao gia...
-Baekhyun à, em về nhà xem Lay như thế nào nha! Công việc anh giao cho em, em cũng giải quyết xong rồi!
-Ờ, thôi em về đi! Lát nữa anh sẽ về nhà sau ha!
-Vâng, em biết rồi!
Luhan rời khỏi tập đoàn ngay sau đó, vừa đi vừa xoa bóp chổ vai đau nhức. Vì giờ này đường vắng vẻ không 1 ai qua lại cho nên chỉ có 1 mình cậu đi trên đường mà thôi...
Bất chợt, có kẻ đi sau lưng cậu, lặng câm không 1 tiếng động, nhanh tay đánh mạnh vào cổ cậu khiến cậu bất tỉnh rồi ngất xỉu trên mặt đường lạnh lẽo. Hắn cúi người, nhấc bổng cậu trên vai, đi đến nơi ông chủ hắn đang đợi...
Hắn đặt cậu vào xe anh, trói tay chân cậu lại rồi xé miếng băng keo đen bịt miệng cậu. Anh thấy vậy thì mỉm cười, truyền lệnh cho hắn rời khỏi đây...
-Ngươi cho xe chạy về dinh thự nhanh đi!
-Dạ, thưa nhị thiếu gia!
Chiếc xe nhanh chóng lăn bánh, hiện tại anh đang suy ngẫm không biết nên hành hạ cậu ra sao đây? Sẽ như thế nào nếu cậu biết chính anh đã ép ba mẹ mình kí vào tờ giấy đó?
1 tiếng sau, tại dinh thự Oh gia...
Sehun bế Luhan ra khỏi xe rồi bước lên lầu, rẽ vào phòng ngủ cao cấp của mình. Mọi thứ anh đã chuẩn bị sẵn để "chào đón" cậu: dây thừng và trứng rung cao su, cũng không tệ nhỉ! Anh nhếch mép nhìn chúng, xem ra đêm nay sẽ là đêm đáng nhớ nhất trong cuộc đời cậu, 1 đêm kinh hoàng...
Anh thả cậu xuống giường, cởi trói tay chân cậu ra rồi dùng dây thừng thắt chặt đôi tay thon thả của cậu vào đầu giường, gỡ nhẹ miếng băng keo đen, nhanh như cắt xé toạt quần áo trên người cậu quăng xuống sàn để lộ cơ thể trắng mịn không chút tì vết. Đôi mắt thèm khát như muốn nuốt sống con người này vào bụng mình...
Lúc này, Han vẫn còn bất tỉnh nên không nhận thức được việc mà anh đang làm trên người mình. Anh lấy chai rượu vang ưa thích rót vào ly thủy tinh trong suốt, vừa uống vừa ngắm nhìn từng xăng-ti-mét của người đang nằm trên giường, khoái cảm lẫn dục vọng đang gào thét, kêu gọi anh khiến tiểu Hun phía dưới cương lên đến khó chịu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC][HUNHAN][CHANBAEK][KRISLAY][NC17] LỬA HẬN TÌNH THÙ
FanfictionSehun và Luhan liệu có thể yêu nhau trong sự hận thù cay nghiệt do những thế lực giữa 2 dòng họ Oh gia và Xiao gia hay không? Đau đớn hay hạnh phúc? ChanBaek và KrisLay liệu họ có cùng nhau vượt qua được những thử thách, sóng gió của cuộc đời? Mời c...