CHAP 53: VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC (END)

453 21 16
                                    

Ngày chủ nhật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày chủ nhật... tại dinh thự Oh gia...

Cũng như thường lệ, hôm nay là ngày nghỉ của Sehun và Kris, vả lại, ba mẹ của cả 2 từ Mỹ về tới sân bay Seoul rồi gọi taxi đưa về nhà...

MyungSoo và Sungyeol vui lắm, vì họ sắp được bế cháu nội nên háo hức đến nỗi thức nguyên đêm không ngủ trên máy bay...

-Ủa? Sao lúc trước ông toàn kiếm cớ không về nhà thăm con cơ mà? Hôm bữa tui mới nói 2 con dâu mình sanh cháu xong là ông lật đật kéo tui về nước không kịp luôn hà! Tính khí ông như thế nào, tui không hiểu nổi luôn á, MyungSoo!

-SungYeol à, bà cằn nhằn tui từ nãy đến giờ luôn! Tại tui nóng lòng gặp cháu nội nên mới nhanh chóng về ngay thôi! Bà khó khăn quá hà! Tới nhà rồi kìa, bà có xuống xe không thì bảo?

-Rồi, rồi, tôi xuống liền đây!

Cuối cùng cả 2 cũng vô được sảnh lớn nhưng không thấy đứa nào hết trơn, ngoài trừ người hầu và quản gia...

-Kim quản gia, ông gọi tụi nó nói là tui và ông nhà về rồi! Sau 5 giây mà tụi nó không xuống đây là tui với ông ấy về Mỹ ngay và luôn...

Dứt lời, ông Kim tính chạy lên lầu gọi nhưng trùng hợp là gia đình của Kris và gia đình của Sehun đang đi xuống sảnh chơi. Tất cả ngơ ngác nhìn nhau rồi nhanh chân đi với tốc độ ánh sáng xuống gặp ba mẹ...

-Wow! Cha mẹ tính về Seoul hưởng tuần trăng mật hay sao mà xách nhiều đồ thế kia? _ Sehun thắc mắc hỏi

-Trăng mật gì hử? Cha mẹ về đây là thăm cháu nội với 2 con dâu chứ không đi đâu hết! Cháu nội của má đâu?

Lay đưa Yi Jung cho SungYeol bế, đứa bé này có chút đáng yêu y như cậu vậy. Tiện thể, Luhan đưa Se Joong cho MyungSoo bế đôi chút, bé con này gương mặt giống như Sehun hồi mới sanh luôn...

Cả nhà cùng ngồi chơi với nhau, cùng chia sẻ những khó khăn, thử thách mà chính họ đã có dịp trải nghiệm qua. Vui buồn, đau khổ, nước mắt đều có nhưng bù lại bây giờ như Sehun và Luhan đã dần hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn...

Còn Kris và Lay thì càng gắn bó, yêu nhau và cùng nhau chăm sóc bé con. SungYeol với MyungSoo thấy không khí gia đình mình ấm cúng như vầy thì rất mừng, 2 người con trai của họ rốt cuộc cũng biết quan tâm chu đáo đến vợ con là tốt quá rồi...

Hạnh phúc đôi khi rất giản dị, đơn sơ nhưng hiếm ai có thể cảm nhận được giá trị của nó. Mong rằng vợ chồng HunHan và vợ chồng KrisLay sẽ luôn luôn hạnh phúc như thế...

                         THE END

#lề: fic LỬA HẬN TÌNH THÙ của ty chính thức hoàn rồi a~ ^0^ các baby cho #au nhận xét về fic nhé để ty có thể rút kinh nghiệm cho các fic về EXO couple tiếp theo a~ ♡ kamsa các baby! Có baby nào muốn ty viết fic tiếp theo liên quan đến EXO couple không a~ ♡

[LONGFIC][HUNHAN][CHANBAEK][KRISLAY][NC17] LỬA HẬN TÌNH THÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ