☆, 560. Chương 560 thật sự người hữu duyên 5
"Thiên chân vạn xác." Thiếu niên dù sao tuổi còn không đại, vừa mới gặp Sở Tử Họa nhíu mày, chỉ cho là nàng là mất hứng . Lòng sinh ra coi thường, này một lát cũng không nhiều hảo thái độ, nói xong cũng đóng sập cửa .
Sở Tử Họa một cái nhân, lẳng lặng đứng ở chỗ cũ. Nhìn chằm chằm trước mặt sít sao đóng lại môn, một hồi lâu, vài không thể nghe thấy thở dài, vừa mới xoay người đi đến trong nội viện, quỳ gối, quỳ ở lạnh như băng bàn đá xanh thượng.
Kỳ thật, nàng lúc trước nhíu mày, thật cũng không là mất hứng. Đến thời điểm, nàng cũng đã có chuẩn bị tâm lý, thật nếu để cho lão Trấn dài đơn giản đem Trú Linh Thảo giao ra đây , nàng ngược lại còn vô pháp yên tâm, tổng muốn lo lắng kia đến cùng phải hay không thật . Chỉ liền là ở chỗ này quỳ thượng một đêm, Sở Tử Họa mặc dù trước kia cũng không có dạng này trải qua, nhưng là còn tính hảo . Lúc ở nhà, ngẫu nhiên sẽ bị phụ thân phạt quỳ, cũng không tính quá xa lạ.
Chỉ là, gió đêm quá mức tàn sát bừa bãi, Sở Tử Họa vốn là so với bạn cùng lứa tuổi muốn gầy nhỏ một chút. Hiện thời liền như vậy thẳng tắp quỳ ở trong viện, còn được phí thượng không nhỏ khí lực đi khống chế chính mình thân thể, để tránh bị gió thổi được ngã trái ngã phải. Chỉ là, này thân thể có thể khống chế, con mắt cái gì liền thật sự là không có cách nào. Sở Tử Họa vốn còn muốn mở mắt ra , có thể kia gió thổi được nàng mặt làm đau, con mắt cũng bị thổi ra lệ đến. Rơi vào đường cùng, nàng chỉ có đem con mắt tạm thời nhắm lại đến.
Đến Tung Hoành đại lục trước, Mục Khuynh mặc dù nói qua, này bên cạnh thời tiết không phải là quá tốt, nhưng Sở Tử Họa cũng vẫn không có nghĩ đến, sẽ là hiện tại cái này bộ dáng. Mặc kệ trong nội tâm như thế nào châm chọc, người ở bên ngoài xem đến, Sở Tử Họa hiện tại cũng là sắc mặt nghiêm túc mà kiên định quỳ ở lão Trấn dài gia trong sân.
Này một màn, bị theo đuôi Sở Tử Họa lại đây Sở Tử Cảnh nhìn ở trong mắt, lại là đau lòng lại là tức giận. Hắn một mặt đau lòng chính mình muội muội, xem nàng thụ ủy khuất, chính mình nhưng không cách nào, cũng không thể xuất thủ tương trợ. Một mặt lại nhịn không được đối Tô Mộ Phàm cảm thấy tức giận, nếu không phải hắn đến trêu chọc Sở Tử Họa, nàng vừa lại không cần bị này loại tội?
Hai huynh muội cứ như vậy vừa đứng nhất quỳ, ở lão Trấn dài gia bên ngoài chờ đợi rất lâu.
Sở Tử Cảnh gặp Sở Tử Họa thân thể bắt đầu không chỗ ở phát run, nhịn không được nghĩ muốn tiến lên. Mà vào lúc này, hắn tay đột nhiên bị nhân cấp bắt lấy .
"Dật Giản?" Sở Tử Cảnh như thế nào cũng không nghĩ đến, Cố Dật Giản sẽ xuất hiện ở chỗ này, hơn nữa hắn lại không phát giác gì.
Cố Dật Giản vừa thấy Sở Tử Cảnh nghiêng đầu lại, liền buông ra chính mình tay, lắc lắc đầu, ý bảo hắn không cần đi qua. Không chỉ như thế, hắn còn dùng thủ thế ý bảo Sở Tử Cảnh, nhượng hắn đẩy chính mình rời đi này nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Thiên Cường Sủng: Hoàn Khố Đích Nữ - Phàm Già (cvt: Darlene_C)
Acak( này là một cái về phúc hắc nam quấn quít chặt lấy giả trang nhu nhược, vô sỉ nữ giả nhân giả nghĩa ngây thơ nhảy hố lửa chuyện xưa, xứng lấy mỗi cái khoản tuấn nam mỹ nữ, cặn bã nam bỉ ổi nữ vì đồ nhắm. ) Nàng là Định Quốc Vương phủ hòn ngọc quý t...