Nghịch thiên cường sủng: Hoàn khố đích nữ - END

210 1 2
                                    

☆, 743. Chương 743 dị động 3

"Ta nghĩ mời các ngươi hỗ trợ quấy nhiễu này sự." Cố Dật Giản đáy mắt có một tia áy náy.

Sở Tử Cảnh xem thật rõ ràng, bất quá lấy hắn đối Cố Dật Giản hiểu rõ, kia áy náy chắc chắn sẽ không là đối Cảnh Hi Huyền cùng Cố Dật Hạ tiếc nuối chính là .

"Dật Giản, ngươi không điên đi?" Sở Tử Cảnh có thể trầm mặc, Mục Khuynh cũng không thể, "Không nói các ngươi Cố gia thái độ, hắn Cảnh gia có thể đồng ý không? Ngươi sẽ không phải cảm thấy Cảnh Hi Huyền cái kia thiếu chủ chính là cái chủ nghĩa hình thức đi? Thế nhưng nghĩ tới quấy nhiễu bọn họ sự tình, ngươi cảm thấy hắn hội từ bỏ ý đồ?"

Mục Khuynh phản ứng, sớm liền ở Cố Dật Giản trong dự liệu, nàng cũng chuẩn bị tốt ứng phó từ. Đương nhiên , mặc dù là ứng phó từ, nhưng là tuyệt đối không phải là lừa gạt bọn họ ."Ta biết rõ này sự không dễ làm, nếu là dễ xử lý, ta cũng vậy liền tự mình xử lý . Chỉ là, này sự kiện, ta cảm thấy được vẫn là nhất định phải muốn ngăn cản tương đối khá."

"Ngươi là lo lắng Cảnh gia đang lợi dụng Cố Dật Hạ? Hoặc là nói là, đang lợi dụng Cố gia?" Sở Tử Cảnh biết rõ Cố Dật Giản không phải là cái loại đó phân không rõ nặng nhẹ nhân. Nếu như không phải là có vạn bất đắc dĩ lý do, nàng khẳng định cũng là sẽ không tới tìm bọn họ hỗ trợ quấy nhiễu hôn sự. Có thể để cho nàng sốt ruột nóng giận , chỉ sợ cũng chỉ có này một lời giải thích .

"Là." Cố Dật Giản hướng tới Sở Tử Cảnh nhìn lại, đáy mắt có một chút ý cảm kích."Cảnh gia bên ngoài đồn đãi bình luận nhưng thật ra là rất kém cỏi, chẳng qua là dựa vào tài lực cùng thực lực mới ngồi vững ngũ đại gia tộc đứng đầu vị trí. Bọn họ phong cách, cho tới bây giờ chính là không lợi không dậy sớm nổi . Cảnh Hi Huyền cùng hạ hạ hôn sự là sớm liền định ra đến , kỳ thật, vốn là nên ở năm ngoái liền đem hạ hạ đón vào cửa . Có thể Cảnh gia thủy chung kéo không làm, ở thời điểm này đột nhiên liền định muốn làm , lẽ nào các ngươi cũng sẽ không cảm thấy kỳ quái sao?"

Đừng nói là Sở Tử Cảnh, chính là Mục Khuynh cũng không thể lừa gạt mình, cảm thấy này bên trong còn thật liền chuyện gì cũng không có.

"Tùy tiện xuất thủ, không chỉ chúng ta vô pháp thoát thân, chỉ sợ liền Cố gia cũng sẽ đi theo gặp nạn. Này nhất điểm, ngươi nghĩ qua sao?" Sở Tử Cảnh chưa nói đồng ý, cũng không nói không đồng ý, chỉ là ánh mắt thâm thúy nhìn chăm chú vào Cố Dật Giản, muốn biết nàng đến tột cùng là nghĩ như thế nào .

"Cho nên, ta nghĩ đến với các ngươi thương lượng một cái sách lược vẹn toàn." Cố Dật Giản trong mắt dần hiện ra một chút bất đắc dĩ, "Kỳ thật, cha mẹ ở nhìn thấy hạ hạ không vui sau đó, cũng là có nghĩ tới muốn lui này môn thân . Chỉ tiếc, các ngươi cũng biết đạo, Cảnh gia bá đạo thói quen , nếu thật là Cố gia trước đề ra từ hôn, chỉ sợ hội đưa tới trả thù. Cố gia, chịu không nổi."

Cố Dật Giản nói , kỳ thật Sở Tử Cảnh cũng hiểu được. Bởi vì biết rõ Sở Diệp nhưng thật ra là Sở gia hài tử sau đó, Sở Tử Cảnh cũng đem ngũ đại gia tộc đều hiểu rõ một lần. Cố gia bởi vì Cố Chiêu quan hệ, cùng Sở gia quan hệ nhất định hảo, thay lời khác đến nói, bọn họ là trên một cái thuyền . Cảnh Ức là Cảnh gia gia chủ đích thân muội muội, gả đến Tô gia, Thu gia quản gia phu nhân cũng là Cảnh gia đi ra , cho nên nói, này Tam gia kỳ thật cũng là trói ở một chỗ . Đừng nói Cảnh gia kia bên cạnh đứng Tam gia nhân, liền chỉ riêng là Cảnh gia cùng Tô gia liên thủ, Cố gia cùng Sở gia chỉ sợ cũng khó mà đối phó. Bất quá, hiện tại Tô gia từ Tô Mộ Phàm tiếp nhận, chỉ sợ cùng Cảnh gia kia bên cạnh quan hệ sẽ phải đoạn .

Nghịch Thiên Cường Sủng: Hoàn Khố Đích Nữ - Phàm Già (cvt: Darlene_C)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ