Chương 1: Mộng đầu tiên, cảnh tượng: xe công cộng

81.6K 1.1K 60
                                    

Tần Sở có chút mệt mỏi trở về nhà, hôm nay huấn luyện cơ giáp cả một ngày, cho dù cậu là người đứng trong top của ban A thì thể lực cũng cạn sạch.

Tiện tay ném balô trên sôpha, Tần Sở cởi hết quần áo liền vào phòng tắm. Thực ra sân huấn luyện cơ giáp cũng có phòng tắm, nhưng cậu vẫn thích về nhà hơn vì hơi khiết phích.

Đang được dòng nước tẩy rửa khắp người, Tần Sở đột nhiên nhớ tới tập tin mà bạn tốt Lăng Thiên đã gửi qua quang não sau khi kết thúc huấn luyện, nghe nói là thứ tốt giúp xoa dịu mệt nhọc. Quang não chính là dạng đồng hồ trên tay Tần Sở, là chống nước nên khi tắm rửa Tần Sở cũng không tháo xuống.

Mở ra tập tin, đó là một hệ thống cần được kích hoạt. Tần Sở chọn kích hoạt, chưa đến 5 giây, hệ thống đã kích hoạt hoàn tất. Tần Sở mở hệ thống, quang não chiếu ra một màn hình lập thể trong suốt, trên màn hình hiện sáu chữ to "Giấc Mộng Trở Thành Sự Thật".

Hình ảnh thật tinh mỹ (tinh tế + xinh đẹp), là trò chơi mới nhất sao? Tần Sở nghĩ, kích bốn chữ "Bắt đầu trò chơi.".

"Mời lựa chọn số liệu.". Một thanh âm máy móc vang lên.

"Là trò chơi chiến đấu sao?" Tần Sở nghi ngờ ghi vào số liệu. Một ánh sáng từ quang não phát ra, bao phủ cậu, sau vài giây ánh sáng biến mất.
"Số liệu người chơi đã ghi vào hoàn tất, xin lựa chọn cảnh tượng.". Thanh âm máy móc lại vang lên, đồng thời trên màn hình giả lập cũng hiện lên nhiều ô vuông được ghi "Lớp học", "Trong nhà", "Bể bơi", v.v..

Tần Sở lười chọn, tùy tay điểm ô "Tự chọn".

"Thiết lập trò chơi ban đầu đã hoàn thành, chúc ngài có một thể nghiệm hoàn mỹ.". Theo thanh âm máy móc vang lên, màn hình giả lập biến mất, hệ thống đã được kích hoạt cùng tập tin trước đó cũng không thấy nữa.

"Đây là lỗi hệ thống sao?" Tần Sở tắt vòi nước, nghi hoặc ấn vào quang não vài cái, thấy nó không phản ứng cũng bỏ qua.

Ra khỏi phòng tắm, Tần Sở uống dịch dinh dưỡng, nhìn video cơ giáp chiến đâu rồi đi ngủ.

Tần Sở năm nay mười bảy tuổi, đang học hệ Cơ Giáp của học viện Đế Quốc Quân Sự, là một trong những học sinh ưu tú nhất của ban A. Mẹ cậu đã qua đời cách đây đã lâu, còn cha cậu là một quân nhân, quân hàm Thượng tá, hi sinh trong một cuộc chiến tranh, sau đó cậu vẫn luôn sinh hoạt một mình.

Tắt đèn, Tần Sở rất nhanh liền chìm vào giấc ngủ, cho nên không nghe được tiếng "Trò chơi bắt đầu" theo cậu đi vào giấc ngủ.

Hiện tại mọi người ra ngoài thường điều khiển phi cơ. Phi cơ được phân thành tư nhân và công cộng, tư nhân thì cần dùng một số tiền lớn để mua phi cơ gia đình, đối với người cha mẹ đều mất như Tần Sở đương nhiên là mua không nổi, cho nên cậu toàn đi bằng phi cơ công cộng. Phi cơ công cộng là do chính phủ bỏ tiền, giống như xe bus cũ của thời xưa vậy, có một đường cố định, miễn phí cho mọi người.

Tần Sở bây giờ đang ở trên một chiếc phi cơ công cộng, bình thường trên phi cơ công cộng người không nhiều, nhưng chiếc này hôm nay lại đặc biệt đông. Tần Sở bị đẩy vào trong một góc, đỡ vòng cố định, mặt hướng vào vách tường duy trì cân bằng một cách khó khăn.

[Đam Mỹ] Giấc Mộng Trở Thành Sự Thật (Cao H, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ