Chương 4: Tỉnh mộng (kết thúc mộng đầu tiên)

43.7K 632 7
                                    

Nam nhân chỉ ôm lấy eo Tần Sở, Tần Sở theo bản năng dùng hai chân quấn lên eo nam nhân, tay cũng vòng qua cổ nam nhân.

"Thật ngoan!" Nam nhân thay đổi tư thế, một tay nâng mông Tần Sở, một tay ôm lưng Tần Sở, ôm Tần Sở giống như một đứa trẻ vậy, "Đến đây! Sờ đại nhục bổng của ca ca đi!"

Tần Sở ngoan ngoãn vươn tay ra, đặt lên đại nhục bổng của nam nhân, cẩn thận sờ sờ, cậu chỉ cảm thấy hậu huyệt của mình càng thêm ngứa.

"Tiểu tao hóa lại phát dâm a!" Tay của nam nhân nâng sau mông Tần Sở đã ướt đẫm, "Tới sờ tao huyệt của mình đi, xem xem cậu chảy bao nhiêu tao thủy!"

Tần Sở xấu hổ đỏ bừng mặt, nhưng vẫn nghe lời nam nhân thò tay sờ hậu huyệt của mình. Hậu huyệt Tần Sở đúng là đang chảy nước, tinh dịch mà ba nam nhân trước đó bắn vào cùng dâm thủy vì bị thao đến sướng mà chảy ra của cậu làm ướt đẫm mông cậu.

"Thật, thật nhiều tao thủy, tao huyệt muốn, muốn bị đại kê ba thao." Tần Sở cầu xin nói, "Tao huyệt thật ngứa, đại kê ba hãy thương xót mà cắm vào thao một cái có được không?"

"Tôi không rảnh tay giúp cậu đâu, muốn đại kê ba thì dùng tay đem nó bỏ vào dâm huyệt của cậu đi." Nam nhân hơi nghiêng đầu cắn nhẹ hầu kết của Tần Sở, Tần Sở chưa bao giờ biết hầu kết của mình lại mẫn cảm đến thế, tiểu kê ba bị thao bắn lại đứng thẳng lên.

"Vâng, cám ơn đại kê ba ca ca..." Tần Sở run rẩy đưa tay cầm căn kê ba kia, nhưng căn kê ba màu tím đen thực sự quá lớn, một tay Tần Sở đều cầm không hết. Đại kê ba của nam nhân vừa thô vừa nóng, khiến tao huyệt của cậu lại cơ khát thêm, Tần Sở cầm căn kê ba cọ cọ tại miệng huyệt vài cái, ke ba kia thật sự rất thô, cho dù cái miệng nhỏ nhắn phía sau đã bị hai căn trước cùng nhau làm cho không khép lại được, miệng huyệt lại đầy chất lỏng màu trắng, cậu cũng không dám trực tiếp cắm vào.

"Dây dưa như thế rốt cuộc có muốn bị kê ba thao hay không?" Nam nhân bất mãn đẩy đẩy eo.

"Muốn, muốn! A!" Tần Sở hiện tại chỉ nghĩ muốn bị đại kê ba thao, ngay cả mình là ai đều quên không còn gì, thấy nam nhân muốn lấy đi đại kê ba, cậu vội vàng dùng lực cắm kê ba vào nhục huyệt của mình. Chỉ mới cắm quy đầu vào, Tần Sở liền nhịn không được mà kêu đau, nam nhân thấy thế trực tiếp đẩy mạnh eo, đâm kê ba vào chỗ sâu nhất của nhục huyệt.

"A... Đau quá... Kê ba thật lớn... Đâm vào quá đầy.... Ăn thật no a ~..." Tần Sở rên rỉ, nhục huyệt bị sáp vừa đầy vừa sâu trừ cái đau ra, càng nhiều hơn là khoái cảm cường liệt khi chỗ sâu nhất trong cơ thể bị cắm đến.

Nam nhân ôm Tần Sở đến chỗ ghế ngồi của phi cơ, đồng thời phần eo không ngừng dùng lực thao cậu, sáp đến Tần Sở không ngừng kêu dâm. Nam nhân tùy ý ngồi ở một cái ghế, theo việc ngồi xuống của nam nhân, kê ba càng đâm sâu vài, Tần Sở thích đến ngay cả gọi cũng không thể gọi nữa.

Khoái cảm to lớn qua đi, nam nhân lại không đưa đẩy tiếp, Tần Sở lấy lòng hôn mặt nam nhân, nam nhân lại không chút ảnh hưởng nói :"Tao hóa! Muốn liền tự mình động!"

Tần Sở sửng sốt một chút, không hiểu ý tứ của nam nhân, chỉ có thể đem đầu qua cọ cọ mặt nam nhân, nam nhân vẫn không chịu nhúc nhích. Tần Sở khó chịu uốn éo eo, đại kê ba đâm tao huyệt tràn đầy, nhưng lại cắm ở chỗ sâu không chịu nhúc nhích, việc này đối với tao huyệt cơ khát là một loại tra tấn. Tần Sở lại lắc lư trước sau vài cái, khiến kê ba của nam nhân hơi hơi cắm vào vài cái, cũng không thể xoa dịu cảm giác ngứa trong cơ thể.

[Đam Mỹ] Giấc Mộng Trở Thành Sự Thật (Cao H, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ