Chương 2: Bị thao

60K 856 8
                                    

Phi cơ công cộng không có tài xế, cho nên bây giờ ngoài Tần Sở ra chỉ còn mấy người đàn ông không có ý tốt.

Tần Sở thanh tỉnh một chút, muốn dãy giụa để thoát khỏi nam nhân đang ôm cậu trong lòng, nhưng như thế nào cũng không thể trốn thoát.

Nam nhân dễ dàng liền cởi quần của Tần Sở, lộ ra hạ thể trần trụi của cậu.

"Cậu chẳng phải muốn bị làm sao? Nơi này có nhiều đại nhục bổng như vậy, đủ để làm tao hóa cậu thích chết!" Nam nhân sờ sờ cặp đùi trắng lại rắn chắc của Tần Sở, "Dáng người tao hóa thật tốt, hôm nay kiếm lời!"

"Không cần! Ta không phải là tao hóa! Đừng đụng ta!" Tần Sở tuyệt vọng kêu to, thanh âm nức nở, ánh mắt cũng đỏ, nhưng ở trong mắt mấy người đàn ông lại càng dâm đãng vô cùng.

"Mày còn nói không phải là tao hóa? Tất cả chúng tao đều thấy được, chỉ bị nam nhân sờ soạng kê ba cùng đầu vú liền thích muốn chết như vậy, chắc chắn là một tao hóa trời sinh! Đồ tao hóa sinh ra để cho người khác làm!" Một người đàn ông khác đi tới, hung hăng bóp đầu vú lộ ra bên ngoài của Tần Sở.

Mặt Tần Sở đỏ lên, hắn nói đều là thật, vừa nãy cậu xác thực rất thích, cuối cùng bắn ở trên tay nam nhân, còn chẳng biết xấu hổ gọi lên tiếng, còn ăn thứ đó của chính mình.... Nhất định là dâm đãng không chịu nổi.

"Tao hóa, cậu vừa sướng đủ, hiện tại đến tôi đi!" Nam nhân đang ôm cậu thè lưỡi ra, liếm đi tinh dịch dính trên khóe môi cậu, sau đó lại ngồi xuống, bắt đầu dùng đầu lưỡi linh hoạt khai phá tiểu huyệt của cậu.

"Không cần!" Tần Sở hét lên, lại bị mấy người đàn ông vây lại cầm tay chân, không thể động đậy. Cậu cảm nhận rõ ràng đầu lưỡi ướt át của nam nhân ra ra vào vào tại nơi dùng để bài tiết của cậu, có lúc, cái đầu lưỡi linh hoạt kia còn cuộn lên, khai phá ra địa phương sâu hơn. Mấy người khác cũng không nhàn rỗi, một người còn trực tiếp liếm tới liếm lui trên cổ cùng mặt cậu, có khi sẽ đem đầu lưỡi vói vào trong miệng cậu, ôm lấy đầu cậu để hôn lưỡi, cậu vừa muốn đẩy ra liền bị đè gáy lại, hai người khác thì kéo tay cậu, móc ra dương vật của mình dùng tay cậu để vuốt ve, thủ dâm, cậu biết mình đã không thể trốn khỏi việc bị cưỡng dâm tập thể, chưa kịp khổ sở thì người đàn ông tới cuối cùng đã đem côn thịt cậu ngậm vào trong miệng, lần đầu tiên bị khẩu giao tạo ra khoái cảm khiến cậu không nhịn được mà rên rỉ, "Ân a~"

Thanh âm như quyến rũ khiến nam nhân phía sau cậu hơi dừng, sau đó càng kịch liệt khai phá hậu huyệt cậu.

"Lão tử nhịn không được!" Chẳng bao lâu, nam nhân phía sau gầm nhẹ, đứng dậy, dùng lực đem côn thịt của mình đâm vào hậu huyệt Tần Sở.

"A!" Nỗi đau bị khai bao vượt qua khoái cảm được khẩu giao, Tần Sở thanh tỉnh một ít rồi bắt đầu giãy dụa.

Nam nhân lại không cho cậu cơ hội đào thoát, ôm eo cậu liền bắt đầu dũng mãnh đưa đẩy, "Tao hóa mày chẳng phải thích đại kê ba sao? Chạy cái gì mà chạy! Đợi một chút thao đến khi mày ôm đại kê ba kêu baba, lúc đó lại chạy!"

Nam nhân vừa mắng vừa dùng lực đâm cái mông của Tần Sở, trứng cùng mông va chạm với nhau tạo ra tiếng 'bạch bạch', nghe vào tai thật vô cùng dâm đãng.

[Đam Mỹ] Giấc Mộng Trở Thành Sự Thật (Cao H, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ