"Con mẹ nó thật dâm!" Một người đàn ông có mái tóc vàng chói, nhìn qua giống như là côn đồ ôm lấy Tần Sở từ phía trước, "Tiểu dâm dục, có muốn đại kê ba baba cắn núm vú dâm của mày không a?"
Nghe hắn nói như vậy, Tần Sở cảm giác đầu vú của mình đột nhiên ngứa lên, vô cùng khát vọng có người đến chơi chúng, "Muốn, đại kê ba baba xin thương xót... Hút hút tao đầu vú của con trai đi~"
Tóc vàng vừa lòng cúi đầu, ngậm lấy đầu vú của Tần Sở mà hút mạnh, Tần Sở thoải mái, cố gắng ưỡn ngực về phía trước, chờ mong bị đùa giỡn càng nhiều.
"Chỉ thích phía trước, từ bỏ đại kê ba ở phía sau sao?" Tần Sở khát cầu phía trước làm cho nam nhân phía sau bất mãn.
"Muốn, muốn, tiểu tao hóa thích nhất là đại kê ba!" Tần Sở sợ nam nhân phía sau sẽ rút ra đại kê ba đang dùng lực đưa đẩy, vội vàng kẹp chặt tiểu huyệt của mình để lấy lòng, "Rất thích...Đâm sâu một chút... Mạnh một chút a... Tao hóa muốn, muốn bị thao chết a a..."
"Tao hàng kẹp thật giỏi!" Nam nhân phía sau bị Tần Sở kẹp đến hô hấp tăng vài phần, dùng lực đưa đẩy hơn, "Mày muốn đem tinh dịch của đại kê ba ca ca hấp ra sao hả?"
"Muốn, muốn, tao hóa muốn ăn tinh dịch của đại kê ba ca ca, mau bắn cho ta a~!" Hậu huyệt truyền đến khoái cảm kịch liệt khiến cho Tần Sở không thể chú ý đến phía trước nữa, cậu liều mạng dùng mông mình đâm về phía sau, cố gắng phối hợp nam nhân thao làm.
"Mày dứt khoát tao đến chết!" Tóc vàng không hút đầu vú Tần Sở nữa, hắn bất mãn nhìn nam nhân đang thao làm Tần Sở nói, "Anh mẹ nó thế nào còn chưa bắn? Lão tử nhịn không được.".
"Bên trong tao huyệt này chặt muốn chết, nước lại nhiều, tôi như thế nào lại bắn sớm được!" Nam nhân phía sau nâng hai chân Tần Sở từ bên dưới, khiến hai chân cậu tách ra thành hình chữ M, lộ ra côn thịt hưng phấn mà cương thẳng cùng nhục huyệt đỏ tươi bị nam nhân đâm vào, "Anh hiện tại cùng nhau tiến vào đi!"
Tần Sở bị nam nhân thao làm thích đến mức cái gì cũng không biết, nhưng vẫn nghe đến hai từ 'cùng nhau', cậu đột nhiên khôi phục thần trí mà kinh khủng kêu to lên :"Không cần! Không cần cùng nhau cắm vào a! Tao huyệt sẽ bị làm hư a!"
"Muốn đâm hư tao huyệt của mày! Xem thử mày còn dám phát ta không!" Tóc vàng bỏ một ngón tay vào nhục huyệt đang bị đâm đầy của Tần Sở, khuếch trương vài cái liền đam côn thịt của mình vào.
"A! Cứu mạng a! Đau quá a! Tao hóa sẽ bị đâm chết!" Nỗi sợ hậu huyệt bị vỡ làm cho Tần Sở kêu the thé.
"Gọi cứu mạng cái gì, đợi lát nữa mày liền thích!" Nam nhân bất mãn nói, trong huyệt đột nhiên cắm vào một căn côn thịt khác làm cho côn thịt hắn cũng hơi đau.
Ba người thích ứng một chút, tóc vàng bắt đầu chậm rãi cọ xát ở bên trong.
"Ân a~" Kê ba của tóc vàng rất dài, chỉ mài một chút liền đâm đến điểm dâm nhất của Tần Sở ở sâu bên trong, mài cho Tần Sở dâm thủy chảy tràn lan, dính đầy hai căn côn thịt bên trong dâm huyệt, khiến ba người sung sướng không ít. Thấy Tần Sở thích ứng, hai căn đại kê ba tại trong huyệt bắt đầu đưa đẩy mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Giấc Mộng Trở Thành Sự Thật (Cao H, NP)
Bilim KurguTác giả: Mới không phải nhị cáp =_= Thể loại: Đam mỹ tương lai, cao h, ngụy NP, kết 1x1 Giới thiệu: Luyện viết thịt văn, bối cảnh ở thế giới tương lai. Tiểu thụ nhận được 1 trò chơi, buổi tối nằm mơ bị người khác XXOO. Mỗi mộng một cảnh, toàn thịt...