Pasensya na po kung matagal bago mapost tong next chapter, anyway.. I'll post 3 more chapters later
_______________________________________________________________________
Chapter 7
FINDING THE ANSWER
Vince was on his way to bathroom when he saw jade ....
Nakatapis lang si jade ng towel......going back to her room....
Vince was starstruck..... Napahawak siya sa pintuan ng bathroom.... The memory of her was killing him....how much more of seeing her....but wasn't able to touch her.…..torture talaga!!
Nakapasok na si Jade sa kwarto nito...but he still on the same spot looking at her door....... Ng mapasukan siya ni Kuya Allen.....
"Vincent?"......tawag nito sa kanya.....he followed Vince's eyes.... "Ah!!"...he said…after knowing what Vince is thinking…
But Vince's mind was back on the outerspace.... he was lost on his own little world....hindi niya napansin na pinapanood siya ni Kuya Allen…
Kuya Allen filled a cup with water....... nilagyan niya ng yelo..... lumapit kay Vince, who still in “lalalala” land..... Hinawakan niya ang pantalon nito....at ibinuhos ang malamig na tubig sa loob ng pantalon.......
Napasigaw si Vince...."Aaahh... Sh**!! ANG LAMIG!!"....habang pinapagpag nito ang pantalon...... "kuya naman eh!!".... angal nito habang unti-unting tinatanggal ang sinturon....
"anong kuya naman........ikaw...."...turo nito sa kanya.... "Yang pagkamanyakis mo...bawas-bawasan mo nga... HIndi kasi kita maintindihan..... mahal mo naman....pero bakit hindi mo pa kausapin?"....
"Eh Kuya....diba sabi ko sayo.....Siya ang umayaw...hindi ako.... So.. bakit ako ang manunuyo?"...tanong niya habang niluluwagan ang butones ng pantalon....
"Sige....sige....maghubad ka!!"....hinawakan siya sa braso at hinarap sa may bintana..... "Live show!!"...sigaw nito sa mga bakla na nakatanghod sa bintana.....
Nagsigawan ang mga bading!! "more!! more!!"....habang kilig na kilig...
Nanlaki ang mata ni Vince....at biglang pumasok sa loob ng banyo....."Kuya naman....ibenta ba ako?!"...angal niya.... He was closing the door...when he heard Jade...
"Kuya!! Kuya!! Nasan na!! Ilabas mo na!!"....
"Anong ilalabas ko?"...tanong ni Kuya Allen.....
"Kuya!! nasan na yung scrap book ko? akina!! baka mamaya may makakita non!!"...sabi ni Jade habang hinahatak ang damit ng kuya niya!!
"Hoy Jade Marie....hindi ko kinukuha yung scrapbook na iyon!!...bitiwan mo nga ang damit ko....mapupunit na eh!!"....
"Kuya naman eh..... akina..... please!!"....
"Jade...wala sa akin!! hanapin mong maigi sa loob ng kwarto mo!".....
"Eh wala nga don!! hinanap ko na sa buong kwarto ko!! please kuya...... importante sa akin yon!!"....pakiusap ni Jade.
"EH ano ba kasi ang laman ng scrapbook na iyon.... eh diba pictures nyo lang naman ni Vince ang nandon?"....tanong ni Kuya Allen...habang pilit pa ring hinahatak ang t-shirt niya na ayaw bitawan ni Jade....
Vince kept his silence inside the restroom...medyo naisara niya ng konti ang pinto kaya hindi napansin ni Jade na nasa loob siya nito....
"Kuya......hindi lang picture ang nasa loob non.!! Kaya sige na....akin na ang scrapbook ko!!"...hatak ulit niya ang t-shirt nito....