Warning: ito po ay special chapter nangyari toh pagkatapos ng Christmas.
Gino's POV
Talagang sinuprise mo ako nun. Muntikan na akong umiyak dahil sa tuwa... kaso nakakahiya naman kasi wala akong gift.
"Ano kaya ibibigay ko??" Nagiisip kong sinabi
"Para kanino?" Sabi ng nurse na si Jake.
Si Jake siya ang aking personal nurse na dito nagtatrabaho. Matagal na kaibigan na kasi nila Mama at Papa ang mga parents niya. Kaya siya binilinan na bantayan ako. May girlfriend siya na ang pangalan ay Jane at coincedently - I mean coincidently talaga siya naman ang personal nurse ni Kristine. Nung una kong nalaman na ang kinikwento pala sakin ni Jake na babae na masigla ay nung una tayong nagkakilala.... Well piling ko di mo na iyon maalala ka diko na sasabihin, ikaw na bahalang makatuklas.
"Para kay wala" sarcastic kong sinabi
"Ahh ganun.. Sayang pagkatapos pa naman neto ay bibisitahin na ni Jane si Kristine. Kung wala kang sasabihin edi sayang. Sige mauna na ko." Sinabi nya sakin ng may halong pangaasar.
"Wait lng!" Hinila ko yung damit nya para di siya makaalis
"Hm?? Anong maitutulong ko?" Pangasar na ngiti niyang sinabi.
"Nakakaasar ka" sinabi ko ng galit
"Ahh ok. Yun lng pala ehh mauna na ko" sinabi nya sakin
"Wewewait teka lng tigil ka muna" sabi ko
"Patanong kung anong gusto nyang....... at kung kelan........." pabulong kong sinabi.
After niyang umalis binuksan mo yung bintana at sinabi mo ng masaya
"Ano binulung mo kay Kuya Jake?"
"Wala di mo na kelangan malaman" nakangiti kong sinabi
"Wow! Ang sama mo sige tatanungin ko nalng si Kuya Jake mamaya! Hmph" naiinis mong sinabi.
"Edi ok" sinabi ko
May biglang pumasok sa kwarto ni Kristine at sinabi:
"Ohh mamaya nayang pagaaway niyo, isarado mo muna yung bintana Kristine. Check up muna" sabi ni ate Jane.
"Opo!!" Masigla mong sinabi at isinara mo na yung bintana.
Ano kayang mangyayari kapag di ka dumating sa buhay ko kung kelan kita kelangan? Sana di mo na malaman... Masaya na ko sa ganito
---------------
AN:
Kasama po ito sa storya intay lng kau magkakasense din yan . Sana po magustuhan nyo.
YOU ARE READING
Meet You At That Window
Teen FictionIsang babae at isang lalaki, magkatabi ng kwarto at may salamin sa tapat ng kama nila. Ano kayang mangyayari?