Quyển 3:: Ngày mùa hè quyển sách
lần đầu tiên 44 chương Chương 40:.
Vào lúc ban đêm, lúc ăn cơm tối, phải kinh đột nhiên tuyên bố một sự kiện.
Phải kinh đẩy kính mắt, nổi lên xuống, "Hiện tại càng ngày càng nóng rồi, hơn nữa trường học cũng muốn bắt đầu nghỉ, năm nay mùa hè chúng ta liền đi trùng dây thừng."
"Ôi chao!~~~ không tệ a ~ phải kinh ca xác định tốt lúc nào sao?" Xuân cái thứ nhất nhấc tay đồng ý.
"Ừ... Tháng sau cuối tháng, lần này lữ hành thời gian tương đối dài, trong khi nửa tháng, vì vậy lại xuất phát trước có công tác đem riêng phần mình công tác xử lý một cái."
"Cũng cũng ~~ phải phải ~~ thật sự đi trùng dây thừng sao?" Di nghe xong nghỉ hè có thể đi trùng dây thừng, còn chưa có đi toàn bộ người liền siêu cấp hưng phấn gọi tới gọi lui.
"Đúng vậy, bất quá..." Phải kinh đột nhiên dừng lại một chút, "Nếu như bị lưu lại học bổ túc mà nói..." Nói đến đây phải kinh liếc mắt cái ánh mắt cho hựu xen vào.
"Ách..." Hựu xen vào xin lỗi gãi gãi đầu, đây không phải rõ ràng rồi hãy nói hắn sao, phải kinh ca, có thể không nhắc nhở sao? Người gian không hủy đi a! A...... Vì lữ hành, liều mạng, tuy nói như vậy, nhưng mà muốn như thế nào ôn tập a, hoàn toàn không hiểu a ~~
Ly châu Meow nằm ở trên mặt bàn, nhìn xem hựu xen vào cái kia trương khó xử mặt, suy tư cả buổi, ưu nhã đi tới, nâng lên bản thân móng vuốt an ủi tính vỗ vỗ hựu xen vào tay.
"..." Liền muội muội tương đều đồng tình ta sao?
"Tốt rồi, khoảng cách cuối kỳ còn một tháng nữa, một tháng này nỗ lực một cái mà nói, có lẽ không đến mức tại muốn đi trường học học bổ túc a?" Nhã thần vốn tới dỗ dành hảo hảo đấy, đằng sau biến thành câu nghi vấn.
"..." Nhã thần ca, đằng sau câu nghi vấn là cái gì? ! Đáng được ăn mừng chính là đồ chắn gió không có ở đây, bằng không thì sẽ bị cười nhạo đến chết.
"Nhỏ hựu xen vào cố gắng lên ~~ ta xem trọng ngươi ~~" di lúc này cũng tới bổ sung đao.
"..." Cảm giác, cảm thấy còn chưa bắt đầu ôn tập, cũng đã sắp chết.
"Tất cả mọi người không có ý kiến đi... Như vậy liền quyết định như vậy rồi, mấy người khác ta sẽ thông báo cho đấy." Phải kinh giải quyết dứt khoát, "Muội muội cây dâu, lần này khả năng nhưng có thể thấy đến trước mắt ngươi vẫn chưa thấy qua chín nam mão."
"Meo meo?" Ly châu Meow nghi hoặc nghiêng đầu.
"Đến lúc đó ngươi sẽ biết, mão bây giờ đang ở địa phương khác đánh Lam Cầu, lần này sẽ phải giả bộ thời kỳ." Phải kinh thò tay vuốt vuốt ly châu Meow đầu, lại nói tiếp, từ khi muội muội cây dâu đã đến sau đó, không biết vì cái gì rất ưa thích làm động tác này, có lẽ cùng muội muội cây dâu là nửa cái mèo có quan hệ đi.
"Ôi chao! Lần này mão mão cũng tới sao? !" Di vui vẻ vỗ tay, "Khó được người trong nhà tất cả lữ hành a ~~ "
"Vẫn không xác định." Phải kinh bình thản nói ra sự thật, nhưng cái này đả kích không được di ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brothers Conflict ] Trên trời rơi xuống cái miêu muội muội
RomanceNam Cung ly châu từ nhỏ đã biết rõ nàng cùng người khác bất đồng, nghe nói gia tộc các nàng cách mỗi trăm năm sẽ xuất hiện một cái từ sinh ra liền có được tóc bạc mắt màu lam hơn nữa có Miêu Nhĩ cùng đuôi mèo, theo tuổi tăng trưởng mới có thể dần dầ...