================================================================================
《 huynh đệ chiến tranh chi bầu trời đến rơi xuống cái Meow muội muội 》
tác giả :thích ăn cây trời liệu mèo
Văn án
Nam Cung ly châu từ nhỏ đã biết rõ nàng cùng người khác bất đồng, nghe nói gia tộc các nàng cách mỗi trăm năm sẽ xuất hiện một cái từ sinh ra liền có được tóc bạc mắt màu lam hơn nữa có Miêu Nhĩ cùng đuôi mèo, theo tuổi tăng trưởng mới có thể dần dần biến mất, chẳng qua nếu như tâm tình chấn động quá lớn nàng Miêu Nhĩ cùng đuôi mèo sẽ xuất hiện, tuy nói trong gia tộc tất cả mọi người tiếp nhận, nhưng tại bên ngoài không ai gặp tiếp nhận, vì vậy từ nhỏ nàng sẽ không có ra khỏi cửa, tại thế giới của nàng trong liền chỉ có một nhà. Vốn tưởng rằng nàng gặp vĩnh viễn bị giam trong nhà, không nghĩ tới yêu cha mẹ của nàng đột nhiên ra ngoài ý muốn lưu lại năm gần 13 tuổi nàng qua đời, mà cha mẹ của nàng hảo hữu mặt trời mới mọc nại đẹp cùng quyết định thu dưỡng nàng nhập lại làm cho nàng cùng mình cái kia 13 cái tính cách khác nhau các ca ca cùng một chỗ sinh hoạt. Lúc này vẽ chập choạng ly khai mặt trời mới mọc nại nhà 1 năm.
================================================================================
Chú thích
mặt trời mới mọc nại mỹ cùng: Asahina Miwa ; mão: Subaru
phải kinh: Ukyo ; đồ chắn gió: Fuuto
Nhã thần : Masaomi ; hựu giới: Yuusuke
muốn: Kaname ; di: Wataru
quang: Hikaru ; lưu sinh( lưu còn sống) : Louis
xuân: Tsubaki Và 1 số diễn viên khác :D
tử: Azusa
kỳ dệt: Iori
táo(tảo): Natsume
Văn chương loại hình: Đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - hoạt hình
Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm
Tương ứng hàng loạt: Không thể nào thuộc hàng loạt
Văn chương tiến độ: Vẫn đang còn tiếp
Văn chương số lượng từ: 181761 chữ
lần đầu tiên 1 chương tự (tu)
Rầm rầm á..., xa xa truyền đến cuồn cuộn ầm ầm thanh âm, sau đó "Két" một tiếng, một đạo tia chớp bổ qua.
Tại một gian đại trạch trong một gian phòng ốc trong, một cái nhìn qua 13 tuổi thiếu nữ mọc ra một đầu tóc bạc, đầu trên có một đôi Miêu Nhĩ ngồi trong phòng, trên tay bưng lấy một quyển sách, chung quanh chồng chất lấy từng dãy chồng chất thật cao thấp không đều sách, nghe được ngoài phòng đánh tiếng sấm, thiếu nữ từ trong sách ngẩng đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brothers Conflict ] Trên trời rơi xuống cái miêu muội muội
RomantizmNam Cung ly châu từ nhỏ đã biết rõ nàng cùng người khác bất đồng, nghe nói gia tộc các nàng cách mỗi trăm năm sẽ xuất hiện một cái từ sinh ra liền có được tóc bạc mắt màu lam hơn nữa có Miêu Nhĩ cùng đuôi mèo, theo tuổi tăng trưởng mới có thể dần dầ...