Phần 4 ( 51- 68 )

347 8 1
                                    


Quyển 4:: Ngày mùa thu quyển sách

lần đầu tiên 56 chương Chương 51:.

Trong khi nửa tháng ngày nghỉ thoáng chớp mắt đã trôi qua rồi, ngoại trừ mão trở về đội bóng rổ lấy bên ngoài, những người khác đều trở về mặt trời lên nhà trọ, tất cả mọi người trở về sinh hoạt hàng ngày.

Cùng ngày trở lại mặt trời lên nhà trọ, mọi người liền mệt mỏi co quắp rồi, tiến nhà trọ, lưu sinh ôm ly châu Meow cùng mọi người chào hỏi về phòng của mình, những người khác cũng riêng phần mình trở về phòng bổ sung ngủ rồi, lần này lữ trình mọi người rất vui vẻ, chỉ bất quá tại hồi trình thời điểm đã xảy ra một ít nhỏ ngoài ý muốn.

Hồi trình một ngày trước, trùng hợp là ly châu mèo hóa thời kỳ, mặc dù là tư gia máy bay, bất quá cũng là muốn mượn dùng sân bay đấy, vì vậy tại sân bay chờ đợi đăng ký lúc đã xảy ra một ít chuyện.

Nguyên lai ly châu Meow đang chờ đợi đăng ký thời điểm, muốn đi nhà nhỏ WC, liền cùng lưu sinh đánh cho một tiếng mời đến, rồi lại đã quên mình bây giờ cũng không phải một người, đồng thời đã quên chuyện này người còn có mặt trời mới mọc nại nhà mọi người, chủ yếu là ly châu Meow biểu hiện quá không giống cái mèo, vì vậy tại mèo hóa thời kỳ, mọi người cũng theo bản năng khi nàng là cá nhân rồi. Mặt trời mới mọc nại nhà các nam nhân nghĩ đến ly châu là nữ hài tử, bọn hắn lại tất cả đều là nam, không thể theo sau, đồng thời cũng tiềm thức đem ly châu Meow {làm:lúc} người nhìn.

Ly châu Meow cũng hoàn toàn chính xác đi nhà vệ sinh nữ đi nhà nhỏ WC, trong nhà vệ sinh nữ các nữ nhân chỉ thấy một con mèo đi vào nhà vệ sinh nữ, tất cả mọi người ngừng động tác, ngăn tại ly châu Meow các nữ nhân cũng theo bản năng tránh ra một lối, muốn nhìn một chút cái này con mèo muốn làm cái gì, tầm mắt mọi người theo ly châu Meow di động mà di động.

Ly châu Meow đi vào một gian, từ với mình quá thấp bé khóa không được cửa, liền tại các nữ nhân ánh mắt dưới nhảy lên bồn cầu, đi nhà cầu xong sau lại dùng cái đuôi nhất câu, đem bồn cầu rút sạch, tối hôm qua cái này một loạt động tác về sau, ly châu nhảy xuống ngựa thùng, mọi người mới phản ứng tới.

"Oa ~ lần thứ nhất chứng kiến thông minh như vậy mèo, còn có thể đi nhà nhỏ WC quất ngựa thùng ~ thật đáng yêu a ~" nữ nhân A ngạc nhiên nhìn xem ly châu Meow.

"Đúng vậy a đúng vậy a ~ thật thông minh a ~ nhà ta mèo nói mấy lần đều đều nói không nghe, như trước không có ở đây mèo sa phía trên đi nhà nhỏ WC ~ thật là nhớ nếu như vậy một con mèo a ~ hơn nữa ngươi xem cái này con mèo thật xinh đẹp a ~" nữ nhân B vẻ mặt hâm mộ nhìn xem ly châu Meow.

"Cái này mèo nhà ai a ~ không thấy được có vòng đeo ở cổ, chẳng lẽ là vô chủ hay sao?" Nữ nhân C nhìn xem ly châu Meow cổ cũng không có mang vòng đeo ở cổ, nghi hoặc nói, bây giờ lang thang mèo đều thật xinh đẹp hơn nữa còn rất thích sạch sẻ đâu.

Ly châu Meow nghe được mọi người nhao nhao nghị luận sau đó mới phát hiện thần kinh không ổn định rồi, bản thân giống như đã làm kiện chuyện ngu xuẩn, đang muốn thừa lúc mọi người không có kịp phản ứng muốn chạy ra nhà vệ sinh nữ lúc, ngẫng đầu chứng kiến sở hữu nữ nhân đều hai mắt tỏa ánh sáng nhìn xem nàng, ly châu Meow toàn thân phát lạnh cũng bất chấp tất cả đấy, chạy rồi hãy nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Brothers Conflict ] Trên trời rơi xuống cái miêu muội muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ