Trên trời rơi xuống miêu muội muội 2

348 9 3
                                    


Quyển 2:: Ngày xuân quyển sách

lần đầu tiên 27 chương Chương 24:.

Vào lúc ban đêm ăn cơm tối xong, ly châu Meow nghĩ đến hôm nay muốn tìm lưu sinh cho nàng tắm rửa, cho nên hắn chậm rì rì sáng ngời đến lưu sinh trước cửa, lưu sinh cũng biết ly châu Meow hôm nay đem về tìm hắn tắm rửa, vì vậy không có giữ cửa quan trọng, lưu lại một đường nhỏ ke hở cho ly châu Meow, ly châu Meow vừa mới chuẩn bị đẩy cửa ra đi vào lúc, chỉ nghe thấy...

"Đau quá!" Một giọng nam từ lưu sinh trong phòng truyền tới, sợ tới mức ly châu Meow khẽ run rẩy, không có giữ cửa đẩy ra, "Lưu sinh ca, điểm nhẹ, đau chết! Nha a a a ~ "

"..." 【 cái thanh âm này? Hựu xen vào? Đã xảy ra chuyện gì, như thế nào loại này cách gọi? ly châu Meow có chút sợ hãi bản thân đẩy cửa ra sau gặp trông thấy cái gì khó coi đồ vật, lại hiếu kỳ đến cùng vì cái gì hựu xen vào gặp gọi là như vậy mất hồn, không ngừng ở bên ngoài lưỡng lự trù trừ.

"Ta ~ đã ~ rất nhẹ ~ không sao cả ~ dùng sức ~ ~" lúc này lưu sinh ra chút ít tiếng thở truyền ra.

"..." 【 ta hiện tại đi vào có thể hay không quấy rầy bọn hắn? Ta đến cùng có nên hay không đi vào? ly châu Meow thật sự quá tốt kỳ hai người đang làm cái gì, lại sợ đi vào quấy rầy bọn hắn, vì vậy dùng sẽ không đem cửa đẩy ra lực lượng nằm sấp trên cửa, dựng lên Miêu Nhĩ nghe động tĩnh bên trong.

"A ~ cưng nựng, đau buốt cưng nựng, đau buốt ~ lưu sinh ca, chậm rãi. . . Chậm rãi lại tiếp tục, đau nhức a a a ~" hựu xen vào thanh âm lại lần nữa truyền đến, lần này mang đi một tí khóc âm.

"Không được ~ hiện tại ~ không thể ngừng ~" lưu sinh tiếp tục một bên thở một bên kiên quyết cự tuyệt hựu xen vào đề nghị.

"... Lưu sinh ca... Ta không làm ~ đau chết a a a ~ "

"Kiên trì dưới ~ nhanh tốt rồi ~" lưu sinh một chút cũng không để lối thoát cự tuyệt.

"A a a a a ~~~~~" hựu xen vào sau khi kêu xong tinh bì lực tẫn ngã xuống, không ngừng thở hổn hển, không ngớt lời âm đều không phát ra được rồi.

"Tốt rồi ~" lưu sinh không hoàn toàn thở phì phò.

"Lưu sinh ca QAQ ta về sau không bao giờ nữa muốn thổi gân mạch rồi, không phải người làm, đau chết." Hựu xen vào suy yếu thở phì phò nói ra.

"Người nào ~ cho ngươi ~ gân mạch ~ bế tắc ~ ~ như vậy ~ lợi hại ~" lưu sinh cũng thở phì phò, "Cho ngươi ~ đánh nhau ~ đem eo ~ cho uốn éo ~ ta đây ~ cũng là ~ việc tốn thể lực ~ ta cũng ~ rất mệt a ~ "

"Đụng" ly châu Meow nghe xong hai người đối thoại về sau, một cái khống chế không nổi, dùng sức quá mạnh, tướng môn đẩy ra, thuận tiện ngay cả mình đều một đầu ngã vào lưu sinh trong phòng.

Nghe được thanh âm hai người lập tức quay đầu nhìn về phía cửa ra vào, chỉ thấy lưu sinh cửa phòng mở rộng ra, đồng thời có một cái màu trắng bạc mèo té nhào vào địa phương.

"Meow!" Ly châu Meow che giấu kêu một tiếng.

Hựu xen vào ngay từ đầu không có kịp phản ứng, về sau nghĩ đến bản thân vừa rồi hô thanh âm có chút... Ặc... Lập tức đỏ bừng cả khuôn mặt, "Không... Vừa mới... Đó là... Cái kia..." Hựu xen vào lắp bắp mà nghĩ giải thích, nhưng lại không biết nói như thế nào.

[ Brothers Conflict ] Trên trời rơi xuống cái miêu muội muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ