Chương 11: Tuy rằng anh không nuôi em lớn, nhưng anh cam đoan sẽ chăm sóc em đến già.
Buổi trưa Hàn Dạng bị tiếng điện thoại đánh thức, Hách Liên Tình nói cho cậu biết bữa trưa đã đến cửa, nhắc cậu mở cửa lấy.
Hàn Dạng cúp điện thoại đi mở cửa. Quả nhiên thấy ngoài cửa có người cầm theo hộp cơm chờ, chỉ có điều là quần áo không giống như là nhân viên giao thức ăn, trái lại như đi làm việc. (Người ta là công nhân viên chức mà anh =3=)
"Chào ngài, là Hàn Dạng tiên sinh sao? Tôi là Tiểu Trần. BOSS nói tôi tới đưa món ăn cho ngài." Đối phương lễ phép nói với Hàn Dạng.
"Là tôi." Hàn Dạng nhận hộp cơm, "Làm phiền anh."
"Ngài không cần khách khí, kia ta đi trước." Tiểu Trần nói xong cũng rời đi.
Sau khi Tiểu Trần xuống lầu liền gọi điện thoại cho Hách Liên Tình hồi báo nhiệm vụ hoàn thành. Sau khi cúp điện thoại, anh quay đầu lại liếc nhìn cao lầu sau lưng, nghĩ thầm: Hoá ra đã có BOSS phu nhân! BOSS phu nhân là nam! Thoạt nhìn bộ dáng thật nhỏ nhắn a! ! !
Hàn Dạng không biết suy nghĩ của Tiểu Trần, cậu cầm hộp cơm quay về phòng. Mở ra liền phát hiện bên trong ngoại trừ cháo còn có vài loại đồ ăn đi kèm, tất cả đều dùng hộp giữ ấm đựng, lúc lấy ra vẫn còn bốc hơi nóng.
Nhìn bữa trưa trên bàn ăn, lần đầu tiên Hàn Dạng có kích động muốn gọi điện thoại cho Hách Liên Tình, cậu đột nhiên rất muốn nghe thanh âm của hắn, trong lúc cậu còn đang do dự, điện thoại để ở một bên vang lên, trên màn hình hiện ba chữ —— Hách Liên Tình.
Hàn Dạng thấp giọng thì thầm tên này, cầm lên nhận, "A lô."
"Đã ăn chưa?" Một bên đầu dây truyền đến thanh âm Hách Liên Tình, kèm theo tiếng trang giấy lật lật.
"Chuẩn bị ăn." Hàn Dạng đáp, "Còn anh? Vẫn đang làm việc?"
"Không làm việc làm sao nuôi em?" Hách Liên Tình hỏi ngược lại.
"... Anh không nuôi em cũng lớn như vậy mà." Hàn Dạng nói.
"Hm?" Hách Liên Tình dừng một chút, "Em đây là đang trách anh không sớm một chút đem em về nhà làm con dâu nuôi từ bé sao?"
"Làm sao có khả năng?" Hàn Dạng đối với bãn lĩnh xuyên tạc ý tứ của hắn rất kính nể.
"Bận tâm vớ vẩn cái gì? Tuy rằng không đem em nuôi lớn, nhưng anh bảo đảm sẽ nuôi em đến già." Hách Liên Tình nói.
"... Anh thật là." Hàn Dạng tuy nói như vậy, khóe miệng lại khẽ giương lên.
"Được rồi, cơm đã đưa đến, anh còn chút chuyện, treo máy." Hách Liên Tình nói xong liền muốn cúp máy.
"Chờ một chút!" Hàn Dạng vội vã lên tiếng gọi lại hắn.
"Sao vậy?" Hách Liên Tình hỏi.
"... Anh cũng nên sớm ăn một chút, hẹn gặp lại." Hàn Dạng nói xong giành trước một bước cúp điện thoại.
Một bên khác Hách Liên Tình khẽ hừ một tiếng, đáy mắt mơ hồ có ý cười, đối với hành vi Hàn Dạng cúp điện thoại không thèm để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Khế Hôn - Công Tử Như Lan - Thuỷ Linh Các
RomansaTên truyện: Khế Hôn Tác giả: Công Tử Như Lan Thể loại: Hiện đại, ngọt văn,niên thượng, giả tưởng, đô thị ấm áp, khế ước hôn nhân, cưới trước yêu sau, HE Couple: Hách Liên Tình x Hàn Dạng Tình trạng bản gốc: Hoàn (25 chương + 1PN) Tình trạng bản dị...