Tổng Tuyển Cử vừa kết thúc, đằng sau hậu trường người khóc người cười náo loạn hết cả lên. Hoàng Đình Đình bằng khả năng định vị "bảo bối của mình" hoàn hảo tìm ra được một Tiểu Cúc Meo đang trốn ở góc nào đấy để khóc. Cúc Tịnh Y luôn mạnh mẽ kìm nén cảm xúc mà tươi cười trước Cúc Kỵ giờ đây bộ dạng yếu đuối biết nhường nào, Hoàng Đình Đình thật sự chịu không được cảnh này nữa rồi.
Hoàng Đình Đình đem Cúc Tịnh Y ôm lấy, bao bọc trong lòng, khẽ nói: "Đừng trốn chị để khóc như vậy nữa, được không bảo bối?"
Bắt lấy hơi ấm quen thuộc Cúc Tịnh Y liền thả lỏng cơ thể dựa vào người kia, bỏ qua câu hỏi chỉ chuyên tâm nhắm mắt an dưỡng, Hoàng Đình Đình thấy vậy cũng không nói gì thêm. Tựa hồ như rất lâu cả hai vẫn cứ giữ nguyên tư thế, một người ôm một người dựa, xê dịch nhỏ cũng không có. Hoàng Đình Đình hơi cúi đầu chăm chú ngắm nhìn góc nghiêng xinh đẹp của Cúc Tịnh Y, trong lòng thầm đánh giá "Bảo bối gầy đi rất nhiều, người đã nhỏ con nay còn gầy nữa, xót xa khôn xiết. Tiểu Cúc, chị sẽ chăm em cho ú nu mới ngừng!"
Cúc Tịnh Y cảm nhận da thịt Hoàng Đình Đình cũng thầm đau lòng, "Chết rồi, đi tham gia chương trình thực tế giờ chỉ còn da bọc xương. A Hoàng, em sẽ chăm chị cho béo phì mới thôi!"
"Chúng ta làm được rồi" Nước mắt ngưng động ở khoé mi, hai dòng lệ khô dần trên khuôn mặt diễm lệ của Cúc Tịnh Y, Cúc Tịnh Y điều chỉnh giọng nói rồi hạnh phúc cất lời.
Hoàng Đình Đình gật đầu đáp "Ừ, tất cả chúng ta làm được rồi"
"Chị bằng lòng không?"
"Từ đầu chị đã không hề có ý muốn tranh đấu, nhưng đã được cùng em ngắm nhìn quang cảnh đẹp nhất, còn điều gì khiến chị không hài lòng sao?"
"A Hoàng, em yêu chị"
"Cảm ơn. Cảm ơn của chị nghĩa là em có thể cùng chị sống đến bạc đầu được không?"
"Cầu hôn em đấy hả?"
"Chị yêu em"
Một "thẳng nam" Hoàng Đình Đình kết hợp cùng một "lão cán bộ" Cúc Tịnh Y. Bạn nghĩ thế nào? Vi diệu lắm đúng không? Đối với tôi thì chuyện gì cũng có thể xảy ra cả (cười)
___Đường___
• Một mùa Tổng Tuyển Cử nữa biến động đã qua, khóc có, cười có, hạnh phúc nỗi buồn xen lẫn hòa hợp vào nhau...
Những người vắng mặt hẹn năm sau tái ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản Văn] [SNH48] Ngẫu Hứng Mà Viết.
FanfictionTác giả: Song Văn Trạm_Đường. Nhân vật: Nhiều nhân vật. Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: Fanfiction Tham gia page: Song Văn Trạm - SNH48 Vũ Trụ Nhỏ trên facebook để cập nhập nhanh, nhiều hơn.