Lỗ Ngọc

210 15 5
                                    


Thế gian này một số chuyện không thể cưỡng cầu, thời gian chính một trong số đó...

Hà Hiểu Ngọc bỏ ra năm năm công sức theo đuổi Tằng Diễm Phân, kết quả chỉ nhận lại một cái lắc đầu.

Tằng Diễm Phân bỏ ra năm năm để từ chối Hà Hiểu Ngọc, thật ra không phải vì cô không muốn đáp lại mà là không thể đáp lại.

Đến một ngày kia, Tằng Diễm Phân nhận được tin nhắn từ Hà Hiểu Ngọc, nội dung đại khái chính là Hà Hiểu Ngọc quyết định buông bỏ đoạn tình cảm này. Còn viết là không phải do bản thân mệt mỏi chỉ đơn giản vì không muốn Tằng Diễm Phân phải cảm thấy khó xử. Sau này, Tằng Diễm Phân nhất định phải luôn hạnh phúc.

Ngày hôm đó, Tằng Diễm Phân lần đầu chân chính cảm nhận được thế nào là đau xé tâm can, khóc đến kiệt sức.

"Kiếp này chị nợ em đoạn tình cảm sâu sắc, chỉ xin kiếp sau có thể gặp lại nhau chị nhất định sẽ trả em một mối tình chết đi sống lại, nhất quyết không xa rời!"

Hà Hiểu Ngọc và Tằng Diễm Phân.
Tằng Diễm Phân và Hà Hiểu Ngọc.
Giữa hai người kiếp này chỉ có thể xuất hiện chữ "và", chẳng thể nào gọi là "chúng ta".

...Chínhthời gian của Hiểu Ngọc cũng sắp hết, nên cô muốn bỏ lại mọi hỉ-nộ-ái-ố để mỉm cười thanh thản khi uống canh Mạnh , bước qua cầu Nại Hà.

"Người đầu tiên và cuối cùng của tôi, Tằng Diễm Phân, tạm biệt."

_

Hết Valentine rồi nên không có ngọt ngào, hường phấn hơi hướng Hờn Quắc gì xấc cả. Haizzz, dạo này tâm tình thiếu nữ trỗi dậy nên hơi tâm trạng, xin thông cảm -  Said by real «Nguyễn Thị Bánh Bột Lọc Tạ Trần Kim Ngọc Mãn Đường».

_

___Đường___

Giải thích cho vui, là Hà Hiểu Ngọc trong đoản văn mắc bệnh nan y nhé, chứ không phải không được đáp lại tình cảm nên tự tử đâu 😌 [Đường]

[Đoản Văn] [SNH48] Ngẫu Hứng Mà Viết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ