Chapter 3

32 2 2
                                    

Summer's pov

Nagayos na ako at kumain para pumasok. Pagdating sa school nakita kong pababa na din ng sasakyan si Nate kaya binilisan ko maglakad. Kukulitin nnman ako neto.

"Summer!"

Kaasar. Nakita niya pa ako. Binilisan ko pa lalo ang paglalakad ng may humawak sa balikat ko dahilan ng paghinto ko.

"Bakit ba iniiwasan mo ko. What! Don't tell me? Nainlove kana sa kin?"

"Ulol! Kaaga aga mo nangangarap"

"Oo namam. Umaga palang pinapangarap na kita *winks*"

"Yieee! Kinilig ka nnman"

"Shut up!"

--------------------------------------------
Nate's pov

Ang aga aga napakilig ko nnman si Summer! Ang cute niya kaya pag nagblublush at lalo na pag naasar.

Nagumpisa na kami maglakad sa field. Oo nga pala!

Iam Nathan Roshe L. Santos. Matangkad. Maputi. Syempre pogi. Talented at hot. Mabango. Virgin at mabait. Never been touch yata to :P.
May business kami na condo at apartments. Magisang anak lang ako. Kaya sobrang pogi ko. Connect? Hanapin mo :P

Nang makarating na kami sa classroom. Umupo na ako sa tabi ni Summer at nagumpisa na ang klase.

"I have an announcement. Second period pupunta kayo sa field para sa registration ng mga sasalihan niyong club. Eto ang list"

Pinaskil sa harap at sinumulan kong basahin.

Drama Club
Glee Club
Sports Club (badminton, volleyball, basketball or inshort lahat ng sports pero hiwalay hiwalay ang paglilista)
Art Club
Cooking Club
Subject Club (math, english at iba pa at hiwalay hiwalay din ang paglilista)
Night Club (joke lang! Hahaha)

*ring ring*

Yown! Second period na!

"Summer sabay na tayo?"

"Sige. No choice naman ako sayo"

"Ouch ah! Sama na natin si Alexander"

Inakbayan ko si Alexander pero tinanggal niya yun at nauna na siya. Bestfriends kami noh! Hindi lang halata. Si summer nalang inakbayan ko. Buti pa to hindi tinanggal. Ikaw ba naman? Pogi umakbay sayo tatanggalin mo pa ba? *winks*

Naglakad na kami palabas ng classroom. Daming nakatingin sa amin. Dahil ba bagay kami? Or dahil sobrang pogi ko?

Medyo malayo ang field at sa 5th floor kami nakaroom kaya pagkadating sa field madami ng tao.

Humiwalay sa akin sa Summer at nagpunta siya sa Drama Club. Wow. Madrama pala tong babaeng to. Sumunod ako. At nakita kong sumunod din si Alexander. Drama club? Alexander? For real? Sa expression niyang :| drama club siya? Seems interesting. At dahil gusto ko siya makita umarte at para makasama ko si Summer. Dun na din ako nagpalista.

Okay na din to. Atleast matutulungan ko siya.

From Me To YouWhere stories live. Discover now