Chapter Eight

138 5 4
                                    

Hideaki's Pov

Ilang araw na akong hindi nakakatulog dahil malapit na ang deadline.. " Ugh, kailangan ko itong matapos baka magalit na naman si Boss neto " napabuntong hininga akong sabi.

Ini-stretch ko ang katawan ko para naman maayos yung magagawa ko.

" Hmmmm... 3 na lang " sabi ko at nagsimula ko nang iedit ng maayos habang ang iba naman nagtatrabaho.

" what?! Hindi mo natapos ?! Naku naman oh! " binaba ni Eric yung Phone " Boss, kailangan kong puntahan ang Author na ito.. babalik ako " tumayo si Eric at naglakad pagkatapos nyang Kunin yung suitcase at coat nya .

First time ko lang narinig sumigaw si Eric nang Napakalakas ah... Lagi lasi syang tahimik at trabaho ang inaatupag kaya sabi ni Marco na wala pa syang Girlfriend .. nakapagtataka, napakagwapo nya possibleng mahabol sya ng nga babae .

Tsk. Bahala na nga nakaka inis naman nakalimutan kong tapos itong ineedit ko .

" Hoy! Lalake! Tapusin mo yan! "Sigaw ni boss =_= bwisit!

Alexander's Pov

Napatingin ako kay Aki... Langya, hindi gumalaw yung kamay

"Hoy! Lalake! Tapusin mo yan!" Sigaw ko ayun inirapan ako .

Grabe parang babae kung umirap... Anong problema neto!? At parang ang init ng ulo .

Pagdating nang gabi,hindi pa rin tapos ang eedit.

Hmmm.. napatingin ako sa orasan . Nakatapos na sina Marco at Gary kaya Umuwi na sila kanina lang at ang naiwan si AKI.

Nagsalita si Aki " Yess! Natapos na rin sa wakas !! "

" Oh talaga? Akin, ipasa mo sa akin yan! " sigaw ko at yun, Tumayo siya at binigay sa akin yung mga gawa nya.

Tinignan ko lahat nang ito " hmm.. Okay, sige .. tapos na pala" sabi ko at naglakad sya pero pinigilan ko at saka bumuling sa kanyang tenga " Tara, Sabay na tayo Umuwi" ... namula naman sya haha .. " Ha? Umm pero .. may pupuntahan ako!" sabi nya at pumiglas ng pagkahawak sa akin.. Grabe tong lalakeng to ah! . Hinawakan ko uli sya at Bigla ko syang Hinalikan . Okay lang Kami lang ang tao ngayon ..

"Boss, T-teka!" Sigaw ni Aki at Tinulak ko pero nandoon pa rin yung kamay nya sa dibdib ko " Sorry, Boss.. mauna na ako " sabi niya habang nakayuko kay mapapansin mong hindi makikita ang mga mata nya dahil sa haba ng kanyang bangs . Ayun kinuha ang bag at umalis

Iniwan ba naman ako!... hay, ilang buwan na lang bago mag mahalagang pagtitipon. Kinuha ko ang phone at nagtext sa mga editor para sa meeting bukas... hmmm, mukhang kailangan ko nang umalis para unahan yun.

Hideaki's Pov

Naku naku! Muntik ko nang masipa ang kanyang junior .. nababakla na naman ako nito haaay.. nakakainis kasi ! Napahawak ako sa labi ko at punusan ito habang namumula ang aking pisngi.

Nagvibrate ang phone ko at tinignan kung sino ang nagtext.

From: Boss

May Meeting tayo bukas nang umaga.

Meeting eh? Mukhang kailangan kong gumising nang maaga para sa meeting na yan.Pumunta ako ngayon sa Supermarket para bumili ng mga kakailanganin ko mamaya.kinuha ko yung push cart at naglakad, Pagkatapos ko nang kuhanin yung bibilhin ko, pumunta na ako sa cashier at nagbayad.

Pauwi na ako pero.... bakit pa kasi kasabay ko pang umuwi itong lalakeng to? Oo, Si Boss Alex tinutukoy ko.

"Ohhhh~ what a coincidence to see you here" nakangiting sabi nya habang ang kanyang kamay ay hinihimas ang kanyang baba.

Hindi ko na pinansin pa at pumasok sana ako nang hilahin nya ako. " Pansinin mo naman ako, Aki.. " bigla nya ako niyakap ng mahigpit habang ako naman ay napatulala na hindi alam ang gagawin.

Naalala ko nung ginawa nya sa akin noon. Ganito yung yakap nya noon.

Flashback

Nagbabasa ako ng libro sa libro dahil nakakaaliaw ang mga story sa bawat librong nababasa ko nang hindi ko Namalayan na may nakaupo na sa tabi ko kaya naman tumingin ako sa kanya.

Nabigla ako kasi yung tabi ko ay ang taong nagpapatibok sa puso, Si Alexander Gozales. At oo, lalake yun.

Napalingon siya sa akin at nagsalita " Oh? Ano problema? "

Sumagot ako ng " W-wala naman, nabigla ako na nasa tabi kita". Namula ang aking pisngi.. Nautal ako .

Kinalabit ako "Ganun ba? Umuwi na tayo. Gabi an kasi eh " sabi nya na kasamang ngiti na nagmumula sa kanyang malabit at pinkish nyang labi .G-grabe oh! Tumango ako" s-sige" Tumayo na kami àt binalik ko ang libro sa bookshelf at umuwi na kami nung una ayaw kong ipahatid nya pero sumuko na ako. Hinatid na niya ako hanggang bahay at nakarating na kami.

" S-salamat sa paghatid, Alex " sabi ko habang nakayuko. Alam nyo naman eh kay gwapong lalakeng to at nihihiya pa rin ako ngayon!

" Ah? Okay lang yun " sabi niya kaya naman papasok na ako ng bahay pero bigla nya akong yakapin nang matagal.

" bukas uli. " bulong nya sa akin at nagpaalam bago siya umalis .

Napatibok nang mabilis ang aking puso kaya naman napahawak ako sa dibdib ko .. grabe!

End of Flashback

Napatigil ako sandali at tinulak ko siya palayo sa akin " B-boss anong ginagawa nyo? " sabi ko sa kanya pero hindi sya nagsalita kaya naman papasok na ako sa loob pero pinigilan Pa rin ako nang boss ko pero iba na ang posisyon namin ngayon.. nakasandal ako sa pader habang itong lalakeng to ay hinarang ako.

" Boss naman oh! Patulogin nyo na ako! " sabi ko sa kanya " pasensya na, Aki, pero Utos to ng boss mo " sabi nya in his husky voice at walang maipinta sa mukha.

Kinilabutan ako sa sinabi nya pero parang may pumasok sa isip ko na sundin ko lang itong gunggong na ito.

Tumango na lang ako at tumingin sa kanyang mga mata. Nilapit niya ang mukha nya sa mukha ko kaya naman naramdaman kong dumapi ito sa labi ko. Malabot nga ang labi ni gunggong kaya nsarapan ako sa bawat halik niya humakbang kami papasok sa apartment ko habang naghahalikan kami. Ramdam ko na pinasok nya ang kamay niya sa loob nang damit ko at Napaungol ako nang konti, pumasok kami sa loob nang kwarto ko habang isa- isa naming tinanggal ang mga suot namin except underwear at nakakalat sa sahig .

Humiga ako sa kama habang hinahalikan ko pa rin sya. Kasi naman oh! French kiss na ngayon! Grabe lalong uminit ang katawan ko

Hinubad na nya ang underwear niya. Grabe ang lake nang pagkalalake .. kainis ka Aki bakit mo sinabi ito?! . " ipapasok ko na ito" sabi niya at napalaki nang mata ko " Uy! Tek-- !!" Hindi ko na pinatapos ay agad niyang pinasok ang pagkalalaki niya at napaungol ako. Ipagpatuloy nya ito habang kami naliligo sa sarili naming pawis.

" Aki, mahal kita" sabi niya nang mahina at unti unti nang napapikit ang aking mata dahil sa pagod .

Kinabukasan, nagising ako sa sikat nang araw at napupo pero masakit ang pinakaibaba na likod ko.

Nakarinig ako nang yabag ng paa at napatingin ako sa pinto. Naman ! Nandito pa rin siya " oh! Nagising ka na pala" sabi niya habang hawak ang kape.

" Ay! Hindi tulog ako! At saka, bakit ka nandito pa rin? Di ba may meeting tayo?" sigaw ko sa kanya pero wala pa ring reaksyon habang umiinom nang kape

" Ah, pina-cancel ko yung meeting kasi naman dami pang kailangang tapusing maaga ngayon " sabi niya " una na ako at wag ka nang pumasok muna!" Umalis na ang gunggong habang ako nakaupo sa kama

Kakaiinis naman tong lalakeng to! Hindi man lang akong tulungang tumayo rito !

//

Hahaha, hello! Nakapag UD na rin sa a
Wakas hehe.

Sorry kung mabagal ang UD kasi naman busy ako ngayon sa school at mahina ang net ngayon :( ..

Nga pala, itutuloy ko pa ba itong story na ito?

-Author

My Damn First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon