Someone's Pov
Tinext ko ang taong iyon para magbigay nang babala o mensahe na nandito sa tabi ko ang cutieboy nya. Sinend ko ito at tumingin sa kanya.
Hihi! Ang cute naman.. Hindi ko talaga mapigilang sindutin ang mapulang pisngi nang cutieboy na ito hehe.. Whoops. Mukhang magigising na siya kailangan ko lang maghanda nang konti.
Hideaki's Pov
May narining ako boses hindi ko malaman kung sino ito. Una kong binuksan ang kanang mata medyo nasilaw ako sa sinag nang araw na tumama sa aking mata kaya tinakpan ko ito at napaupo
"Mabuti naman nagising ka na. Tanghali na." napatingin ako sa nagsalita medyo nagulat ako.
"T-teka ikaw yung--"
Alexander's Pov
Narinig kong tumunog ang aking phone kaya naman tumingin ako at nabasa ang mensahe.
" Your Hideaki is in my hand now… Pumunta ka sa Place natin o kung ayaw mo, di ako magdadalawang isip na balak kong gawin sa kanya."
She is really pain in the ass.. Talagang hindi titigil hanggat hindi nya ako napapapunta doon.. Sinabi ko sa kanya na ayaw ko nang bumalik pa doon pero wala eh. Matawagan nga si kuya.
Napabuntong hininga ako at tumayo " Guys, kailangan ko muna umalis at may aasikaso akong importante." naglakad na ako at hindi ko na hinintay pa silang sumagot.
Pumunta na ako nang elevator at pumasok pagkatapos pinindot ko ito, nag-intay ako nang ilang segundo bago mapunta sa ground floor.
Napansin ko na nasa ground floor na ako at nahanda nang lumabas sa elevator, naglakad ako para mahanap ang nakaparada kong kotse. Nang mahanap ko na ay binuksan ko ang pinto nito para pumasok at paandarin. Binuksan ko ang makina nito at sinarado ang pinto para makapagmaneho na.
Habang nagdadrive ako papuntang parking exit, tinawagan ko ang brother-in-law ko.
" Hello? Sino ito?" tanong niya sa kabailang linya.
" Kuya. Ako ito. " sabi ko
" Oh, Alex, Napatawag ka? May kailangan ka ba?mukhang may problema ka base sa iyong tono.makatulong ako"Ay, wow. Alam niya na agad na kailangan ko ng tulong niya.
"Actually kuya, Si ate."
" ha? Na naman? Talagang hindi pa rin siya titigil." napabuntong hininga siya sa kabilang linya" Wala e . Dinamay pa yung employee ko." sagot ko habang nagmamaneho. Alam ko naman yung lugar na sinasabi niya eh.
" Sige, sabihin mo kung saan ka patungo. " sabi at sinabi ko kung saan yung usual place ni Ate.
Grabe. Napapagod na ako sa pagiging Troublemaker niya. Buti tiniis siya ni kuya. Nakarating ako sa lugar kung saan place namin ni ate..
Sa mansion, tama kayo ng nabasa. Isang malaking bahay kung saan ako nakatira noon. Mayaman kasi si Mama, simula nung nagibang babae si papa, pinalit niya ang apelyido namin.
Nagdoorbell ako, may screen na nakalagay sa pader alam mo na high tech.
" Ano po kailangan nila? " tanong ng tagabantay sa aming mansion. Si Mang junic, matagal na siyang nagbabantay rito. " Mang Junic, Ako po ito si Alex. " sagot sa kanya at syempre may respeto ako sa nakakatanda except nga lang sa "taong" iyon.
" Young master!? Kayo po pala.. " binuksan niya ang gate ng mansion at pumasok ako sa loob bago ito sumara, lumapit sa akin si Mang Junic na may ngiti sa labi at saka ko siyang nginitian pabalik.
" Asan si Ate? " tanong ko sa kanya, " Hinihintay ka po ng Young Mistress" sagot niya sa aking tanong kaya ako'y tumango at nagumpisang maglakad papasok ng mansion, pagpasok ko palang ay agad na akong binati ng mga Maid at ang majordomo sa mansion.
" Maligayang pagbabalik, Young master" sagot nilang lahat at majordomong butler na si Tanaka same kay mang junic, matagal na siyang naninimblihan, ay lumapit sa akin " Young master, Hinahintay po kayo ng Young Mistress. " Sabi niya... Tumango ako at agad ko nang pinuntahan si ate.
Nakarating na akong sa kwarto nang ilang segundo, binuksan ko ang pinto at bumungad ang isang kong empleyadong tuwang tuwa na kikipagusap sa isang babaeng nandukot sa kanya… napatingin silang dalawa sa akin mukhang nagulat siya. " A-alex, anong ginagawa mo dito" tanong pero mabilis naman akong nagsalita " Hindi ba dapat ako ang magtanong? Bakit hindi ka pa tumakas. " tugon ko sa kanya ayun nakayuko.
" Grabe ka naman kay cutieboy, little bro. Ang cute niya nga oh tapos wala pang kasalanan. " sabi ni ate.
" Aba, tama ka nga, Ate. Wala siyang kasalanan pero ikaw meron. " sabi ko sa kanya, may tumapik sa aking balikat. " Aba, Wifey. Hindi ka pa rin titigil sa mga ginagawa mo ha" ngisi ni Kuya Gen na may balak ata kay ate.. Nga pala, Siya si Genos Xanvier Santiago, Asawa ni Ate at isa siyang Business Tycoon pero may company. Tinignan ko silang dalawa at nagsalita si ate " Kasi naman eh, kailangan ko pauwi iyan si Alex para Tumulong sa kompanya." agad akong tumingin sa kanya " ilang beses ko nang sinabi na Hindi ko kailanman gugustuhin bumalik sa kompanya. Dahil Gusto ako masusunod ng gusto ko."
hinawakan ko na ang braso ni Aki at umalis na sa mansion. Pinasok ko si Aki sa kotse at sinara ang pinto ng kotse bago ako pumasok sa kabilang pinto.
Kainis, ilang beses ko nang sinabi iyon sa kanya pero hindi pa rin nakikinig. Buti na lang pinigilan siya ni Kuya.
" Pasenya sa ka na sa ginawa ng ate ko. Makulit at ayaw magpaawat. " sabi ko at pinaandar na ang sasakyan. Habang nagmamaneho ako, wala iniisa sa aming nagsalita kaya nakarating na kami pabalik ng shoujo Manga at pumasok.
Hideaki's Pov
Wow, walang kumibo sa aming dalawa hanggang sa elevator ba naman, tahimik.. Lumabas na kami matapos makarating sa office pero nagulat ako na hinila niya ako papuntang restroom ng mga lalaki.
" Ano ba? Bakit mo ako hinil--" niyakap niya ako.
" sorry, Namiss lang kita kahit ilang oras." natigilan ako doon ng ilang sandali. Kumalas siya ng yakap sa akin at tinignan ako sa mata.Alex. Sabi ng isip ko.
Unting - unti niyang nilapit ang kanyang labi sa akin hanggang sa magdikit. Hinalikan niya ako ng pinasok niya yung dila niya sa akin at nilaro ito.. Hindi ako mapakali. Pinasok niya ako sa banyo at nilock ito saka niya hinalikan ang leeg ko pababa sa aking pantalon. Grabe parang nasarapan ako sa kanya.. Hindi ko na kaya. Binuksan ang butones ng pantalon ko at hinalikan ito habang sa laruin niya ang aking kayamanan. Nakaramdam ako ng init sa aking katawan at sa aking paghinga.. Hindi ko na kinaya kaya naman may likidong lumabas mula sa aking kayamanan.
" sorry, Alex. Hindi ko kinaya. " huminga ako ng huminga habang tumingin sa kanya. Pero ngumisi lang siya.. Shit. Ano nangyayari sa kin! Tinulak ko siya at sinuot ang pantalon bago lumabas. Nakakainis bakit!!! Parang akong Animo'y nahahypnotize sa kanya.. Potek.. Makauwi na nga!!!
Bastos talaga yang lalake yon!! Argghhhh.//
Eto ang matagal na UD.. Busy kasi sa School kaya hindi Maka Ud.. At salamat sa pagbabasa nito kahit medyo mabagal at konti ang chapter.
I HOPE YOU LIKE IT PO!!!
Thank for reading!! (^__^) |/
BINABASA MO ANG
My Damn First Love
Storie d'amoresi Hideaki Kuriharu ay isang Literature Editor Dati sa Manila pero nalipat sa bagong pagtatrabahuhan at napunta sa isang manga department. malas nga naman nakilala nya si Alexander Lim ang isang editor-in-chief sa manga department. Ano nga ba mangya...