*9h _ Bang Black *
" két " 12 chiếc xe mô tô dừng trước cửa của Bar Black . Lần lượt từng người gỡ nón ra , xuất hiện 12 con ng hoàn hảo ko tỳ vết. Họ mang 1 vẽ đẹp có nét j đó giống nhau . Nhưng nỗi bất nhất vẫn là cô gái có mái tóc lam , đôi mắt mang 1 nét j đó của cả thiên thần và ác quỷ.
- lâu rồi ko tới đây nhỉ ? Bang có vẻ nhu ko thay đổi j cả _ kim ngưu lên tiếng khi cả đám đã vào trong phòng vip 1 cách an toàn vì... đi cửa sau của bang ( Au : -_- )
* phòng Vip *
Hiện tại trong phòng đang có 12 con người với vẽ đẹp và phong cách khác nhau nhưng chung 1 ý nghĩ.
- Bắc Giãi , lâu rồi ko gặp em đó _ Bảo bình nhìn cô gái ngồi đối diện mình nói
Cô gái tên Bắc Giải khẽ mở đôi mắt tuyệt đẹp của mình. Cười nhẹ
- Các anh dường như đã phân biệt đc em vs Cự Giãi rồi nhỉ ?
Cả đám nhất thời ngạc nhiên . Đúng là zay nhưng họ cũng phải mất 1 năm hơn để phân biệt đâu là người con gái họ yêu đâu là nhân cách kia của cô ấy
Âu Dương Bắc Giải - Nhân cách thứ 2 của Âu Dương Cự Giải . Là Nữ Hoàng của thế giới ngầm . Lạnh lùng , thông minh và mang 1 vẻ đẹp khuynh nước khuynh thành.
- Bắc giải sao em lại ở đây ? Cự giải đâu ? _ Ma kết trầm ngâm hỏi
- nó mệt nên đêm nay em thế nó . Hy vọng ko làm phiền các anh _ Bắc Giải lạnh lùng nói
Nghe nó trả lời mà song ngư ko khỏi lo lắng . Anh yêu nó lắm . Nhưng Âu Dương Gia có 1 câu nói mà ai cũng phải công nhận :
" Cự giải mang trong mình dòng máu thiên thần và ác quỷ. Mà ác quỷ là chính là Bắc Giải"
Giờ thì anh đã chắc chắn điều đó là đúng. Xử nữ ngồi trầm ngâm suốt từ nãy tới giờ lên tiếng :
- Ok , Bắc Giải khi nào cua quay lại ?
- lát nữa khi nào em ngất đi thì đó là lúc nó quay lại đấy _ Bắc Giải vs gương mặt ko cảm xúc nói
Thiên bình nhìn Bắc giải mà lòng đau như cắt , Bắc giải và Cự giải tồn tại chung 1 cơ thể . Chính vì điều đó mà cả 2 khó lòng hiểu đc nỗi đau của người khác . Bắc giãi xuất hiện năm Cự giải 12 tuổi , khi mà bị bắt cóc tống tiền , ngay thời khắc ấy , Con người mang tên Âu Dương Bắc Giải ra đời.
Quay lại vs hiện tại , cả đám đang trò chuyện thì đột nhiên 1 tên đàn em của nó tông cữa xông vào , lo lắng nói :
- Đại tỷ , có người mún gặp tỷ kìa .
- Ai ? - Sư tử tức giận hỏi
- ah dạ , là.... là.... Xà Phu thưa Thiếu gia _ tên đàn em trả lời
- Hắn mún j ?_ Bắc Giải hỏi
- Hắn hẹn ngày kia gặp nhau để trao đổi hàng
- Đc , lui ra _ Ma Kết lạnh nhạt ra lệnh
- Về thui , sáng mai còn đi học nữa kìa. 1h sáng rồi đó _ Bạch Dương nhìn cái đồng hồ trên tay nhắc nhở cả đám. Thế là kéo nhau ra về.
* Biệt thự Âu Dương gia *
Về đến nhà là tụi nó kéo nhau lên phòng và làm 1 nhiệm vụ cao cả.... là NGỦ. Nhưng duy chỉ có 1 người là ko ngủ mà đứng trước cửa sổ phòng mình ngắm sao đó là chị Giải nhà ta .
Cuộc đời nó ko tốt đẹp như mọi người nghĩ . Số phận nó gắng liền vs sự chết chóc . Nhưng nó tin chỉ cần có kiên trì thì sẽ vượt qua . Đang chìm đắm trong suy nghĩ thì nó chợt giật vì một bàn tay ấm áp ôm eo nó kéo nó dựa vào vòm ngực rắn chắc của người đó .
- Xử nữ, sao a ko ngủ ?
Thì ra là xử nữ. Thật ra thì khó ngủ nên anh định uống nước nhưng ko ngờ lại gặp nó .
- Anh ko ngủ đc . Sao e ko ngủ? Sáng mai còn đi học sớm đó _Anh khẽ vuốt nhẹ mái tóc nó . Màu tóc nó rất đặc biệt . Ờ 12 đứa ai cg màu tóc như nhau thôi - đó là màu lam . Nhưng đôi mắt nó đỏ như màu máu zay .
- Nè... khi nào anh mới định kiếm cho em 1 bà chị dâu đây _ câu hõi của nó khiến anh giật mình. Có j đó đau nhói trong lòng. Khẽ cười khổ , anh ... cả đời này chỉ yêu mình nó . Nhưng ... tín yêu này rồi sẽ đi đến đâu đây
- Thôi đi ngủ đi chúc em ngủ ngon nhé _ bế nó lên giường , đắp chăn cho nó sau đó anh hôn lê trán nó .
Lại 1 đêm khó ngủ trôi qua .
* Sáng hôm sau *
Tại trường Royal King đang có 1 hiện tượng là tất cả học viên đều tụ tập trước cổng trường vì họ nhận đc 1 tin rất hot. The King đã về nước và hôm nay sẽ đi học! Nó và các anh mình đã đến trường từ sớm nên ko bị đám Fan rượt.
- oh , zay là King về rồi à ? _ Kim ngưu vừa bấm điện thoại vừa nói.
- như zay là hội tụ đủ 12 người rồi à _ Song ngư khẽ nhếch môi cười
- Giãi nhi , em có pít King là ai ko ? _ Thiên yết kéo tay nó làm nó ngã vào lòng anh , đưa tay lên anh vuốt tóc nó , nhẹ nhàng hỏi
- Em pít chứ , lát nữa Mã nii san và sư tử nii chan đi vs em ra gặp King nhé._ nó cười ngọt ngào làm cả đam đỏ mặt.
- Em gái yêu quý à , King khó đoán và lạnh lùng lắm đấy. Hắn ta ko thik phụ nữ lại gần mình âu đó _ song tử kéo nó từ thiên yết qua bên mình, đặt 1 nụ hôn nhẹ lên cái má mềm mại vả phúng phính của nó và dặn.
Lập tức 10 tên còn lại mặt đen như đít nồi . Gì chứ gan lắm dám hôn bảo bối trước mặt tụi này là nó ngon lắm rồi. Đợi lát Bé cua đi rồi xử ngươi sau .
Về phần Song tử , anh cũng phần nào cảm nhận đc cái sát khí và ánh mắt lạnh như băng mà đám xung quanh anh tỏa ra . Kỳ này anh thật sự khó sống rồi!
Đồng hồ vừa điểm 8h thì nó đứng lên nói:
- Nào đi thôi 2 anh , đã lâu rồi em ko gặp King đó nha _ nó khẽ cười . 1 nụ cười tuy dĩ dàng nhưng có j đó khiê cho người ta cảm thấy sợ hãi
-----------------------------------------------------------
Chào mina , lâu quá ko gặp . Do sự cố máy mình hư nên phải sữa. Đến hôm nay mới đăng đv mong mina thông cảm nhé. Từ bây h Snow sẽ đăng thường xuyên hơn .
À các bạn có tò mò King là ai ko nè. Mọi người đoán đi . Nếu đoán đúng mình sẽ tặng bạn đó 1 cháp couple của sao nào đó vs cự giãi theo yêu cầu nhé .
Gợi ý nhé : anh là 1 thành viên quan trọng trong Gia tộc
Hoàng Gia Anh , ngang hàng vs Thiên yết và ma kết. Nhưng có quan hệ mật thiết vs cự giải và thiên yết lắm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ALL - Giải) Em Gái , Anh Yêu Em
Romance1 Câu chuyện tình nhẹ nhàng, không đau thương . 1 câu chuyện kể về tình yêu của các anh trai dành cho cô em gái bảo bối duy nhất của họ Chuyện j sẽ xảy ra khi mà 11 người con trai cùng yêu 1 người con gái nhưng người con gái ấy lại là em gái của h...