chap 12

1.1K 60 34
                                    

Ohayo mina san . Lâu rồi mình mới ra chuyện đúng ko nè . Ahihi~~~ do dạo này mình bạn đi học quá nên ko đăng đc .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi sử lý xong cả bọn kéo nhau về biệt thự và làm nhiệm vụ cao cả đó là ngủ.
Sáng hôm sau - Biệt thự Âu Dương gia
Nó đã thức từ sớm , sau khi VSCN xong nó bước xuống phòng bếp và nhìn thấy 12 thằng anh của mình đang ngồi đó , mỗi người 1 việc .TY đọc báo , TP chơi liên quân , có vẻ như anh chàng đã nghiện game này rồi , BB trên tay là mấy ống hóa chất nhìn muốn lạnh cả người , BD và NM đang đánh nhau trên game , SoT thì tay bấm lia lịa , đảm bảo đang tán gái đây . Tay SN đang cầm....khẩu súng hôm qua mà anh lấy ra thữ nghiệm . MK đang cầm tài liệu xem . XN và TB đang dưới bếp làm đồ ăn sáng cho cả bọn. KN ngồi gác chân lên bàn bấm điện thoại. ST phụ 2 bạn kia nấu ăn .
Nó nhìn 1 lượt 12 con người thiên tài mà ko khỏi thở dài , nếu để học sinh trong trường nhìn thấy được chẳng phải rất mất hình tượng sao ? Quay lại với cái đám kia vừa nhìn thấy nó xuống là dừng tất cả công việc của mình lại trừ 3 bạn đang nấu cơm mà chào nó
- hello , chào em cua con _ đồng thanh
Nó cũng mỉm cười chào:
- buổi sáng tốt các anh
Nó bước xuống ngồi vào vị trí của mình. Vị trí của nó là vị trí cuối cùng , kế bên Kim Ngưu . Mà hình như có cái gì đó nó là lạ ấy nhờ. Sau 5 min quan sát nó phát hiện hôm nay mọi nguời đều mặc đồng phục .
- Hôm nay tất cả các anh cùng đi học à ? _ Nó ngạc nhiên hỏi .
- Đúng vậy , công ty công việc đã xong nên bọn anh sẽ đi học_ Ma kết cười ôn nhu nhìn nó
Nó trợn mắt nhìn , OMG có ai nói cho nó biết là hôm nay các anh nó bị sao không ??? Không được rồi , lát nữa nó phải đi khám mắt xem có bị gì không..
Ăn sáng no nê xong , cả đám liền leo lên mô tô đi học... Vâng , chính xác là mô tô . Cái đám nhoi nhoi toàn những thằng tăng động . Đừng nhìn thằng Yết với thằng xử và thằng kết nghiêm túc nha , chúng nó cũng là lũ lên cơn đó nhưng lên cơn có giờ và có giới hạn. 12 thằng đua nhau còn nó hả?? Từ từ tà tà hóng gió . Nghĩ coi , nó cũng thèm đua lắm nhưng... sau khi phát hiện mấy ông anh nó đang ... lên cơn nên...thôi.
Royal King School .
13 con người hoàn hảo đang đứng trước cổng trường . Học sinh thì la hét lên vì ...12 chàng hotdog ý lộn hotboy tập hợp đầy đủ. Xem ra ngay cả King đi học cũng đã gây ra sóng gió .
- Em gái của anh , anh có món quà muốn tặng em đây _ King nói rồi lấy sợi dây truyền đã đặt mua đeo lên cổ cho nó trước con mắt ghen tị của mấy girl trong trường .
- Em cảm ơn anh nha . Đẹp thật _ nó nhìn sợi dây chuyền mà cười nhẹ
Hôm nay Royal có 1 bài kiểm tra thể chất . Tại Royal kiểm tra thể chất tức là cho 2 khối đấu với nhau . Riêng khối S thì đối thủ sẽ là những thành viên trong lớp theo thể lệ bốc thăm ah ~~~
Lớp 11S
Cả lớp đang nháo nhào lên vì chuẩn bị bóc thăm . Nó bình tĩnh tự tin ngồi gác chân lên chân bạn Ngưu . Cô giáo bước vào lớp
- Nào các em , chúng ta hãy bóc thăm thôi .Ai có số giống nhau sẻ là đối thủ của nhau nhé. Chúc các em may mắn.
Nó lên bốc thăm ... số 8 nha ~~~
Nhìn hết lớp.... nó nhìn thấy cô bạn đã từng là thuộc hạ của Anne - Lila cũng cầm trong tay số 8. Xem ra là oan gia ah ~~~ thôi kệ ha
Kim Ngưu bóc được số 13 ...
" Oa ~~~ " nó cảm thán... thật là 1 con số may mắn ah ~~
Lại nhìn sang Stử thì thấy mặt anh chàng đen thui ... nó ngó sang nhìn thử thì OMG . Số 25 ... nếu nó nhớ ko lầm thì từ số 25 đổ đi sẽ đụng độ lớp của mấy anh chàng còn lại nha .~~~~
Bên lớp 12S
Anh Yết bóc số 30 ... trùng với anh Sotư. Xem ra lần này ko nhẹ nha~~~
Bảo Bình số 25 .... trùng vs anh Stư..
Những người còn lại thì thì ko trùng nhau nhưng đc cái là ok . Đối thủ tương đối nha ...
Xem ra lần kt thể chất lần này sẽ rất thú vị ah ~~~~
Oh còn Anh Phong của chúng ta đang rất đau khổ vì.... ko đc tham gia mà phải làm ban giám khảo nha . Anh đang muốn đánh đấm cho đỡ tức đây .
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♤♤♤♤♤
Xin lỗi mina nha . Thời gian của mik rất ít vs lại mik là hs lớp 10 nên ko có đăng truyện đc . Mong các bạn vẫn ủng hộ mik

( ALL - Giải) Em Gái , Anh Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ