Hello mina .
♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧
Sau khi kết thúc giờ học , nó cùng nhân mã và sư tử đi lên phòng hiệu trưởng. Được cái là từ lớp 11S đến phòng hiệu trưởng không xa lắm.
* phòng hiệu trưởng *
" Rầm " lần này đến lược kim ngưu đá cửa phòng , hùng hổ bước vào phòng
- Hết anh mã rồi đến em hả ngưu ?? Tháng này em đừng mong có phần ăn nào miễn phí ._ Ngư bực bội lên tiếng. Tháng này tốn gần chục triệu tiền sửa cửa . Anh nghèo mà. ( Au : 😑 òm chắc anh "nghèo" đó )
- Óa anh tha cho em đi mà. Không có lần sau đâu mà _ Ngưu lập tức ôm chân ngư khóc lóc như ma trù.
- Em có biết là anh nghèo lắm rồi không ? _ ngư vừa dứt lời thì cả đám quay lại nhìn anh với ánh mắt khinh bỉ.
Thằng ngư nghèo ? Ai mà tin .
- Anh mà nghèo ??? _ nó trợn mắt nhìn anh . Hiệu trưởng Royal không giàu thì ai giàu. Song ngư gãi đầu cười trừ. Bị hố rồi.- Đủ rồi . Đi mưa sắm thôi. Tối nay còn dự tiệc nữa. _ Xử nữ lên tiếng ngăn cản trước khi có chiến tranh thế giới nổ ra và người thu dọn tàn cuộc sẽ lại là anh .
- Đi đi thôi _ Thiên bình khoác vai nó kéo đi. Thế là cả đám kéo nhau ra Trung tâm thương mại Rozen.
Đây là trung tâm lớn nhất nước chuyênn bán đồ cho các tiểu thư và công tử giàu có.
Nó cùng 11 người bước vào đã thu hút ánh mắt của mọi người . Toàn là trai tài gái sắc hỏi thử ai mà không ghen tị.
Vì hôm nay King có việc ở công ty nên không đi được chứ bản thân anh thì ...
* Chi nhánh Tập đoàn H&T *
King hiện tại ngoài mặt thì lạnh tanh nhưng trong lòng khóc như mưa
Anh đây muốn đi mưa sắm cùng giải nhi mà ông nội nỡ lòng nào kêu anh về chi nhánh làm việc chứ . Cuộc đời khốn nạn làm sao .
* Quay lại chỗ nó *
Nó đi lòng vòng nảy giờ mà chẳng có bộ nào vừa ý. Mấy anh kia đã chọn sau cả rồi chỉ còn nó là chưa . Bỗng nhiên điện thoại của anh kết kêu lên.
- Alo , Ma kết nghe_ giọng lạnh tanh .
- Ta đây kết _ đầu dây bên kia giọng một người đàn ông đã có tuỗi vang lên .
- Nội gọi con có gì không ạ ? _ Ma kết ngạc nhiên hỏi. Bình thường ông rất hiếm khi nào gọi như thế này. Chắc là có chuyện quan trọng rồi
- Ta muốn con , yết, xử , thiên bình , bảo bình và bạch dương về biệt thự ngay lập tức. Ta cần các con về chuẩn bị cho tối nay và có chuyện quan trọng cần bàn. _ ông nghiêm túc nói.
Cả đám lập tức nghe ông quay về. Để nó lại cho 5 đứa kia . Trước khi đi Bảo bình còn nhắc nhở :
- Canh chửng cua con cho tốt. Em ấy mà đi lạc hay bị gì về nhà anh đây cho mấy chú tắm axit đậm đặc đấy.
5 đứa sợ xanh mặt gật đầu . Ôi ! Nhan sắc tôi.
Nó khẽ cười , nó đâu có hiền như vẻ bề ngoài . Đi gần chục vòng thì dừng lại trước 1 shop đầm kiểu dáng đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp dịu dàng , trong sáng và sang trọng.
- Em thích à ? _ sư tử nhìn nó hỏi
- ykm , kiểu dáng đơn giản không lòe loẹt . _ nó cười nói
- vậy thì vào thôi nào ! _ Kim ngưu nhí nhảnh khoác vai nó vào .
Vừa vào đã thu hút mọi người. 1 dàn mỹ nam . Sau khi chọn và thử đồ . Nó vừa ý được 20 bộ. Kiểu cách đơn giản , nhưng toát lên vẻ sang trọng.
- Gói lại toàn bộ cho tôi _ nó lạnh lùng nói
-Khoan , tôi lấy hết số đồ đó _ 1 cô gái lên tiếng nói. Nó quay qua , lại là Anne .
Anne cũng quay lại nhìn nó. Khinh bỉ nói :
- tưởng ai hóa ra là The Queen à. Mấy bộ này cô mặc không hợp đâu , nhường tôi đi
Nó cười lạnh , nhường ??? Trong từ điển của nó không có từ đó.
- haha , não cô có bị phẳng không vậy, đồ tôi mua mắc gì phải nhường cho cô. Nói chuyện chẳng vui chút nào.
- Mày..._ cô ta tức quá không nói được tiếng nào. Quay lưng bỏ đi trước khi đi còn liếc nó.
Sau khi cô ta đi rồi , nó tính tiền số đồ đồ rồi đi ra , nơi đám song ngư đang đợi cô
- sao lâu vậy, gặp ai chọc mà mặt lạnh tanh vậy._ Kim ngưu nhìn nó hỏi.
- Không có , em gặp một con cún nhỏ đi lạc sủa bậy thôi à _ nó
- Ây da , ai vậy em gái anh ?_ song ngư cười nhẹ nhìn nó hỏi. Anh thừa biết vừa rồi nó gặp ai .
- Ha ha , được rồi , đừng hỏi em ấy nữa kẻo nó giận là chết hết cả đám á _ Sư tử cười lớn xoa đầu nó
Nó im lặng mỉm cười. Với trí thông minh cũa các anh nó thì cũng dư sức mà biết vừa rồi nó gặp ai .
- Đi về nào , tối nay có party đấy_ nhân mã nắm tay nó kéo đi
Cả đám kéo nhạ ra xe về biệt thự.
* Biệt thự Âu Dương Gia *
" két " xe dừng lại , cả đám kéo nhau vào trong . 6 người kia về biệt thự chính rồi nên không có ở đây.
- Ah mệt quá , trung tâm thật đông đúc_ song tử nằm dài trên ghế sofa mà la lên.
- Chú có làm gì đâu mà mệt . Lo đi tán gái , lát anh méc anh Kế vơil anh Yết là đời chú nở hóa nhá_ nhân mã cười đá đểu song tử làm mặt anh xanh lè. Trong gia tộc,có 4 đứa nguy hiểm nhất , đừng bao giờ chọc giận cả.
1 . Âu Dương Ma Kết
2 . Âu Dương Thiên Yết
3 . Âu Dương Bảo Bình
4 . Âu Dương Song Ngư_ thằng này nhìn vậy thôi chứ méo có hiền lành gì đâu. Chọc nó như chọc tổ ong vậy.
- Ahihi , em đâu có mệt đâu _ Anh song lập tức ngồi dậy. Có điên mới nằm tiếp
- Được rồi , em lên tắm thay đồ nhé . Các anh cũng chuẩn bị đi._ nó cười chạy lên phòng .
5 thằng gật đầu. Dù sao nên chuẩn bị , sắp tới giờ rồi .
- Mà anh ngư , nghe nói đợt này anh có tuyễn thêm học sinh đúng không ?_ Sư tử nhìn hỏi anh
- ukm , vì số lượng học sinh không đủ. Với lại anh Xử có đề nghị tuyển thêm mà. _ song ngư vừa uống trà vừa giải thích.
-Ok , đi thay đồ nào _ Kim ngưu lên tiếng
5 đứa kéo nhau đi thay đồ , chuẫn bị cho bữa tiệc tối nay.
♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧
End chap 7. Mình vẫn sẽ tiếp tục viết nên các bạn cứ yên tâm. Nhưng nếu mình thấy ít người xem quá thì mình sẽ drop nhé. Arigato mina .
Kí tên
Snow
BẠN ĐANG ĐỌC
( ALL - Giải) Em Gái , Anh Yêu Em
Romance1 Câu chuyện tình nhẹ nhàng, không đau thương . 1 câu chuyện kể về tình yêu của các anh trai dành cho cô em gái bảo bối duy nhất của họ Chuyện j sẽ xảy ra khi mà 11 người con trai cùng yêu 1 người con gái nhưng người con gái ấy lại là em gái của h...