Đô Thị Tàng Kiều
Tác giả: Tam Dương Trư Trư
Chương 61: Gia quy nghiêm khắc.
Nhóm dịch: Tepga
Nguồn: Vipvandan
Dưới lầu nhà Lý Khả Hân, Diệp Lăng Phi đưa Lý Khả Hân đang trong bộ dạng say xỉn xuống xe. Cũng may Lý Khả Hân chưa hẳn đã hoàn toàn mất tỉnh táo, nàng vẫn còn nhớ được nhà mình ở phòng thứ hai lầu bốn.
Thấy Lý Khả Hân đứng còn không vững, Diệp Lăng Phi phải ôm lấy eo Lý Khả Hân.
- Buông…buông tôi ra, tôi…tôi có thể tự lên lầu được.
Lý Khả Hân vùi đầu vào ngực Diệp Lăng Phi, tay phải cứ đánh vào bả vai Diệp Lăng Phi nhưng không có chút sức lực nào.
- Đừng tưởng rằng tôi đang lợi dụng cô nha, tôi tuy không phải là quân tử nhưng cũng không phải là tên tiểu nhân.
Diệp Lăng Phi ôm Lý Khả Hân bò lên bậc cầu thang. Cầu thang này rất dốc, nếu đổi lại là người khác, ôm một người sống nặng hơn một trăm cân leo lên lầu bốn, không gã sấp mặt mới là lạ.
Diệp Lăng Phi ôm thẳng Lý khả Hân lên đến cửa phòng hai lầu bốn, nhẹ nhàng đặt Lý Khả Hân xuống, để Lý Khả Hân dựa vào tường, sau đó nhấn chuông cửa.
- Ai đó?
Tiếng của cha Lý Khả Hân bên trong vọng ra.
- Tôi là đồng nghiệp của Lý Khả Hân, hôm nay công ty chúng tôi có tổ chức tiệc, Lý Khả Hân uống hơi nhiều, tôi đưa nàng về nhà.
Diệp Lăng Phi nói dối như vậy.
Cửa chống trộm mở ra, cha Lý Khả Hân đứng trước cửa ra vào. Ông nhìn bộ dạng say xỉn của con gái mình, vội vàng nói:
- Mau vào nhà.
Diệp Lăng Phi dìu Lý Khả Hân đi vào trong nhà, căn nhà này có hai phòng ngủ, phòng ngủ của Lý Khả Hân nằm ở bên trái cửa ra vào. Diệp Lăng Phi dìu Lý Khả Hân vào phòng ngủ, đặt Lý Khả Hân nằm trên giường, sau đó đóng cửa lại rồi quay ra phòng khách.
Cha mẹ Lý Khả Hân đều đang ở trong phòng khách, hai ông bà liên tục cảm ơn Diệp Lăng Phi, muốn mời Diệp Lăng Phi ở lại chơi thêm chốc lát. Diệp Lăng Phi cười từ chối, hắn sợ rằng nếu ở trong nhà Lý Khả Hân quá lâu, có khi lại nói lộ ra việc gì. Huống chi, trong chiếc xe ở dưới lầu, Đường Hiểu Uyển còn đang ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đô Thị]Đô Thị Tàng Kiều (New)--Post by VTiến
AventuraỞ trong đô thị phồn hoa, Diệp Lăng Phi đột nhiên phát hiện ra đối phó với những mỹ nữ thiên kiều bá mị còn khó hơn rất nhiều lần so với việc ở trên chiến trường khủng bố nguy hiểm, hơi sơ sẩy đi nhầm một bước là nhận lấy một bàn thua. Vốn định làm m...