[Đô Thị]Đô Thị Tàng Kiều C 238-->>C279

762 0 0
                                    

Đô Thị Tàng Kiều

Tác giả: Tam Dương Trư Trư

Chương 239: Muốn phát động chiến tranh. (1)

Nhóm dịch: Tepga

Nguồn: Vip.vandan

Diệp Lăng Phi lái xe đến biệt thự của Dã Thú, khi hắn đến thì đã sáu giờ tối. Diệp Lăng Phi ngồi ở trong xe, sau đó ấn cái nút, cửa xe tự động mở ra rồi hắn đi vào trong khu biệt thự.

Dã Thú cùng với Dã Lang hai người đã đứng ở trước cửa biệt thự chờ Diệp Lăng Phi. Diệp Lăng Phi xuống xe, đi tới trước mặt Dã Lang, đánh giá hắn từ trên xuống dưới, vỗ vỗ vai hắn rồi nói:

- Chúng ta đi vào rồi nói sau.

Dã Lang gật nhẹ đầu, hăn xoay người sang chỗ khác, cùng với Diệp Lăng Phi tiến vào trong biệt thự.

Diệp Lăng Phi ngồi ở ghế sa long ở phòng khách vắt chân lên. Dã Lang cùng với Dã Thú thì ngồi đối diện, so với khuôn mặt thật thà lúc nào cũng nở ra nụ cười của Dã Thú thì khuôn mặt của Dã Lang có vẻ lạnh lùng, không thể nhận ra bất kỳ biểu lộ nào trên khuôn mặt đó của hắn.

- Mày đến từ khi nào?

Diệp Lăng Phi hỏi.

- Chiều hôm nay.

Dã Lang trả lời gọn gàng.

- Dã Lang, ở bên cạnh tao không có chuyện gì cho mày, ngày mai mày có thể lên máy bay rời khỏi Vọng Hải, trở lại nước Anh. Mày còn có các vụ làm ăn phải làm, không cần mày phải ở bên cạnh tao

Dã Lang lắc đầu nói:

- Satan, lần này em tới Vọng Hải đã giải quyết xong mọi vụ làm ăn, trong thời gian ngắn em sẽ không nhận thêm sinh ý.

- Không cần phải như vậy, chẳng lẽ mày không tin năng lực của tao?

Diệp Lăng Phi hỏi.

- Không, em tin năng lực của anh, anh là người trong tổ chức Lang Nha cùng với em, em tin tưởng anh có thể có năng lực hoàn thành bất cứ chuyện gì. Nhưng lần này thì khác, Angel đã nói chuyện của anh cho em biết, em không tin Dã Thú của thể giúp đỡ anh.

Dã Lang liếc nhìn Dã Thú thì đã thấy miệng của hắn cười toét ra. Dã Lang tỏ ra một vẻ vô cùng bất mãn, nhưng Dã Thú lại thờ ơ, hắn đành chuyển qua phía Diệp Lăng Phi tiếp tục nói:

- Em muốn ở bên cạnh giúp đỡ anh, trong hoàn cảnh bất đắc dĩ còn có thể làm phiền anh, sau đó em sẽ rời khỏi thành phố Vọng Hải. Mặt khác, tổ chức Lang Nha đã nhận được tin xác thực, câu lạc bộ giết người muốn ám sát anh. So với những tổ chức khác thì câu lạc bộ này có thủ đoạn rất tàn nhẫn bọn họ ám sát không theo kiểu bình thường mà dùng một loại thủ đoạn đặt bẫy. Có rất nhiều mục tiêu ám sát của tổ chức này đã bị xử lý.

[Đô Thị]Đô Thị Tàng Kiều (New)--Post by VTiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ