DINNER

5 1 0
                                    


guess kung saan? sa MCDO.

hahaha.. he wanted to take me to some classy restaurant pero I insist na sa MCDO na lang kasi yung mga restaurants ehh out of the way.. nagcocommute lang kasi ako pauwi pero may car naman ako ayoko lang gamitin hahaah minsan lang pag trip ko.. kaya sabi ko sa MCDO na lang kasi malapit na dito ang sakayan ko, which is hindi niya alam hahaha..

siya ang umorder para sa akin.. which is lahat naman ng andito gusto ko so nagrelax lang ako sa seat.. pero pag dating niya nakita kong rice with 2 pc.chicken plus medium fries plus coke plus hot fudge sundae and take note nilagay niya lahat sa harap ko yun which means sa akin yun..

napanganga ako sa harap niya.. ang dami nito >.<

"Jude, ang OA naman ng inorder mo.. para namang fiesta ha?.."

"kainin mo lahat yan" he ORDERED. >.<

"Jude naman kasi ang dami nito..mas gusto ko yan.." tinuro ko yung pagkain niya paano naman kasi spaghetti with chicken lang tas hot fudge ayun lang..

"hey.. you hadn't eaten your lunch..you barely eaten this whole day!"

"ahhh.. stalker ba kita?"

"sort of.. just eat it .. will you?

"creepy.. you are.."

"look.. Autumn.. I'm not a bad guy here.. it just happens na halos lahat ng classes mo parehas tayo ng sched and yung breaks natin.. so please"

"more suspicoius"

"Autumn please!"

"fine.. I'll eat this.." he smiles. I smile back.

"but wait.. sit here" tinap ko yung upuan na katabi ko..

it's his time for the trend puzzled-look-face

I let out a small chuckle.

"please?"

napakamot na lang siya sa batok niya habang lumilipat ng upuan..

"now will you eat?"

"share tayo" I let out my cutest smile that turns his commanding face into a blushing one..

"fine"

kumakain kami ng tahimik.. yet, andito nanaman ang uneasiness feeling..

marami kasing napapalingon sa aming dalawa .. now what ? anong problema ? we're just eating.. any problem with that? argh.

until I overheard the conversation sa kabilang table..

"diba siya si Autumn Chandra.. business department?"

so we go on the same school.. and ganun na ba ko ka well known at pati course ko ehh alam..

"I didn't know na may boyfriend na siya.. and look ohh she's sweet .. their a cute couple.. akala ko pa naman ayaw niya lang sa mga lalaki ayun pala reserved lang siya for her only one"

and because of that statement napatingin ako dito sa katabi ko and the jerk smiled. what? gusto niya yung narinig niya?

wait.. bakit ako kinakabahan.. bakit ako nagbblush nanaman..

pag itong lalaking ito ang kasama ko hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko ehh...

bakit ba kasi ako nila kilala.. normal student lang naman ako sa university except nung dun ako sa school ko nung high school.. I just wanna be normal pero nakilala

nanaman nila ako..

I just let the issue pass.. it's just their assumption they can't prove it.. I want to open a conversation here....

OsananajimiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon