Chương 160: Giải quyết? Tổn thất [ canh một cầu vé tháng ]
Tạ Giác không thể quên tiền sinh cừu hận, vẫn muốn trả thù Ân Nhiêu, đáng tiếc hắn không thể điều động Tạ gia thế lực trả thù có Tĩnh Bắc hầu Tiêu Việt bảo hộ Ân Nhiêu, chỉ có thể mượn dùng Tiêu Dương cấp Ân Nhiêu một cái giáo huấn.
Hắn từ từ nắm chặt quyền đầu, hoàn toàn nắm giữ Tạ gia, hắn đồng Cố Minh Phỉ mới có an ổn tương lai.
Tiêu Dương cũng không mang theo Ân Nhiêu hồi Bắc Hải biệt viện.
Rơi vào Tiêu gia tử sĩ trong tay Ân Nhiêu đã muốn bị dọa đến đũng quần đều ướt, hoảng sợ không hiểu cả người run run.
Tiêu gia tử sĩ lại nhìn như không thấy, lạnh lùng thật tốt giống như khắc băng, chỉ đợi Tiêu Dương một câu, nghiền tử Ân Nhiêu giống như giết chết nhất con kiến giống nhau đơn giản thoải mái.
Tĩnh Bắc hầu phu nhân Ân Như bào đệ, ở trong mắt bọn họ cái gì đều không tính là, không kịp chủ tử một lời phiến ngữ trọng yếu.
Hắn hiện tại chỉ cầu tỷ phu Tiêu Việt tài cán vì chính mình nói một câu, xem ở hắn vì tỷ phu thuận lợi nắm giữ Tiêu gia một chút công lao thượng, bảo trụ hắn này tánh mạng.
Ở biệt viện lý Tiêu Việt nghe nói tiểu thúc đến đây, việc tiến đến phòng khách, hắn đã muốn quyết định ở tế thiên sau rời đi Kim Lăng, thời gian dài không ở Bắc , hắn cũng không yên tâm.
Hắn vừa mới tiến môn, nhìn thấy Ân Nhiêu giống như một bãi bùn nhão quán trên mặt đất, tiểu thúc Tiêu Dương Đoan Phương ngồi ở viên ghế, cánh tay tùy ý vậy đắp tay vịn, ở bên cạnh hắn thị lập xơ xác tiêu điều lạnh lùng thị vệ.
Tiêu Việt bên người cũng có thị vệ tử sĩ, không biết là không phải ảo giác, hắn luôn luôn trung tiểu thúc nhân càng mạnh cảm giác.
Không đợi Tiêu Việt mở miệng, Tiêu Dương chây lười nói,"Chờ một chút."
Tiêu Việt yên lặng ngồi ở chủ vị thượng, tôi tớ thượng trà sau rất nhanh lui đi ra ngoài.
Ân Nhiêu chờ đợi nhìn cứu mạng đạo thảo tỷ phu Tĩnh Bắc hầu, nóng bỏng ánh mắt làm cho Tiêu Việt không thể bỏ qua, châm chước hồi lâu, Tiêu Việt nhẹ giọng thử dò xét hỏi:"Hắn chọc tới tiểu thúc?"
Ân Nhiêu nước mũi nước mắt giàn giụa, đáng thương hề hề nhìn Tiêu Việt. Âm nhu khuôn mặt làm cho người ta tâm sinh thương hại.
"Hắn là cái người hồ đồ, tiểu thúc......"
"Hắn cũng không hồ đồ!"
Tiêu Dương thản nhiên nói:"Bồi dưỡng không ít nguyện trung thành cho người của hắn, cũng làm cho hắn dưỡng thị vệ mạo tên của ta đuổi giết Tô gia tiểu thư, thuận tiện giá họa cho ta, làm cho ta rơi vào tàn bạo thanh danh, vô người trong sạch nữ hài tử dám gả ta."
Hắn tối đen con ngươi nhìn qua, Tiêu Việt trong lòng căng thẳng.
"Tiêu Việt. Ngươi còn cho rằng hắn là người hồ đồ sao?"
Nếu Tiêu Việt còn dám tiếp tục vì Ân Nhiêu che lấp. Tiêu Dương có thể khai tông từ!
Hắn ngón tay thản nhiên gõ xao tay vịn, tự phụ khuôn mặt hiện lên một chút giận tái đi thất vọng,"Nếu ngươi còn cho rằng hắn chính là nhất thời hồ đồ. Ta sẽ hoài nghi ngươi có hay không Tĩnh Bắc hầu sức phán đoán."
BẠN ĐANG ĐỌC
KIỀU SỦNG LỆNH
TienerfictieVăn án : Ân tình đã còn, cừu hận đã báo, nàng không tiếc nuối -- trọng sinh ! Đồng dạng triều đại, đồng dạng tính danh, không đồng dạng như vậy chí thân, nàng đỡ trán thở dài hạnh phúc say. Dốc lòng hình võ tướng cha: Thề phải cầm kiếm chém h...