The Sorrow [complete]

90 2 1
                                    

sorrowˈsɒrəʊ/ noun  

1. a feeling of deep distress caused by loss, disappointment, or other misfortune suffered by oneself or others.  

synonyms: sadness, unhappiness, dejection, regret, depression, misery, downheartedness, broken heartedness, heaviness of heart etc. (internet source)    

HELLO!   This was just my first tym writing(typing instead) this kind of story i had. Actually Pilipina po ako, so sa istoryang ito, filipino/english ang lingwaheng gagamitin ko, "DONT HATE IT, JUST ENJOY IT." :)  and yeah, if iam wrong esp. kung sa grammar, okie lang un , uso naman ang "SHORTCUTS" ah diba? ahaha! osya, READ and LEARNED FROM IT.

  Introductory part:     People change ika nga nila, sa pag ibig marahil madalas ang ganitong tema. Marahil sainyo napapatanung BAKIT GANITO? GANYAN?.. etc. para sakin, ang panahon kasi ay lumilipas at kumukupas esp. sa mga sandaling kung sino ka dati at sa ngaun. Sabihin na nating sa isang relasyon, nagbabago din ang pamamaraan ng isang tao kung magisip, kung baga nagging mature na , pero sa iba mas nagging immature, just thats because how they handle their own lives.Malay mu baka independent silang tao or dependent.diba? WHO KNOWS?!, but ONLY GOD KNOWS. Sa mga panahong dumadaan at lumilipas madami nang issues ang nangyayari dahil lang sa pag ibig kaya minsan ultimo ang sarili nakakalimutan at napapabayaan, o di kaya di na makafocus sa pagaaral, pero may mga ibang tao naman na kinakaya ang sarili sa pagkabigo, ginagawa nilang advantage. Tska may mga eksena na minsan iintindihin mo nalamang at thinking forward para lang maka move on. BUHAY NGA NAMAN!    and this story was based on Real Life. Kung saan ang bida nakaranas na ng maraming hinananakit na natamo na pinag dadaanan sa buhay , mapamilya man, sa studies o mapanobyo. 

  sooo. SIT, RELAX AND READ.  

- izxsha (the author)

The SorrowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon