Vừa bước ra khỏi phòng chủ tịch Jessica liền lấy điện thoại bấm một dãy số
- Hyoyeon ah, phiền cậu chuẩn bị tài liệu về khu đô thị mới và thông báo cho nhân viên phòng kế hoạch 10 phút nữa có mặt tại phòng của tôi -đầu dây bên kia chưa kịp nói gì cô đã dập máy.
- Chào tổng giám đốc Jung! Tôi đến để đưa báo cáo cho chủ tịch - Victoria thoáng bối rối tiến đến chào cô vội vàng giải thích lý do có mặt ở đây là vì công việc chứ ko phải trong giờ làm việc hẹn hò cùng người yêu.
- Chào giám đốc Song! Tôi định cho người thông báo cho Giám đốc Song đến phòng họp đây thật là may quá, chị xuống phòng hop trước đi- Jessica khẽ cười nhẹ khi cô thấy thái độ lúng túng này của giám đốc Song, người ta thường nói tình yêu có thể thay đổi tính cách của con người quả là ko sai.
- Vâng, tôi xin phép! - Victoria chào cô lần nữa rồi bước đi
- Luna ah, bộ trông chị đáng sợ lắm hay sao mà cục nước đá kia ko dám ngẩng mặt nhìn chị vậy? còn nữa mọi người trong tập đoàn hễ thấy chị là né, nghe tên chị thì chạy, chị đâu có bị bệnh truyền nhiễm đâu sợ tiếp xúc với unnie như thế chứ
- Unnie yêu quí của em chị ko biết thật hay giả bộ ko biết vậy?
- Không biết thiệt mà - Jessica giương đôi mắt mèo hỏi
- Nếu chị bảo Victoria của em là cục nước đá thì chị là 'công chúa băng giá" đó! - Luna bắt đầu giải thích cho Ice Princess hiểu - "Unnie lúc nào cũng trưng bộ mặt lạnh lùng với mọi người hỏi sao người ta ko né, chị luôn nghiêm khắc với nhân viên chỉ cần họ bất cẩn một chút là unnie cho người ta GET OUT hỏi sao người ta khi nghe tên chị mà ko chạy chứ!
- Em có nói quá ko đó! - Jessica như bị sét đánh khi nghe nhận xét từ cô em họ - Chị đâu có đáng sợ tới mức đó đâu. Gương mặt chị từ khi sinh ra nó đã thế rồi làm sao đổi được còn những nhân viên mà chị cho GET OUT như em nói đều đáng tội bêu đầu chị tha mạng cho họ là may mắn lắm rồi
- Thôi em bó tay với unnie luôn! Mà chủ tịch kêu unnie vào là có chuyện gì vậy? Bộ bắt chị lấy chồng hay sao mà mặt mũi chị khó coi vậy?
- Yah! Đồ nhiều chuyện! Em rảnh quá thì đi chùi toalet đi! - Jessica cốc vào đầu cô em họ rõ đau
- Ui da! đau quá hà, em quan tâm nên mới hỏi! Bộ bắt unnie lấy chồng thiệt hả? - Luna bị cốc đầu đau thì có đau nhưng tật nhiều chuyện ko bỏ qua được nên cố hỏi cho được
- Soo Jin sắp về nước rồi!
- WOW! Tuyệt quá! Đã hơn 10 năm em chưa gặp chị ấy, ko biết bây giờ chị ấy cao cỡ nào rồi, ôi! Em nhớ muốn phát điên gương mặt búng ra sữa đó quá! - Luna sung sướng còn hơn nhặt được vàng - À mà khoan đã! Unnie sẽ qua bên Golden rồi công việc ở đây thì sao? Không phải Unnie vừa đấu thầu thành công dự án phát triển khu đô thị có quy mô lớn nhất từ trước giờ mà chính phủ đưa ra sao?
- Soo Jin sẽ tiếp tục dự án đó! Thôi chị còn có cuộc họp! Gặp em sau nhé! - Jessica buồn bã chào Luna
- Dạ! - chào Jessica xong Luna bắt đầu lẩm nhẩm "Mình thật sự ko hiểu nỗi chủ tịch, tại sao cùng là con nhưng chủ tịch lại đối xử quá thiên vị như vậy chứ! Jessica unnie ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học đã đến tập đoàn làm việc, unnie ấy đi từ thấp lên cao trải qua gần 5 năm mới lên đến chức tổng giám đốc chưa kể đến việc để đấu thầu thành công dự án đó unnie ấy mất ăn mất ngủ mấy tháng trời, dự án này là vô cùng quan trọng cho Jessica unnie vì nó có thể giúp unnie ấy khẳng định vị trí tổng giám đốc trong tập đoàn. vậy mà giờ đây lại dâng mọi công sức cho Soo Jin unnie, một người chưa từng trải trong kinh doanh, haizz! Thôi chết mình phải thông báo lịch trình và đưa báo cáo cho chủ tịch. Chắc phải bỏ tật nhiều chuyện thôi"