5 năm trước
Tập đoàn JJ
- Chào giám đốc Jung - cô thư ký thấy Jessica đang đi tới liền đứng dậy chào hỏi
- Chào Luna! Dạo này trông em xinh đẹp hẳn ra đó nha. Đúng là người đang yêu có khác! Jessica vừa nói vừa nháy mắt tinh nghịch với cô thư ký đang dần đỏ mặt
- Hehe, Unnie cứ chọc em hoài
- aigoo.. cả công ty này ai mà ko biết em đang hẹn hò cùng Victoria, giám đốc kế hoạch nổi tiếng lạnh lùng chứ!
- Unnie! Chị đến gặp Chủ tịch ạ!- Mặt Luna bây giờ giống như quả cà chua chín mộng liền thay đổi chủ đề ko thôi lát nữa cô sẽ bốc hơi thôi!
- uhm, chủ tịch có trong phòng ko em?- Jessica cũng thôi ko chọc nữa
- Dạ có, unnie vào đi!
- Cảm ơn em! Jessica tiến về phía cửa gõ 3 tiếng rồi vào trong
- Chào chủ tịch, chủ tịch cho gọi con!
- Con ngồi đi! Chủ tịch Jung vừa nói vừa chỉ tay vào chiếc ghế đối diện mình rồi đưa cho cô tập hồ sơ rồi nói tiếp- Đó là kế hoạch phát triển mẫu đá quí mà công ty Golden mới vừa trình lên!
Công ty Golden là một trong mười công ty con giàu mạnh trực thuộc tập đoàn JJ, .ngoài ra những cộng ty con đó có hàng trăm chi nhánh trong và ngoài nước. Tuy Golden mới được thành lập gần 2 năm nhưng đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường đá quý ở trong nước.
Trong giới thương nhân ở Hàn Quốc ko ai mà ko biết Chủ tịch tập đoàn JJ là Jung Hyun Suk là một con người vô cùng tài giỏi trong làm ăn và cũng vô cùng tàn nhẫn với những thủ đoạn không thể lường trước được nên người ta còn gọi ông là "bạch tuộc giới thương nghiệp" vì chỉ cần có "lời" thì ông ta sẽ nhảy vào đầu tư.
- Thế nào, con có ý kiến gì ko? - Sau 1 lúc ko thấy Jessica trả lời ông lên tiếng hối thúc
- Thưa chủ tịch, con nghĩ là bản kế hoạch này ko khả thi, con nhớ ko lầm thì mẫu đá quý này gần giống với bộ "Monalisa" mà công ty SJ vừa tung ra thị trường ko có gì là sáng tạo cả, nếu chúng ta thực hiện chẳng khác nào ăn cắp ý tưởng sẽ ảnh hưởng ko nhỏ đến uy tín tập đoàn
- Đúng! ko sai nhưng có một điều mà con ko biết mẫu đá quý này là do một nhân viên công ty Golden lén lút bán ra ngoài cho SJ nên chúng mới có thể phát hành trước - gương mặt ông Jung ko có gì thay đổi nhưng trong giọng nói thể hiện sự tức giận khiến người đối diện phải run người
- Là thật sao ạ? Ai có thể làm như vậy chứ?- Jessica vô cùng ngạc nhiện vì trước giờ ko nhân viên nào dám có tâm đứng núi này trong núi nọ vì sự hộ đãi của tập đoàn đối với nhân viên ko phải là tệ
Trong khi Jessica còn lạc vào suy nghĩ thì ngài Chủ Tịch liền nói tiếp - "Ta đã tìm được kẻ làm chuyện đó và xử lý luôn rồi nhưng vì sự thất trách của Lee Teuk nên khiến doanh thu của Golden bị tụt giảm thảm hại nên ta đã sa thải tên giám đốc vô dụng đó rồi".
- Nhưng mà giám đốc Lee là
- Ta ko quan tâm nó là ai! Dù cho nó có là con trai ta mà làm việc vô trách nhiệm đến nỗi bị nhân viên thân tín bán đứng mà cũng ko biết thì có giữ lại cũng ko sử dụng được, huống hồ thằng nhóc đó chỉ là con trai của dì ruột con thôi."
- Vây chủ tịch gọi con đến là để tiếp quản Golden?
Chủ tịch Jung cười lộ vẻ hài lòng - "Hiện nay Golden đang khủng hoảng nên ta cần mọt người tài và tháo vát như con mới có thể vực dậy nó như ban đầu"
- Nhưng con đang thực hiện dự án phát triển khu đô thị SoShi làm sao con có thể kim thêm việc đó nữa? - cô nói tỏ vẻ ko muốn thực hiện mệnh lệnh này vì dự án khu đô thị này là tâm huyết mà cô và đội ngũ nhân viên phòng kế hoạch mất ăn mất ngủ mấy tháng trời mới được thông qua
- Con yên tâm, dự án đó ta sẽ giao lại cho Soo Jin khi nó về nước - Ông Jung thản nhiên nói - Tuy Soo Jin có ít kinh nghiệm hơn con nhưng dự án khu đô thị đó cũng đơn giản ko mấy khó khăn với sự thông minh của nó ta tin chắc nó sẽ làm tốt mà, con coi như đây là sự thử thách đầu tiên ta dành cho nó và con đi.
- Con hiểu rồi thưa Chủ tịch, nếu ko còn việc gì con xin phép về phòng làm việc - khi nghe đến Soo Jin sắp về nước cô biết rõ ko thể từ chối mệnh lệnh nên Jessica đành ngoan ngoãn thực hiện.
- Uhm, được rồi con về đi! Ah, ta đã nói với con bao nhiêu lần là lúc chỉ có 2 cha con thì con cứ gọi ta là Appa sao con cứ gọi Chủ tịch này nọ hoài vậy?
- Hihi, tại con quen miệng rồi, ah, appa nè! Con muốn đem theo Hyoyeon qua Golden với con được ko? - vừa nói vừa tung aegyo khiến chủ tịch có khó mấy ông cũng mỉm cười gật đầu đồng ý.
- Được, con muốn đem theo ai thì đem, còn nữa con có biết bây giờ Krystal đang ở đâu ko? nó đi du lịch ở đâu mà cả tháng nay ta chả thấy nó liên lạc gì với ta hết! - ông vừa nói vừa tỏ vẻ lo lắng cho cô con gái út của mình.
- Appa đừng lo em ấy vừa tốt nghiệp trung học sắp tới lại phải sang Anh học nên dành thời gian đi đây đó chia tay bạn bè thôi. Ngày nào em ấy cũng liên lạc với con mà. Tuần sau em ấy sẽ về để hoàn tất hồ sơ du học mà - jessica giải thích trấn an ông rồi bước ra khỏi phòng Chủ tịch.
Tựa đầu vào ghế chủ tịch Jung thở dài cho thân phận người cha chưa làm tròn trách nhiệm, ông nhìn vào tấm hình của vợ nước mắt lại rơi như mọi lần khi ông nhìn bà, ông nhớ vợ biết bao nhưng ông trời đã ko cho vợ chồng ông bên nhau đến bạc đầu, sau khi sinh đứa con gái thứ 2 là Soo Jin thì sức khỏe ngày càng yếu nhưng vì muốn cho Jung gia có con trai kế nghiệp nên bà giấu chồng chuyện bà bị bệnh và mạo hiểm mang thai lần thứ ba ngay khi Krystal vừa cất tiếng khóc chào đời thì cũng là lúc bà Jung lìa đời trên bàn mổ. Thương các con nên ông ko đi thêm bước nữa dù bên ngoài vô số người đẹp hơn vợ ông muốn làm phu nhân chủ tịch, ông ko muốn có cảnh "mẹ kế con chồng' hay "con dòng lớn con dòng nhỏ" nên ông chỉ xem các cô gái đó như chỗ để trút bầu tâm sự.
Ông trời cũng ko bạc đãi ông là mấy khi 3 cô con gái cưng của ông thông minh, tài giỏi ko kém gì con trai của các bạn ông thậm chí còn hơn là đằng khác, Jessica và Krystal ko bao giờ để ông thất vọng trong bất cứ việc gì nhưng Soo Jin thì khác. Do sinh thiếu tháng nên từ nhỏ sức khỏe của Soo Jin ko được tốt, Soo Jin cũng có tài trong kinh doanh như Jessica nhưng nó quá lãng mạn giống hệt tính cách của vợ nên ông vô cùng yêu thương đứa con này. Tuy nhiên sự lãng mạn là điều ko cần thiết trong kinh doanh.
cốc* cốc*cốc
Tiếng gõ cửa lôi ông ra khỏi suy nghĩ - "Mời vào" - Ông từ tốn trả lời
- Thưa chủ tịch trưa hôm nay ngài có hẹn với giám đốc ngân hàng GG - như thường ngày Luna thông báo lịch trình cho ông Jung - "còn đây là báo cáo kinh doanh của năm nay của tập đoàn xin chủ tịch xem qua và tối nay có buổi tiệc từ thiện do Tập đoàn đá quý SM tổ chức ạ!"
- Tập đoàn đá quý SM? - ông Jung ngạc nhiên hỏi lại để xác định mình ko nghe nhầm
- Dạ, đúng! Tập đoàn đá quý SM, chủ tịch có đi dự ko ạ?- Luna hơi lúng túng do thường ngày chủ tịch chỉ nghe qua một lần lịch trình rồi nhớ hết thế mà hôm nay lại hỏi lại với thái độ vô cùng ngạc nhiên.
- Dĩ nhiên là phải đi rồi! Cháu ra ngoài đi!
- Vâng, thưa chủ tịch!