Jessica vừa đi vừa thưởng thức bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp mà nhà hàng này bố trí. Những cây hoa anh đào đang tỏa mùi hương thật dễ chịu thỉnh thoảng có cơn gió nhẹ thổi qua làm các cánh hoa trên cành bay theo làn gió làm cho cô có cảm giác như đang đi giữa cơn mưa hoa anh đào. Đi một hồi cũng mệt cô tiến về phía gốc cây hoa anh đào to nhất ngồi tựa lưng vào nó nhắm mắt để thư giãn thì cô nghe thấy một mùi hương thảo mộc nhẹ nhưng ko kém phần quyến rũ, ko phải là mùi hoa anh đào, là mùi của nước hoa AXE Vince, với bản tính tò mò Jessica đứng dậy và đi theo mùi hương đó vòng qua bên kia gốc cây cô thấy một người con gái có dáng người nhỏ nhắn đang say ngủ. Do mái tóc dài màu đen đã che gần hết gương mặt của cô gái đang ngủ cô chỉ nhìn được nữa khuôn mặt bầu bĩnh làn da trắng sữa, Jessica thấy bên cạnh cô ta còn có cái máy ảnh công nghệ cao, cô ko tiện hỏi mượn cô gái kia vì sợ người ta thức giấc nên đành ko hỏi mà lấy xem các bức hình mà cô ta đã chụp.
- wow! Toàn là phong cảnh tuyệt đẹp! - Jessica mở máy và ngạc nhiên thốt lên xém tí nữa là đánh thức người kia dậy- Đây là hoa anh đào mà? Chắc cô mới chụp chứ gì! - Jessica đọc thoại với chính mình
- Đồng hồ Bigben, cung điện Buckingham, Tháp Eiffel, ơ đây là khung cảnh của cung điện Versailles, mình chỉ thấy trên sách báo chứ chưa bao giờ đi cả! - Jessica hơi ghen tỵ với người đang ngủ kia
- Xem còn gì nữa ko? cung điện hoàng gia Hofburg! Không ngờ cô cũng đến nơi mà tôi muốn đi honeymoon nhất sau khi kết hôn! Chắc cô ta là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp những bức ảnh chụp thật có hồn! - Jessica đang say sưa thưởng thức những tấm hình thì điện thoại của cô đổ chuông cô liền tắt chuông điện thoại nhẹ nhàng đặt chiếc máy ảnh về chỗ cũ, cô thở pháo nhẹ nhõm vì tiếng chuông điện thoại của mình ko làm người kia thức giấc.
- Lần sau gặp lại tôi hy vọng cô sẽ kể cho tôi nghe về những bức ảnh này! - Jessica nói rồi định quay lưng bước đi thì điện thoại lại đổ chuông lần nữa, lần này cô ấn nút trả lời
- Mình đây Hyoyeon! - đầu dây bên kia đang lo lắng vì thấy Jessica đi lâu quá mà chưa về- "biết rồi mình chỉ đi dạo quanh chút thôi mà! Mình vào ngay!". Jessica đâu biết rằng tiếng chuông điện thoại và giọng nói của cô đã làm một người thức giấc.
- Aish... sao ồn ào quá vậy! - Taeyeon nheo mắt bực bội vì giấc ngủ bị phá, cô nghe giọng nói của một người con gái- "tiếng nói thật ngọt ngào"- Taeyeon liền đứng dậy tiến về phía có tiếng nói đó thì cô chỉ thấy một cô gái có mái tóc dài màu nâu vàng có tướng đi "trung sĩ" đang đi xa dần, trong vô thức Taeyeon lia ống kính của chiếc máy ảnh về phía Jessica và bấm liên tục.
--------------------------
- Taeyeon à!
- .................
- Taeyeon unnie!
- ..............
- KIM TAEYEON
- .........................
- TAE-JA-JEON-HA!
- Làm gì mà cậu hét vào tai tớ vậy hả?- Taeyeon bực bội quát tên thực thần