Special 1.1

63 1 1
                                    

Hindi alam ni Dokyeom kung ano ang dapat niyang maramdaman. Nagiging sweet na naman kase si Wonu, na bihira lang mangyari. Pakiramdam niya may hindi tama.

"Hoy hyuuuung!"

"Ahhhhh! Chan naman! Bakit ka naman nasigaw?"

"Hyung, tulala ka kase e!"

"Sorry na chan. May iniisip lang"

"Si Wonwoo hyung na naman ba? Move on na seok hyung. 2 years na nakakalipas oh"

"Chan. Magkatext kami ngayon."

"Ah talaga? Pwede bang makita yung convo niyo?"

"Haha. Sige channie. Kinikilig pa si hyung mo e. Hihihi"

Pinakita naman ni Seokmin kay Chan yung convo nila ni Wonwoo daw pati na ang number nito.

"Ah seok hyung? Sigurado ka ba na si woo hyung to?"

"Oo naman. Sabi sayo chan babalik si wonu ko e. Kayo lang naman nila seungcheol hyung ung ayaw maniwala e"

"Hyung. Ayokong makialam pero kingina mo po. Paano kung hindi si Woo hyung yan? E di nasaktan ka lang?"

"Gasp at uuuu! Saan ka natutong mag-mura channie??! Yan ba tinuturo sayo ni Jeonghan at Vernon??!! Gasp!"

"Hyung wag kang o.a. narinig ko lang yan kay Tine Noona. Paborito niya atang word yan e. Lagi nyang sinasabi kay hao hyung."

"Anong sinasabi niya kay Haooo?!!"

"Kingina mo haoi. Kay chan lang ako e. Wag mo kong inaakit please lang. Ayan ganun hyung"

"Ay shet talaga yang babaeng yan. Huhu. Nag-iba na naman ng bias! Ha! Tine! Fite meee!!1!"

"Hyung wag ka ngang o.a. basta. Binalaan na kita hyung."

"Chan please. Kahit ngayon lang hayaan niyo kong maging masaya"

Nakita naman ni seokmin na nag-iba yung mood ni chan. Dun lang niya naisip yung sinabi niya.

"A-ano chan--

Hindi na pinatapos ni chan si seok na magsalita

"Hyung hinayaan ka rin namin maging masaya noon pero bumalik ka samin ng durog na durog"

"Sorry chan"

"Hyung ayaw lang namin na mangyare ulit yun. Sige una na ko"

Naiwan naman na mag-isa si seokmin. Napaisip rin siya sa sinabi ni chan.

SEOKMIN

Hi! Ikaw ba talaga si Wonu ko?

WONU ❤❤

HI DOKKIE KOOOO! OPO! AKO TO SI WONU MO!

SEOKMIN

Ah. Talaga ba?

WONU ❤❤

PINAGDUDUDAHAN MO BA KO LEE SEOKMIN??

SEOKMIN

Hindi naman sa ganun Jeon Wonwoo

Hindi lang mawala sa isip ko yung sinabi ni channie

Sorry kung nasaktan kita

Wag ka na magalit.

WONU ❤❤

08-27-13

SANA MAY MAALALA KA SA ARAW NA YAN.

10:10Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon