HOSHI'S
You logged in as Jeon Wonwoo
FRIEND REQUEST: 2,518
MESSAGE: 690
NOTIFICATION: 1, 203
"Kingina ang famous talaga netong si Wonwoo."
"Hoy Hoshi hyung! Ano yang ginagawa mo ha?!!!"
"Tsk. Wala. Manahimik ka"
"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Bakit mo binubuksan account ni Jeon Wonwoo??!!"
"Fuck Seungkwan wag kang sumigaw"
"Waaaaaaaaaaaaaaaaaa--- pero teka? Sino si Wonwoo ha? Jowa mo?"
"Kinginaaaa?!!1! Pwede ba. Manahimik ka na lang"
"Tsk tsk tsk. Hyung naman. Pinapairal mo na naman yung pagiging hacker mo e."
"Shut up kwan"
Busy ako sa pagviview sa facebook netong si wonwoo. Tsk. Mas gwapo naman ako sa kanya ah!
"Hyung. Sya ba yung kay dokkie hyung?"
"What the fuck seungkwan?! Paano mo nalaman yun?!!"
"Nakita ko lang kanina sa phone mo e. Ang dami nyang text, tas ang pangalan dun ay dokkie. Nakakapagtaka nga lang na wonwoo yung pangalang binabanggit nya"
Hindi na ako nagreact sa sinabi ni seungkwan dahil panigurado lalaki na naman yung usapan
"Hyung ginagawa mo na naman ba?"
"Kwan, just understand me please"
"Hyung lagi ka naman naming iniintindi e."
"Alam ko kwan. Sana habaan niyo pa lalo ang pag-intindi"
Alam kong nagpiligil lang si kwan. Kung pwede lang ay kanina pa niya siguro ako binatukan.
"Bahala ka hyung. Basta nandito lang kami lagi para sayo."
"Salamat kwan"
Nginitian na lang ako ni seungkwan at nagpatuloy ako sa pagsstalk.
1 NEW NOTIFICATION
Lee Seokmin tagged you in a post
Kaagad ko namang binuksan yung post na yun.
Lee Seokmin with Jeon Wonwoo
Hi babe! Sorry na! Hindi ko naman sinasadya na pagdudahan ka e. Naunahan lang ako ng takot na baka iwan mo ko. Alam mo namang hindi ko kakayanin diba? Woo mahal na mahal kita.
123k likes
15 commentsSeungcheol Choi: Tsk! Hanggang kelan ka ba ganyan ha min?! Wala na nga si Woo! Tumigil ka na!
Vernon Chwe: Kaya mo yan hyung. Wag kang titigil umasa. Mahal ka ni woo hyung.
Jeonghan Yoon: Tsk tsk tsk. May balak ka bang magkaroon ng master's degree sa pagiging tanga?
Minghao Xu: hyung, mahal ka nun. Wag kang susuko.
Dino Lee: fighting lang hyung!
Tine: ipaglaban mo si woo ples! SeokWoo forever! Wooooooooh!
PS: Hi Dino Lee. Ahihihi.
Ara: seok sumuko ka na. Akin ka na lang bebe boi. Ahe.
Reina: ahsjwnhskwksbaiqbgs! Buhay pa otp ko! Oh my gosh! Ma ferents!!! Alabyu both!
Ella: akin si wonwoo pls. Wag ka ng maki-agaw seok! Walang sayoooo! Akin lang ang asawa kooooo!
Wonwoo Jeon: Stop it Lee Seokmin
--
"Itigil mo na to hanggat kaya ko pang takasan ka. Hanggat kaya ko pang wag kang tulungan"