Special 1.2

47 2 0
                                    

Alam ni Hoshi ang buong kwento sa kung paano naging si Wonwoo at Seokmin. Fan daw kase siya ng mga ito. Aha! Fan daw. Tsk.

Nagsinungaling si Hoshi kay Seokmin. Hindi totoong hindi niya kilala si seokmin, in fact kilalang kilala niya ito. Wala naman ng bago dun, lagi namang nagsisinungaling si Hoshi sa mga taong nakapaligid sa kanya, kaya wala lang na nagsinungaling siya kay seokmin. Si seokmin lang naman yan e, yung lalaking minahal niya.

Pst tense na, minahal na, tapos na. Yun na yun. Wala ng dapat pang balikan.

08-27-13

Yan yung araw na hinding hindi makakalimutan ni hoshi.

Yan yung araw na niyaya ni seokmin magpakasal si Jeon Wonwoo.

Nagtaka nga si hosh nun e. Bata pa sila, bata pa si seokmin pero bakit ganun na lang siya kasigurado na si wonwoo na yung gusto niyang makasama habang buhay?

Ahhhh! Si Jeon Wonwoo lang naman kase parang katulad ni Jihoon hyung, cold outside but soft inside.

Ang alam ni seokmin ako si wonwoo, hindi niya alam nagpapanggap lang ako. Kaya ko rin nalaman ang araw na yun ay dahil may kapit ako, isa sa mga kaibigan ni seokmin ay kaibigan ko rin.

Napatigil si Hoshi sa ginagawa niya ng biglang magring yung phone niya

Incoming Call
Dokkie
Accept | Decline

"Woo hyung. Ano ung kinomment mo sa post ko?"

"........"

"Gusto mo na ba akong tumigil? Gusto mo na ba akong tumigil mahalin ka?"

"............"

"Hyung mahal na mahal na mahal na mahal kita"

"Tutulungan kita. Hindi ako si wonwoo pero tutulungan kita"

"Hyung ano ba yang sinasabi mo?"

"Hindi ako si Wonwoo pero tutulungan kita. Naiintindihan mo ba?"

"Ikaw si Wonwoo hyung!"

"Fuck! Fine! Isipin mo na yung gusto mong isipin pero tutulungan pa rin kita"

"Woo---

CALL DISCONNECT

--

"Hindi ko kayang hindi siya tulungan kingina naman."

10:10Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon